Tottenham cay đắng hòa 3-3: Mourinho chê học trò, "cà khịa" David Moyes

Jose Mourinho không thể hài lòng với các học trò khi đánh rơi 2 điểm trong những phút cuối và cũng không quên "cà khịa" người đồng nghiệp, David Moyes.

   

Ba bàn thua của Tottenham trong trận đấu với West Ham (Nguồn: K+)

Tottenham đã có một ngày thi đấu đáng quên khi đối đầu với West Ham ở vòng 5. Họ chỉ cần 16 phút đầu tiên để làm tung lưới đối thủ tới 3 lần nhưng cũng chỉ cần 10 phút cuối trận để đánh rơi 3 điểm. Bạn sẽ rất khó tưởng tượng ra kết quả của trận đấu nếu như chỉ xem tới phút 80.

Tottenham cay đắng hòa 3-3: Mourinho chê học trò, "cà khịa" David Moyes - 1

Jose Mourinho không thể hài lòng với cách Tottenham bị cầm hòa

Tất nhiên, Mourinho không thể hài lòng với kết quả này nhưng ông thầy người Bồ Đào Nha cũng vẫn kịp “cà khịa” người đồng nghiệp David Moyes trong buổi họp báo sau trận:

“Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt. Đáng nhẽ Tottenham đã có bàn thắng thứ tư sau cú sút của Harry Kane nhưng bóng lại tìm tới cột dọc, tương tự như vậy là pha bóng của Gareth Bale. Nhưng bạn biết đấy, đây là bóng đá và đôi khi bạn phải chấp nhận.

Tôi nghĩ rằng cả đội đã đánh mất phong độ ở cuối trận. Winks vào sân và chúng tôi tìm lại được sự cân bằng. West Ham đã vùng lên mạnh mẽ sau khi có bàn gỡ. Các cầu thủ của tôi không đủ mạnh về tâm lý để đối phó. Vào giây cuối cùng, chúng tôi để mất 2 điểm.

West Ham rất mạnh trong những pha đối đầu trực diện. David Moyes đã tìm được “Fellaini mới” của mình ở Tomas Soucek. Cuối cùng, họ đã may mắn nhưng thi đấu rất nỗ lực. Đó là điều đáng khen ngợi”.

Ông thầy Bồ Đào Nha nhắc tới cựu tiền vệ của Everton và MU với ý nghĩa rất rõ ràng. Đó là mỉa mai David Moyes chỉ biết một bài duy nhất là tạt cánh để một cầu thủ cao to ở trong tranh chấp bóng bổng. Quả thật, cả ba bàn thắng của West Ham đều có liên quan tới những pha bóng tạt từ biên vào.

Tottenham cay đắng hòa 3-3: Mourinho chê học trò, "cà khịa" David Moyes - 2

David Moyes tiết lộ quyết định khó khăn nhất của mình là... không làm gì cả

Đây chẳng phải là chiến thuật mới mẻ gì nhưng lại đem tới hiệu quả tối đa. Các trung vệ của Tottenham đã làm tốt nhiệm vụ chống bóng bổng trong khoảng 80 phút đầu tiên nhưng chỉ 10 phút cuối thi đấu lơ là. Họ đã đánh mất ngay 3 điểm.

Trong khi đó, David Moyes tiết lộ quyết định khó khăn nhất trong trận đấu là... không làm gì cả trong giờ nghỉ giải lao: "Chúng tôi đã có những giây phút khó khăn trong giờ nghỉ giữa hai hiệp khi bị dẫn trước 3 bàn. Cá nhân tôi cho rằng các cầu thủ đã chơi tốt trong khoảng 5 tới 10 phút đầu tiên. 

Quyết định khó khăn nhất của tôi trong trận đấu này là không thực hiện sự thay đổi nào trong giờ nghỉ. Mọi người thường có điều chỉnh trong những tình huống như vậy. Thế nhưng, tôi thấy các cầu thủ của mình đã chơi đủ tốt nên thay đổi là không cần thiết."

    Bình Luận