Tin nóng tối 4/5: Bayern sẵn sàng chi 100 triệu euro để có Dybala

BongdaPlus cập nhật những tin tức mới nhất tối 4/5.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Hình ảnh
20h45': Ligue 1

- Tiền đạo Andre Silva đang nằm trong danh sách thanh lý của AC Milan ở kỳ chuyển nhượng. Và bến đỗ mới của tiền đạo 22 tuổi người Bồ Đào Nha này rất có thể sẽ là Monaco, đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm tới anh. Mùa này Silva đã có 23 lần ra sân tại Serie A nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn.

Từ 9 phút trước
20h30': Ngoại hạng Anh

- Chelsea đang nhắm đến HLV Sarri của Napoli để thay thế Antonio Conte. Theo chiều ngược lại, Napoli cũng muốn bổ nhiệm Conte trong trường hợp Sarri ra đi. Hiện tương lai của Conte tại Stamford Bridge xem như đã hết vì xung đột với ban lãnh đạo và thành tích kém cỏi của đội bóng ở mùa giải này.
Từ 22 phút trước
20h15': Serie A

- Inter Milan đang hụt hơi trong cuộc đua top 4 tại Serie A, đồng nghĩa không còn nhiều cơ hội giành suất dự Champions League mùa tới. Vì vậy, tiền đạo chủ lực Mauro Icardi đang cân nhắc việc chia tay Inter. Cầu thủ người Argentina được định giá khoảng 110 triệu euro.

Từ 36 phút trước
20h00': Serie A

- Tờ Corriere dello Sport cho hay, AC Milan muốn thay máu hoàn toàn vị trí tiền đạo bằng cách chiêu mộ Mario Mandzukic của Juventus và Andrea Belotti của Torino.

Từ 52 phút trước
19h45': Bundesliga

- Theo tờ Bild đưa tin, Bayern Munich sẵn sàng chi ra tới 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus để tăng cường chất lượng hàng công. Trong đội hình Bayern hiện tại, Ribery và Robben đều là luống tuổi còn Mueller sa sút phong độ không phanh.

Từ 1 giờ 7 phút trước
19h30': La Liga

- Real Madrid nhiều khả năng sẽ chỉ sử dụng đội hình hai để tham dự trận cầu Siêu kinh điển dự kiến diễn ra vào lúc 01h45 ngày 7/5 tới (theo giờ Việt Nam) trên sân Nou Camp của Barcelona. Đồng nghĩa hàng loạt trụ cột như Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Sergio Ramos hay Toni Kroos sẽ ngồi ngoài.

Từ 1 giờ 24 phút trước
 
    Bình Luận