Tin chuyển nhượng MU mới nhất 27/5: Ighalo muốn ở lại Old Trafford

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 27/5.

- Odion Ighalo vừa bày tỏ nguyện vọng tiếp tục được ở lại MU thay vì trở lại Trung Quốc. Theo giao kèo trước đó giữa Shanghai Shenhua và “Quỷ đỏ”, tiền đạo người Nigeria sẽ rời Old Trafford sau ngày 31/5.

- Theo AS, MU đã có những tiếp xúc đầu tiên với Thomas Lemar, cầu thủ bị xem là “sao xịt” của Atletico Madrid. Gia nhập Metropolitano với giá 70 triệu euro vào năm 2018, tiền vệ người Pháp mới ghi 3 bàn sau 67 lần ra sân.

- Trong cuộc đàm phán đưa Paul Pogba trở lại, Juventus yêu cầu tiền vệ người Pháp giảm 25% thu nhập. Hiện tại, Pogba nhận mức lương 290.000 bảng/tuần, tương đương hơn 15 triệu bảng/năm tại MU.

Pogba phải giảm lương nếu muốn trở lại Juventus

- Cựu cầu thủ Dortmund và hiện tại là HLV Ipswich Town - Paul Lambert cho rằng, Jadon Sancho không nên vội vã gia nhập MU. Theo Lambert, Sancho còn trẻ và đang có đà phát triển tuyệt vời với dàn ngôi sao cùng trang lứa ở Dortmund.

- Theo báo chí Anh, MU sẽ cạnh tranh quyết liệt với Liverpool nhằm chiêu mộ Timo Werner, tiền đạo đã ghi 30 bàn và 12 kiến tạo ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ người Đức chỉ có điều khoản phá vỡ hợp đồng 60 triệu euro.

    Bình Luận