Tin HOT bóng đá sáng 30/5: Champions League tính đổi địa điểm chung kết

Bản tin cập nhật sáng 30/5: UEFA đang cân nhắc lựa chọn một địa điểm khác thay vì Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) để tổ chức trận chung kết Champions League năm nay. Ngoài ra còn nhiều tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Champions League mùa này có nguy cơ phải đổi địa điểm đá trận chung kết: Theo đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena COPE, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang tính toán việc sẽ chuyển địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League mùa này (dự kiến vào cuối tháng 8 năm nay).

Tin HOT bóng đá sáng 30/5: Champions League tính đổi địa điểm chung kết - 1

Sân Ataturk Olympic có thể mất quyền tổ chức trận chung kết Champions League năm nay

Bởi nếu giữ nguyên việc tổ chức trên sân Ataturk Olympic (Istanbul) khi Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang vất vả chống chọi đại dịch Covid-19, UEFA sẽ bị thất thu nặng tiền vé và nhiều chi phí khác do nhiều khả năng trận đấu này phải diễn ra trên sân không khán giả.

UEFA đang tính kế sẽ trao vinh dự tổ chức trận chung kết năm nay cho SVĐ Da Luz (Ánh Sáng) ở thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) thay sân Ataturk.

HLV Dortmund báo tin "sét đánh" về Haaland và đồng đội: Chia sẻ trước báo giới hôm qua (29/5), HLV Lucien Favre (Borussia Dortmund) cho biết: "Không may là, Mahmoud Dahoud sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này. Erling Haaland cũng sẽ không thể thi đấu trận gặp Paderborn (23h00 tối 31/5, vòng 29 Bundesliga)."

Tin HOT bóng đá sáng 30/5: Champions League tính đổi địa điểm chung kết - 2

Haaland và Dahoud dính chấn thương đáng lo

Cả Dahoud và Haaland đều dính chấn thương khi Dortmund thua Bayern Munich 0-1 ở trận "Siêu kinh điển nước Đức" vừa qua, khiến đội chủ sân Signal Iduna Park đã kém "Hùm xám xứ Bavaria" đến 7 điểm trong cuộc đua tranh chiếc đĩa bạc năm nay.

Lộ trận đấu đầu tiên khi Serie A trở lại: Nhật báo thể thao nổi tiếng La Gazzetta dello Sport (Italia) cho hay, trận đấu giữa Atalanta và Sassuolo có thể là trận đấu đầu tiên khi Serie A nối lại mùa giải này vào ngày 20/6.

Cũng theo tờ báo này, ban tổ chức Serie A đang cân nhắc tổ chức các trận đấu vào 3 mốc thời điểm 17h15', 19h30' và 21h45' các ngày cho mát mẻ do nếu đá vào buổi chiều mùa hè thì thời tiết tại xứ sở mỳ ống rất nóng bức.

Kagawa đối diện nguy cơ thất nghiệp: Theo tờ Goal, cựu danh thủ từng khoác áo Dortmund và MU - Shinji Kagawa có khả năng sẽ phải rời Real Zaragoza hè này, ngay cả khi đội chủ sân La Romareda có thể được thăng hạng từ Segunda lên La Liga.

Theo điều khoản hợp đồng đã ký, tiền vệ người Nhật Bản được hứa hẹn sẽ được tăng lương. Nhưng Zaragoza cho rằng đóng góp của Kagawa với CLB này quá khiêm tốn và họ đã từ chối thực hiện cam kết đó khi đội bóng đang gặp khó khăn tài chính vì dịch Covid-19.

Barca không chọn Lenglet làm "tốt thí" để có Martinez: Một nguồn tin thân cận với Barcelona đã tiết lộ với tờ Goal rằng đội chủ sân Nou Camp nhất định không gán Clement Lenglet cùng một khoản phí chuyển nhượng để đổi lấy tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan hè này. Thay vào đó, một trung vệ khác của ĐKVĐ La Liga có thể phải làm "vật tế thần" là Samuel Umtiti, người đang được định giá vào khoảng 30 triệu euro.

    Bình Luận