Tin HOT bóng đá sáng 26/3: Ngoại hạng Anh nguy cơ hoãn thêm 3-4 tháng

Bản tin HOT bóng đá sáng 26/3: Huyền thoại MU lo Premier League hoãn thêm 3-4 tháng. Liverpool sẽ trở lại tập luyện trong tuần tới. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Huyền thoại MU lo Premier League hoãn thêm 3-4 tháng. Huyền thoại Gary Neville không nghĩ rằng các trận đấu tại Premier League sẽ trở lại đúng hạn. Nguyên nhân là các nguồn lực đang được kéo dài đến khủng khiếp để chăm sóc cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Neville nói với CNN: “Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này, không thể tin được rằng bóng đá sẽ trở lại trong 3 đến 4 tháng tới bởi thực tế nước Anh vừa mới bị phong tỏa.”

Tin HOT bóng đá sáng 26/3: Ngoại hạng Anh nguy cơ hoãn thêm 3-4 tháng - 1

Premier League rất khó trở lại đúng hẹn

MU tự tin giữ Pogba. Theo nguồn tin của Goal, MU tự tin giữ chân tiền vệ Paul Pogba ở mùa giải tới. Trước đó, tờ Mirror tiết lộ Phó chủ tịch Ed Woodward đã “hoà giải” với siêu cò Mino Raiola để có sự thống nhất về tương lai của ngôi sao người Pháp. Hiện cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Old Trofford đang hồi phục thể lực và dự kiến sẽ tái xuất khi Premier League trở lại.

Liverpool sẽ trở lại tập luyện trong tuần tới. Với Liverpool, họ đóng cửa sân tập Melwood từ 2 tuần trước. Các cầu thủ trở về nhà và vẫn chia sẻ trên mạng việc tập luyện. Dù vậy, điều đó cũng khó có thể giúp họ tránh khỏi cảnh buồn chán. Thế nên, đội chủ sân Anfield đã tính tới việc tổ chức thực hiện việc “tập luyện tập thể”, thông qua liên kết video. Nhờ đó, các cầu thủ sẽ được, nghe, nhìn và tập cùng nhau, thực hiện các nội dung dưới sự chỉ đạo của các HLV giống như khi họ có mặt trên sân tập. Kế hoạch này sẽ được triển khai từ tuần tới.

Ferdinand ủng hộ Ighalo. Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo giàu kinh nghiệm Odion Ighalo xứng đáng có một bản hợp đồng dài hạn ở Old Trafford.

Mourinho muốn đổi Sanchez lấy Militao. Theo Don Balon, Mourinho muốn chiêu mộ trung vệ Eder Militao của Real vào mùa Hè này. Để thuyết phục Los Blancos, HLV người Bồ Đào Nha sẵn sàng để Davinson Sanchez di chuyển theo chiều ngược lại.

    Bình Luận