Tin giờ chót 10/4: Emre Can nghỉ hết mùa

Emre Can nghỉ thi đấu đến hết mùa; Kagawa có thể trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng... là những tin tức đáng chú ý cuối ngày 10/4.
 
Hình ảnh
19h45': Ngoại hạng Anh

- Nếu Jose Mourinho tiếp tục gắn bó với Manchester United ở mùa giải tới, Marcus Rashford sẽ ra đi. Mối quan hệ giữa vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha và tài năng trẻ được đánh giá là ưu tú nhất lò M.U trình làng trong vài năm trở lại đây đang trở nên rất tồi tệ. Chelsea, Liverpool và Arsenal là những đội bóng đang nghe ngóng sự đổ bể này.

Từ 2 ngày 20 giờ trước
20h00': La Liga

- Jonathan Barnett, người đại diện của Gareth Bale lên tiếng phủ nhận thông tin ngôi sao người xứ Wales sẽ chia tay Real sau khi mùa giải 2017/18 khép lại. Ông này nhấn mạnh: "Bale yêu Real và Real yêu Bale". Thời gian qua Bale không được trao cơ hội ra sân thường xuyên, kể cả những trận cầu đinh. Vì vậy, tương lai của anh bị đặt dấu hỏi lớn.

Từ 2 ngày 20 giờ trước
20h20': Ngoại hạng Anh

- HLV Liverpool Klopp xác nhận tiền vệ Emre Can phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Cầu thủ người Đức này gặp chấn thương lưng trong chiến thắng 5-0 của The Kop trước Watford hồi trung tuần tháng 3. Nhiều khả năng, đó sẽ là trận đấu cuối cùng của Emre Can cho Liverpool khi cầu thủ này đang nhận được những lời mời chào hấp dẫn từ Juventus, Real Madrid hay Bayern Munich.

Từ 2 ngày 20 giờ trước
20h40': Ligue 1

-  Jean-Michel Aulas, chủ tịch CLB Lyon tiết lộ đội bóng đang đàm phán để đưa cựu danh thủ Juninho Pernambucano vào vị trí Giám đốc thể thao. Juninho không phải là cái tên xa lạ với giới mộ điệu bởi tài sút phạt trứ danh. Junhinho chính là người cũ của Lyon, từng khoác áo đội bóng này từ năm 2001-2009 và giành 7 chức vô địch Ligue 1.

Từ 2 ngày 19 giờ trước
21h00': Bundesliga

- Theo Sky Sport, Bayern Munich và PSG đang nhắm đến tiền vệ cánh Kenedy của Chelsea. Mùa Đông vừa qua, Kenedy được Chelsea cho Newcastle mượn và đang thi đấu rất ấn tượng. Bayern nhắm cầu thủ 22 tuổi người Brazil này để thay thế cho Robben đã luống tuổi còn PSG là để thay thế Di Maria.

Từ 2 ngày 19 giờ trước
21h10': Serie A

- Theo Mundo Deportivo, Juventus muốn chiêu mộ lại Morata từ Chelsea. Tiền đạo người Tây Ban Nha này từng có 2 năm khoác áo Bà đầm già theo dạng cho mượn từ Real và thi đấu rất thành công. Ngoài Morata, một cái tên khác được Juve nhắm đến là Cavani.

Từ 2 ngày 19 giờ trước
21h20': Ngoại hạng Anh

- Tiền vệ Shinji Kagawa có thể chia tay Dortmund để trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng lần thứ hai sau khi mùa giải này kết thúc. Tuyển thủ Nhật Bản này đang được West Ham liên hệ với giá 13 triệu euro. Trước đây, Kagawa từng rời Dortmund để khoác áo M.U nhưng không thành công.

Từ 2 ngày 19 giờ trước
21h40': Ngoại hạng Anh

- Fellaini có thể sẽ không đến Thổ Nhĩ Kỳ để khoác áo Besiktas như dự tính, sau khi hết hợp đồng với M.U vào cuối mùa này. Theo L'Equipe, Liverpool đã đưa ra một đề nghị có thời hạn 3 năm với tiền vệ người Bỉ còn PSG muốn chiêu mộ anh để thay thế cho Thiago Motta.

Từ 2 ngày 18 giờ trước
22h00': Hậu trường

Tiền đạo của M.U Marcus Rashford vừa khoe trên mạng xã hội đôi giày đôi giày Nike Air Max 97 CR7 do đàn anh Cristiano Ronaldo dành tặng. Dĩ nhiên dễ nhận thấy, đôi giày này là sản phẩm hãng Nike sử dụng thương hiệu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Rashford đăng tấm ảnh chụp đôi giày kèm thông điệp: "Cảm ơn về món quà, Cristiano".

Từ 2 ngày 18 giờ trước
22h20': La Liga

- Real Sociedad đã đệ đơn kiện lên FIFA về việc Rubin Kazan chưa thanh toán đủ số tiền chuyển nhượng tiền đạo Jonathas, thương vụ được thực hiện từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Hiện chân sút người Brazil này thậm chí đã chuyển sang chơi cho Hannover 96.
Từ 2 ngày 18 giờ trước
    Bình Luận