Tin HOT bóng đá 23/11: Cựu tiền đạo đòi cấm cách đá 11m của Fernandes

Bản tin bóng đá tối 23/11: Danh thủ Ian Wright đòi cấm cách đá 11m nhảy chân sáo như Bruno Fernandes thực hiện.

Cựu tiền đạo đòi cấm cách đá penalty của Bruno Fernandes

Cựu tiền đạo lừng danh Ian Wright cho rằng cách đá 11m nhảy chân sáo như Bruno Fernandes thực hiện trước West Brom nên bị cấm hẳn vì điều này tạo ra một sự bất công đối với các thủ môn, họ bị buộc phải đứng yên trên vạch trong khi người đá được nhảy. “Tôi nghĩ cần có một điều luật để cấm luôn việc nhảy lên khi lấy đà sút, chỉ có chạy đà thẳng về phía bóng và sút”, Wright nói.

Tin HOT bóng đá tối 23/11: Cựu tiền đạo đòi cấm cách đá 11m của Fernandes - 1

Pha đá penalty của Bruno Fernandes trước West Brom

Pique nghỉ 3-5 tháng vì chấn thương

Trung vệ 33 tuổi Gerard Pique sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3-5 tháng tới vì chấn thương đầu gối khi anh và Barcelona đối đầu Atletico Madrid đêm thứ Bảy vừa qua trong khuôn khổ La Liga. Ngoài ra hậu vệ Sergi Roberto cũng sẽ phải nghỉ 2 tháng sau khi bị đau cơ bắp đùi.

Eriksen được xác nhận có thể rời Inter

CEO của Inter Milan là ông Beppe Marotta đã khẳng định với báo giới rằng tiền vệ Christian Eriksen có thể rời Inter vào thị trường chuyển nhượng tháng 1 tới do không còn được HLV Antonio Conte sử dụng. Eriksen đã sang Inter hồi tháng 1 đầu năm nhưng không được dùng nhiều và chơi mờ nhạt khi ra sân.

Guendouzi giải thích việc rời Arsenal

Tiền vệ Matteo Guendouzi đã bị HLV Mikel Arteta chê là một cầu thủ khó trị khi anh bị Arsenal đẩy sang Hertha Berlin. Mới đây Guendouzi cho biết sang Hertha là cơ hội lớn mà anh chọn bởi anh muốn được chơi bóng. “Tôi cần được vui trên sân để lấy lại sự tự tin và đó là điều Hertha mang lại. Tôi đã chơi khoảng 80 trận trong 2 mùa cho Arsenal nhưng một khi tôi không còn được ra sân thường xuyên, tôi cảm thấy mình không vui”, Guendouzi nói.

    Bình Luận