Tin HOT bóng đá tối 15/11: Liverpool được FIFA đền bù vì chấn thương của Gomez

Bản tin bóng đá cập nhật tối 15/11: Cho đến khi Gomez hồi phục, FIFA phải gánh phần lương Liverpool trả Gomez, vào khoảng 2,63 triệu USD.

FIFA bồi thường cho Liverpool

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sẽ phải trả cho Liverpool số tiền tương đương khoản lương từ nay đến hết mùa của trung vệ Joe Gomez. Theo Daily Mail (Anh), cho đến khi Gomez hồi phục, FIFA phải gánh phần lương Liverpool trả Gomez, vào khoảng 2,63 triệu USD. Đây là quy định của chương trình bảo vệ cầu thủ được chính FIFA đề ra. Các CLB nếu có cầu thủ chấn thương khi phục vụ đội tuyển ở các trận giao hữu, các trận đấu hạng A và các buổi tập cho các trận nói trên, đều sẽ được FIFA bồi thường.

Tin HOT bóng đá tối 15/11: Liverpool được FIFA đền bù vì chấn thương của Gomez - 1

Deschamps: "Một số cầu thủ Pháp không thoải mái ở CLB"

HLV Didier Deschamps đánh giá cao các học trò sau chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha ở Nations League, dù nhiều người trong số đó đang gặp khó ở CLB ."Chiến thắng chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là trong tình cảnh hiện nay", Deschamps nói về việc các trụ cột Pháp đang gặp khó khăn ở các CLB. "Một số học trò của tôi đang gặp vấn đề riêng. Họ không thực sự thoải mái khi chơi bóng mỗi tuần ở các CLB. Nhưng khi cùng nhau chiến đấu cho đội tuyển Pháp, họ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Họ đã chứng minh Pháp là tập thể tuyệt vời".

Malaysia có thể rút khỏi vòng loại World Cup 2022

Trong khi bóng đá đang từng bước trở lại ở khu vực và châu Á, Malaysia vẫn chưa thể đưa bóng đá vận hành lại bình thường. Mới đây, chính phủ Malaysia đã đề nghị Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) tạm hoãn Malaysia Cup. FAM quyết định hủy luôn giải đấu này. Cơ quan quyền lực nhất bóng đá Malaysia không muốn kéo dài giải đấu đồng thời tạo thêm áp lực tiền lương cho các CLB trong nước.

Sau khi giải đấu lâu đời này bị hủy, lãnh đạo FAM thừa nhận bóng đá Malaysia sẽ “đóng băng” trong toàn bộ phần còn lại của năm 2020 và chưa hẹn ngày trở lại trong năm 2021. Nếu tình hình tiếp diễn, bóng đá Malaysia sẽ không thể trở lại trong nửa đầu năm 2021, đồng nghĩa tuyển Malaysia không được tập trung và có thể phải rút khỏi phần còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Ancelotti có thể đem Isco về Everton

Theo Le10Sport, sau khi chiêu mộ James Rodriguez, HLV Carlo Ancelotti đã thúc giục Everton chi ngân sách chiêu mộ Isco vào tháng 1/2021. Nhiều nguồn tin cho biết Real Madrid sẵn sàng để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi với mức giá khoảng 20 triệu bảng. Isco hiện chỉ còn hợp đồng tới mùa hè 2022 với sân Bernabeu. Từ thành công của James Rodriguez, rất có thể giới chủ Everton sẽ chấp thuận với kế hoạch này từ HLV người Italia.

Tin HOT bóng đá tối 15/11: Liverpool được FIFA đền bù vì chấn thương của Gomez - 2

HLV Ancelotti có thể tái hợp Isco ở Everton

AC Milan đón tin sốc từ HLV Pioli

Sau 7 vòng đã đấu, AC Milan đang dẫn đầu Serie A với thành tích bất bại (thắng 5, hòa 2). Đội chủ sân San Siro cũng toàn thắng 3 trận đầu tiên ở vòng bảng Europa League. Tuy nhiên, trong lúc đang bay cao, Milan đã phải nhận tin xấu về HLV Stefano Pioli. Cụ thể, chiến lược gia 55 tuổi người Italia được xác định mắc Covid-19 và phải cách ly ngay lập tức. Sự việc cũng khiến Milan phải hủy bỏ buổi tập vào thứ Bảy, 14/11.

Fabregas tin Chelsea đủ khả năng đua vô địch Ngoại hạng Anh

Chia sẻ trên SportMail, Cesc Fabregas cho rằng Chelsea sau mùa hè 2020 đã sở hữu đội hình rất mạnh và có chiều sâu. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng “The Blues” có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League 2020-21 với Man City và Liverpool. Mặc dù vậy, Fabregas lại khá bi quan về một đội bóng cũ khác là Arsenal.

EURO 2020 vẫn tổ chức trên 12 thành phố

Một phát ngôn viên của UEFA khẳng định vòng chung kết EURO 2020 vào mùa hè năm sau vẫn được tổ chức tại 12 thành phố khác nhau như kế hoạch đã định. Trước đó, có thông tin cho rằng UEFA đang đàm phán với ý định để nước Anh tổ chức toàn bộ sự kiện này. Tuy nhiên, đây không phải phát ngôn chính thức từ UEFA, nên vẫn có những cơ sở nhất định cho nước Anh.

Juventus theo sát Alaba

Theo TuttoSport, Juventus đang theo sát hậu vệ David Alaba của Bayern Munich và được xem là bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao người Áo. Cầu thủ 28 tuổi này đã từ chối kí hợp đồng mới với sân Allianz Arena. Juventus đang cân nhắc chiêu mộ Alaba ngay trong tháng 1/2021. Tuy nhiên, điều khó khăn là Bayern sẽ không bán Alaba và sẵn sàng chấp nhận mất trắng vào mùa hè năm sau.

Kane thừa sức phá kỷ lục ghi bàn của Rooney

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate đã lên tiếng ủng hộ cậu trò cưng Harry Kane trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử "Tam sư". Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi sở hữu hiệu suất cực kỳ ấn tượng: 32 bàn/49 trận, xếp thứ 6 danh sách ghi bàn mọi thời đại của đội tuyển Anh và chỉ kém 21 bàn so với người dẫn đầu Wayne Rooney (53 bàn/120 trận).

Tin HOT bóng đá tối 15/11: Liverpool được FIFA đền bù vì chấn thương của Gomez - 3

Harry Kane chỉ kém kỷ lục của Rooney 21 bàn

"Kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Anh là một mục tiêu rất thú vị dành cho Harry Kane. Với hiệu suất không tưởng trong màu áo ĐTQG, cậu ấy có đủ thời gian để đuổi kịp Rooney", trích lời Southgate trên Daily Mail.

"Nếu Messi muốn rời Barca, chẳng ai cản được"

Luis Figo, cựu danh thủ từng khoác áo Real Madrid và Barcelona khẳng định, tâm trí của Lionel Messi đã không còn ở Barca. Đó cũng là nguyên nhân khiến siêu sao người Argentina suýt rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, nếu không có ràng buộc trong năm cuối hợp đồng.

"Mọi đội bóng đều muốn sở hữu Messi, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tiềm lực tài chính, mức phí chuyển nhượng và quyết định của chính cậu ấy. Một khi đã không muốn ở lại, chẳng điều có thể khiến Messi thay đổi".

Real - Barca đại chiến vì SAO Man City

Theo Sport, Real Madrid đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ thuộc biên chế Man City, Eric Garcia. Hồi hè, ngôi sao người TBN suýt nữa gia nhập Barca nhưng bị Man City cản trở vào phút chót. Dự kiến đội chủ sân Nou Camp sẽ quay trở lại vào tháng 1 với lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng dành cho Garcia.

Về phía Real, "đội bóng Hoàng gia" xem trung vệ 19 tuổi như sự thay thế lý tưởng cho đội trưởng Sergio Ramos, người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2021.

Mourinho, Tottenham bị trừng phạt vì... đi muộn ở Europa League

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây đã công bố mức án phạt dành cho CLB Tottenham và HLV Jose Mourinho vì khiến trận đấu với Royal Antwerp ở vòng bảng Europa League (30/10) diễn ra muộn hơn kế hoạch. Cụ thể, "Người đặc biệt" bị cấm chỉ đạo 1 trận, còn đại diện Ngoại hạng Anh phải nộp phạt 25.000 euro, cộng thêm 3.000 euro vì không tuân thủ quy định về trang thiết bị.

    Bình Luận