Tin giờ chót 25/4: M.U từng ở rất gần Klopp

Man United từng khước từ Klopp; Bale có thể đến Bayern; Salah có giá hơn Messi... những tin tức nóng nhất tối 25/4.
 
Hình ảnh
19h45': Ngoại hạng Anh

Sau khi HLV Arsene Wenger tuyên bố chia tay Arsenal vào cuối mùa này, cựu học trò và hiện cũng là một HLV, Patrick Vieira thừa nhận ông đã sẵn sàng quay trở lại châu Âu để làm việc. Hiện Vieira đang dẫn dắt New York City tại MLS.

Từ 1 ngày 18 giờ trước
19h55': Ngoại hạng Anh

Báo chí Anh đồng loạt đăng tin lẽ ra Man United đã có thể chiêu mộ Juergen Klopp nhưng PCT Ed Woodward lại quyết định tin tưởng và cho Louis Van Gaal thêm thời gian nên cuối cùng mọi chuyện đổ bể.

Từ 1 ngày 18 giờ trước
20h00': Ngoại hạng Anh

Arsenal tự tin có thể giành được chữ ký của HLV Luis Enrique trước mũi Chelsea. Mới nhất, bản thân HLV Wenger cũng đã nói bóng gió về việc chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chuyển tới Emirates.

Từ 1 ngày 18 giờ trước
20h10': Thế giới

Theo nhà cái Sky Bet, tỷ lệ giành Quả bóng vàng của Mohamed Salah bất ngờ nhảy lên vị trí thứ 1, sánh ngang với Cristiano Ronaldo và thậm chí hơn cả Lionel Messi sau trận bán kết lượt đi Champions League với Roma.

Từ 1 ngày 18 giờ trước
20h15': Ngoại hạng Anh

Mohamed Elneny dính chấn thương dây chằng mắt cá trong chiến thắng 4-1 trước West Ham và nhiều khả năng phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với Arsenal. Tuy nhiên, khả năng Elneny dự World Cup 2018 vẫn là rất cao.

Từ 1 ngày 18 giờ trước
20h30': Ngoại hạng Anh

Trong buổi tập rạng sáng nay theo giờ địa phương của Arsenal, 2 cầu thủ Alexandre Lacazette và Hector Bellerin đã lao vào nhau xô xát sau một pha tranh chấp trên không. Rất may sau đó bộ đôi này đã làm hòa. 

Từ 1 ngày 18 giờ trước
20h40': Ligue 1

Nếu đến PSG, Arsene Wenger có thể sẽ không ngồi vào vị trí HLV mà là chức vụ GĐKT. Nhiều khả năng Giáo sư sẽ là người trợ giúp cho HLV Thomas Tuchel tại Paris.

Từ 1 ngày 18 giờ trước
20h55': La Liga

Barca đang tính mang Marcos Alonso về Nou Camp để thay thế vào vị trí của Gerard Pique. Alonso vốn là một hậu vệ trái nhưng những nhà lãnh đạo của Barca nhìn ra khả năng đá trung vệ của cầu thủ 27 tuổi này.

Từ 1 ngày 17 giờ trước
21h10': La Liga

Trước tin đồn về việc chuyển sang Bayern Munich thi đấu, Gareth Bale làm nhiều fan Real Madrid nóng mắt bằng tuyên bố chưng hửng: "Trong bóng đá, đừng bao giờ nói không bao giờ".

Từ 1 ngày 17 giờ trước
21h24': Bundesliga

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon vừa tuyến bố một thông tin làm nức lòng người hâm mộ Los Blancos khi cho rằng chỉ cần Robert Lewandowski muốn, tiền đạo người Ba Lan sẽ rời Bayern Munich và gia nhập Bernabeu.

Từ 1 ngày 17 giờ trước
21h38': Ngoại hạng Anh

HLV Mauricio Pochettino vui mừng thông báo tiền vệ đầy triển vọng Harry Winks đã hoàn toàn hồi phục chấn thương mắt cá chân. Trong năm 2018, Winks mới ra sân có 3 lần cho Spurs.

Từ 1 ngày 16 giờ trước
21h45': Champions League

Georginio Wijnaldum cảnh báo các đồng đội tại Liverpool rằng Roma ẩn chứa tiềm năng lội ngược dòng với những gì đã làm được trước Barcelona ở tứ kết Champions League.

Từ 1 ngày 16 giờ trước
22h00': Ngoại hạng Anh

Cựu trung vệ Arsenal, Sol Campbell thừa nhận muốn được nhìn thấy bộ đôi Patrick Vieira và Dennis Bergkamp trên băng ghế huấn luyện của Arsenal từ mùa sau.

Từ 1 ngày 16 giờ trước
    Bình Luận