Tin giờ chót 10/8: Chelsea chia tay Zouma và Batshuayi

Mourinho tuyên bố hài lòng với đội hình hiện tại; đại diện của Malcom giải thích lý do lật kèo Roma; Chelsea chia tay Zouma và Batshuayi... là những tin tức nổi bật tối ngày 10/8.
 
Hình ảnh
20h00: Ngoại hạng Anh

HLV Jose Mourinho của M.U khẳng định ông hài lòng với đội hình hiện tại bất chấp BLĐ đã không thể đem về những bản hợp đồng mình mong muốn ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa khép lại.

"Tôi vẫn có những cầu thủ của tôi và tôi thích họ. Tôi thích làm việc với họ, một lời nói dối có lặp lại 1000 lần thì vẫn là nói dối, người ta có thể nhận thức được đâu là sự thật", Mourinho tuyên bố. "Khi bạn lặp lại 1000 lần rằng mối quan hệ của tôi với các cầu thủ không được tốt, 1000 lần nói dối đó vẫn chỉ là nói dối. Tôi thích các học trò".
20:07:49 hôm qua
20h05: La Liga

Sau khi để mất Mateo Kovacic vào tay Chelsea, HLV Julen Lopetegui cho biết ông cần một cầu thủ "ở đẳng cấp cao tương đương" để thay thế. Tuy nhiên, chưa chắc nguyện vọng này đã được BLĐ Real Madrid đáp ứng. Thay vào đó, Lopetegui sẽ phải hài lòng với những cầu thủ trẻ như Fede Valverde hoặc một tân binh trẻ với giá chuyển nhượng không cao.
20:12:29 hôm qua
20h15: Serie A

Theo người đại diện Leonardo Cornacini của Malcom, vụ chuyển nhượng cầu thủ này sang Roma bị "lật kèo" phút chót thực chất là để đáp trả lại cách hành xử của CLB Serie A trong một thương vụ với thân chủ khác của ông, Daniel Fuzato. Thủ môn trẻ người Brazil này lúc đầu được Cornacini lo liệu tương lai, nhưng Roma lại nhảy vào đàm phán với một đại diện khác của Fuzato rồi đem anh về Olimpico khiến Cornacini "nóng mặt". Ông quyết định "trả thù" bằng cách khiến Giallorossi phải hổ thẹn với cú lật kèo nổi tiếng đưa Malcom sang Barca.


20:29:55 hôm qua
20h25: Ngoại hạng Anh

HLV Maurizio Sarri tiết lộ tiền vệ Eden Hazard hoàn toàn hạnh phúc ở Chelsea đồng thời khẳng định không thể có chuyện anh sẽ gia nhập Real Madrid ở thời điểm này.

Chiến lược gia người Italia nói với cánh phóng viên: "Tôi nghĩ điều đó (Hazard rời Chelsea) là không thể. Không thể, bởi ở đây, TTCN đã đóng cửa. Chúng tôi không thể thay đổi những cầu thủ quan trọng vào lúc này, nên tôi nghĩ không có chuyện Hazard ra đi".

"Hazard sẽ ở lại. Tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy 3 hoặc 4 lần về mọi thứ, và cậu ấy chẳng bao giờ đả động tới kỳ chuyển nhượng. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn hài lòng ở Chelsea", Sarri tự tin.
20:34:20 hôm qua
20h30: Ngoại hạng Anh

Tân binh Wolves của Ngoại hạng Anh đã bất ngờ trao cho thủ thành Rui Patricio số áo lạ 11, con số thường được sử dụng bởi các cầu thủ tấn công thay vì thủ môn. Động thái này của BHL Wolves được cho là để tỏ thái độ tôn trọng đối với người gác đền số một mùa trước, Carl Ikeme.
20:37:25 hôm qua
20h35: La Liga

Siêu sao Lionel Messi đã được chỉ định là tân thủ quân của Barcelona sau khi tiền vệ Andres Iniesta rời Nou Camp sang Nhật Bản chơi bóng. Sergio Busquets là đội phó đầu tiên, Gerard Pique và Sergi Roberto lần lượt xếp sau về thứ tự ưu tiên. Đáng chú ý, cả 4 thành viên "ban cán sự" Barca đều xuất thân từ lò La Masia.


20:43:39 hôm qua
20h45: Ngoại hạng Anh

HLV Roy Hodgson thừa nhận ông đã cố mang Ruben Loftus-Cheek về Crystal Palace một lần nữa ở mùa giải này theo dạng mượn nhưng Chelsea không chấp thuận. Tiền vệ người Anh đã chơi tốt ở mùa trước và VCK World Cup 2018, qua đó tạo được vị thế nhất định trong đội hình của HLV Maurizio Sarri.
20:50:36 hôm qua
20h47: Ngoại hạng Anh

Trong bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi có hạnh phúc vì Man City được đánh giá là ứng viên vô địch hay không, HLV Pep Guardiola trả lời: "Cho tới nay, đã 9 năm tôi sống trong vị thế đó, vì vậy đó không phải là vấn đề với tôi. 9 năm nay, mỗi mùa giải - ngoại trừ mùa đầu tiên khi tôi dẫn dắt Barca. Chúng tôi đã ăn ba, và kể từ đó, chúng tôi luôn là ứng viên vô địch".
20:53:16 hôm qua
20h50: Ngoại hạng Anh

Trang Trinity Mirror tiết lộ rằng Tottenham sẽ mất tới 6 cầu thủ ở trận ra quân gặp Newcastle trên sân St James' Park, bao gồm các tiền vệ Harry Winks, Victor Wanyama, Erik Lamela và Josh Onomah, các hậu vệ Juan Foyth và Cameron Carter-Vickers.
20:54:50 hôm qua
21h00: Ngoại hạng Anh

HLV Eddie Howe của Bournemouth khẳng định bản hợp đồng kỉ lục Jefferson Lerma chưa sẵn sàng để ra mắt ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Colombia đã "ngốn" của Bournemouth khoản tiền chuyển nhượng 25 triệu bảng (32 triệu euro) sau khi chuyển tới từ Levante.


20:57:31 hôm qua
21h20: Ngoại hạng Anh

Theo The Sun, chân sút Romelu Lukaku sẽ chơi trận mở màn mùa 2018/19 giữa M.U và Leicester trên sân Old Trafford vào đêm nay, bất chấp chỉ vừa kết thúc hành trình ở World Cup cùng ĐT Bỉ chưa đầy 1 tháng trước. Trong bối cảnh quá thiếu hụt nhân sự, HLV Mourinho sẽ phải đánh bạc với Lukaku ở thời điểm anh chưa có được thể trạng tốt nhất.

Sau đây là đội hình dự kiến của M.U đêm nay theo TalkSport:


21:50:06 hôm qua
21h45: Chuyển nhượng

Tiền đạo Michy Batshuayi đã đồng ý chuyển sang khoác áo Valencia từ Chelsea theo dạng cho mượn 1 mùa. Bản hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt.

Mùa trước, tuyển thủ Bỉ chơi cho Dortmund cũng theo dạng cho mượn, và khởi đầu cực kì ấn tượng với 5 bàn thắng sau 3 trận đầu tiên. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Stamford Bridge mùa này để khẳng định mình, tuy nhiên, việc The Blues giữ lại Alvaro Morata, Olivier Giroud và gọi về Tammy Abraham có lẽ đã hạn chế cơ hội của Batshuayi.
21:59:17 hôm qua
21h55: Ngoại hạng Anh

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City không còn tiền để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

"Tôi rất hài lòng với lực lượng hiện có và như đã nói mùa trước, có lẽ chỉ 1 hoặc 2 tân binh đến mà thôi. Chúng tôi không còn chút tiền nào để mua người, đó là sự thật. Chúng tôi không thể chi ra nhiều hơn số tiền mình được cấp, có lẽ mùa tới chúng tôi sẽ hoạt động tích cực hơn trên TTCN".
22:03:51 hôm qua
22h05: Ngoại hạng Anh

HLV Maurizio Sarri bất ngờ cảnh báo các fan Chelsea đừng chờ đợi thủ thành Kepa Arrizabalaga chơi bóng được ở đẳng cấp tương đương với Thibaut Courtois.

"Không phải ở thời điểm này", Sarri nói. "Chắc chắn là vậy, nhưng Kepa còn rất trẻ, hình như là 23 tuổi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiến bộ nhanh. Nhưng vào lúc này, cậu ấy không phải là Courtois, tất nhiên rồi. Chúng tôi đã mất một trong những thủ môn hay nhất hành tinh, nhưng đã đem về một thủ môn khác trẻ trung, tài năng, người mà tôi nghĩ là một trong những thủ thành trẻ hay nhất châu Âu. Vì vậy, tôi thực sự hài lòng".


22:10:03 hôm qua
22h15: Chuyển nhượng

Dù kỳ chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh đã khép lại, CLB Everton vẫn kịp hoàn tất thương vụ mượn trung vệ Kurt Zouma từ Chelsea theo bản hợp đồng thời hạn 1 năm.
22:12:12 hôm qua
    Bình Luận