Tottenham: Mourinho khó tại vị lâu, có thể tái hợp Pochettino

Trong bóng đá, không gì là không thể xảy ra. Đích thân chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã nêu lên những giả thiết khó tin như việc mời lại Mauricio Pochettino hay tân HLV Jose Mourinho có thể không ở lại Spurs lâu.
Toàn đội Liverpool phàn nàn về một điều sau trận đấu với Monterrey

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League 2019/20

Đây là thông tin vừa được tiết lộ bởi tiền đạo Mohamed Salah. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chân sút người Ai Cập cho biết: "Tôi nghĩ Liverpool vừa trải qua một trận đấu hết sức khó khăn".

"Monterrey thi đấu quá máu lửa. Đó là lý do tại sao sau trận đấu tất cả các cầu thủ của Liverpool đều kêu đau chân. Tôi cho rằng hôm nay trọng tài đã không làm gì nhiều để bảo vệ chúng tôi". 

"Tuy nhiên, tôi cũng không tới đây để kêu ca về chuyện đó. Dù sao đi nữa thì rút cục Liverpool cũng đã thể hiện được đẳng cấp vốn có của mình và giành chiến thắng đúng vào phút cuối cùng. Theo quan điểm của tôi, Liverpool đi tiếp là hoàn toàn xứng đáng", Salah chia sẻ.

Ở trận đấu nói trên, chính Salah là người đã tung ra đường chuyền quyết định giúp tiền vệ Naby Keita mở tỷ số vào phút 12. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau The Kop lại để cho Funes Mori gỡ hòa cho Monterrey. Cũng may là đến phút 90'+1, tiền đạo Roberto Firmino kịp ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool đánh bại đối phương mà không cần phải bước vào hiệp phụ.

Minamino có thể đá ở đâu trong đội hình Liverpool?

Tân binh Minamino nói gì trong ngày gia nhập Liverpool?

Minamino đến Liverpool thắp sáng cơ hội cho Văn Hậu, Quang Hải, Tuấn Anh

    Bình Luận