Tottenham gây sốc với 2 SAO Juventus: Mourinho quyết vô địch Ngoại hạng Anh

Tottenham của HLV Mourinho đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

   

Tottenham từng có thời điểm ngự trị ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, “Gà trống” đã không còn duy trì được lợi thế đó nữa. Đoàn quân của HLV Mourinho chỉ giành được 2 điểm trong 4 trận gần nhất, qua đó tụt xuống vị trí thứ 7 và kém đội dẫn đầu Liverpool tới 7 điểm.

Tottenham gây sốc với 2 SAO Juventus: Mourinho quyết vô địch Ngoại hạng Anh - 1

Mourinho muốn đưa Dybala về Tottenham

Ở vòng 16 vừa qua, trận đấu của Tottenham đã bị hoãn lại do một số cầu thủ bên phía Fulham có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trong thời gian được nghỉ ngơi, HLV Mourinho và các cộng sự của ông được cho là đang kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo tờ Daily Mail, mục tiêu hàng đầu của Tottenham đó là Paulo Dybala của Juventus. Tiền đạo người Argentina suýt chút nữa đã chuyển đến đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót. Giờ đây, HLV Mourinho có thể tái khởi động thương vụ này, đặc biệt là khi cầu thủ 27 tuổi vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Allianz.

Bên cạnh đó, một cầu thủ khác của Juventus đang trong tầm ngắm của Tottenham, đó là tiền vệ Sami Khedira, cậu học trò cũ của HLV Mourinho khi còn dẫn dắt Real Madrid trước đây. Mùa này, cầu thủ 33 tuổi đã không được ra sân một phút nào dưới thời HLV Pirlo và chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa này.

Bản thân tiền vệ người Đức cũng thừa nhận muốn đến Ngoại hạng Anh. “Premier League vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập của tôi, thật thú vị khi được chơi ở đó. Trận đấu có ít thời gian nghỉ hơn và có nhiều pha phản công, nhưng đây là điều tôi thích. Tôi đã thực hiện thêm các buổi tập với huấn luyện viên thể lực để sẵn sàng cho tốc độ và cường độ ở Premier League”, Khedira chia sẻ với tờ Athletic.

Nếu thành công 2 thương vụ này, sức mạnh của Tottenham sẽ được tăng lên đáng kể. Ở tuổi 27, Dybala đang ở độ chín của sự nghiệp và sẽ cùng với Kane - Son Heung Min tạo thành bộ ba nguy hiểm trên hàng công của “Gà trống”.

Trong khi đó, dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm của Khedira sẽ rất hữu ích cho đoàn quân của HLV Mourinho.

    Bình Luận