Tin giờ chót 17/8: Man City thờ ơ với Marchisio

Pep không quan tâm Marchisio; M.U mất 3 cầu thủ; Real kiện Inter lên FIFA.... là những tin tức nóng nhất tối 17/8.

Hình ảnh
19h07': Ligue 1

Schalke vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng 5 năm với hậu vệ trái Hamza Mendyl từ Lille. Cầu thủ 20 tuổi này mang quốc tịch Marocco và đã thi đấu 13 trận tại Ligue 1 mùa trước.

Từ 1 ngày 5 giờ trước
19h30': Ligue 1

Vì mâu thuẫn với BLĐ Bordeaux trong vấn đề chuyển nhượng của trung phong Gaetan Laborde sang Montpellier, HLV Gustavo Poyet đã bị sa thải. Để tỏ thái độ ủng hộ ông thầy của mình, tất cả các cầu thủ Bordeaux đã bỏ tập vào sáng thứ Sáu theo giờ địa phương.

Từ 1 ngày 5 giờ trước
19h40': Ngoại hạng Anh

Trước đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này, Chelsea đón nhận tin không vui khi tiền vệ Cesc Fabregas nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương đầu gối trong giai đoạn tiền mùa giải và vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Từ 1 ngày 5 giờ trước
19h50': Chuyển nhượng

Hậu vệ phải Cuco Martina đã chuyển đến Stoke theo dạng cho mượn từ Everton. Như vậy, cầu thủ 28 tuổi này đã theo chân Ashley Williams để đến với đội bóng tại Championship sau khi Everton quyết thanh lọc đội hình.

Từ 1 ngày 4 giờ trước
20h00': Serie A

Đích thân HLV Max Allegri xác nhận bản hợp đồng kỷ lục của Juventus, Cristiano Ronaldo sẽ có trận ra mắt Serie A vào ngày mai trong cuộc đối đầu với Chievo. Ngoài ra, các ngôi sao như Wojciech Szczesny, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Miralem Pjanic cũng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát.

Từ 1 ngày 4 giờ trước
20h15': Ngoại hạng Anh

Dù chơi khá ấn tượng trong giai đoạn giao hữu tiền mùa giải nhưng cầu thủ chạy cánh Georges-Kevin N’Koudou vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. Ông thầy người Argentina đang tính đẩy N’Koudou sang Mainz theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm trước khi nhận vai trò chính thức ở Tottenham.

Từ 1 ngày 4 giờ trước
20h30': Bundesliga

HLV Niko Kovac khẳng định cách làm việc ở Bayern Munich: "Thông thường, người ta sẽ nhìn vào điều tiêu cực và cố vặn vào nó. Khi tôi bắt đầu với Frankfurt, chuyện cũng bắt đầu tương tự. Tôi không bao giờ tốn thời gian nghĩ về những việc như vậy".

Từ 1 ngày 3 giờ trước
20h55': La Liga

Real Madrid đã gửi lời phàn nàn lên FIFA vì cho rằng Inter theo đuổi Luka Modric một cách trái luật. Hiện tiền vệ 32 tuổi đang được Los Blancos bảo vệ cực kỳ nghiêm ngặt trước mọi tin đồn chuyển nhượng.

Từ 1 ngày 3 giờ trước
21h05': Ngoại hạng Anh

HLV Jose Mourinho tự tin khẳng định hậu vệ Matteo Darmian sẽ không rời Man United trong mùa Hè này. Dù nhận được rất nhiều lời đề nghị từ quê nhà Italia nhưng Darmian đang hạnh phúc tại Old Trafford và sẵn sàng cạnh tranh vị trí chính thức.

Từ 1 ngày 3 giờ trước
21h20': Chuyển nhượng

HLV Pep Guardiola của Man City khẳng định đội bóng của ông không có ý định chiêu mộ cầu thủ hiện đang thuộc dạng tự do là Claudio Marchisio. Sau hơn 25 năm gắn bó với Juventus, Marchisio vừa bị Lão bà thanh lý hợp đồng hôm thứ Sáu theo giờ địa phương. Trước đây, Pep từng nhiều lần thừa nhận sự mến mộ với tài năng của Marchisio.

Từ 1 ngày 3 giờ trước
21h30': Ngoại hạng Anh

HLV Maurizio Sarri của Chelsea thừa nhận tiền đạo Alvaro Morata đang xuống tự tin trầm trọng sau phong độ không tốt thời gian qua. Tuy nhiên, thay vì đẩy anh đi một đội bóng khác, Sarri vẫn tin Morata sẽ sớm trở lại là chính mình.

Từ 1 ngày 3 giờ trước
21h40': Ngoại hạng Anh

HLV Mourinho xác nhận Man United sẽ không thể có sự phục vụ của 3 cầu thủ Jesse Lingard, Nemanja Matic và Antonio Valencia cho trận đấu với Brighton vào cuối tuần này. Cả 3 cầu thủ trên đều chưa có được sức khỏe tốt nhất dù đã tham gia tập luyện.

Từ 1 ngày 2 giờ trước
21h50': Thế giới

Trung vệ Dedryck Boyata đã bị BLĐ Celtic phạt xuống tập với đội U20 vì vắng mặt không lý do trong thất bại 1-2 trước Athens, qua đó khiến Celtic không được tham dự Champions League mùa này.

Từ 1 ngày 2 giờ trước
22h05': Ngoại hạng Anh

Theo người đồng hương và cũng từng là cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Anh Mido thì Mohamed Salah đang rất hạnh phúc ở Liverpool. Tiền đạo người Ai Cập sẽ ở lại Anfield ít nhất là 3 năm nữa.

Từ 1 ngày 2 giờ trước
22h15': Serie A

Chủ tịch của Roma, James Pallotta cười phá lên khi nhận cáo buộc sở hữu cả Liverpool đến từ chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli. Pallotta chỉ là một người bạn thân của John Henry - ông chủ của Liverpool, chứ không hề có tiếng nói trong bộ máy lãnh đạo ở Anfield.

Từ 1 ngày 2 giờ trước
22h30': Thế giới

HLV Steven Gerrard khẳng định Rangers cần bổ sung thêm 2 vị trí nữa trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Đó là một trung vệ và một tiền đạo. 

Từ 1 ngày 2 giờ trước
    Bình Luận