Trent Alexander-Arnold giống Beckham hơn De Bruyne về điểm này

Trước đây, người ta vẫn cho rằng Trent Alexander-Arnold của Liverpool giống tiền vệ sáng tạo Kevin de Bruyne của Man City nhờ khả năng tổ chức các đợt tấn công sắc sảo. Tuy nhiên, ở trận Liverpool làm khách của Man City tối qua 25/11.
Trent Alexander-Arnold giống Beckham hơn De Bruyne về điểm này

Ngay khi vừa bước ra sân Etihad, người ta đã phát hiện Trent Alexander-Arnold  mang một đôi giày Predator của hãng Adidas. Đây là đôi giày thi đấu đã được cựu danh thủ David Beckham làm nên tên tuổi. Điều này làm dấy lên một nghi ngờ rằng anh sắp chuyển sang hợp tác với hãng Adidas và kết thúc hợp đồng với Under Armour

Alexander-Arnold đã có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool trong trận gặp Man City vào thứ Bảy và gây chú ý với đôi giày Dã Thú trứ danh. Ngôi sao của Liverpool mang một đôi Predator thế hệ tiếp theo chưa được ra mắt. Predators trước đây đã trở nên nổi tiếng nhờ David Beckham, đồng nghĩa với việc trở thành nhân vật bảo hộ thương hiệu này trong suốt sự nghiệp. 

Đôi giày Adidas Predator màu vàng của Beckham mà anh đã sử dụng khi khoác áo ĐT Anh lần thứ 100, dự kiến sẽ được bán đấu giá với giá 10.000 bảng. Giá khởi điểm cho đôi giày của Beckham sẽ bắt đầu ở mức 4.600 bảng ở sàn đấu giá Wellingborough vào ngày 5 tháng 12 tới.

Đôi Dã Thú thế hệ mới cho thấy Alexander-Arnold giống Becks hơn De Bruyne

Alexander-Arnold đã đánh dấu màn ra mắt của thế hệ Dã Thú mới bằng một bàn thắng có giá trị lớn khi vừa cắt đứt chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà của Man City, đồng thời đem về một điểm cho đội nhà, khẳng định năng lực có thể đua tranh chức vô địch Premier League 2023/24.

Sự lựa chọn nhãn hiệu và thương hiệu giày đấu của Alexander-Arnold sẽ đặt ra câu hỏi về việc liệu anh có định gia nhập gia đình Adidas hay không. Ngôi sao của Liverpool đã trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Under Armour kể từ năm 2017. Nhưng việc lựa chọn đôi giày cho trận đấu với Man City cho thấy Alexander-Arnold có thể sẵn sàng cho một sự thay đổi.

Liverpool và Alexander-Arnold sẽ trở lại thi đấu tại Europa League vào thứ Năm tuần tới, gặp đối thủ LASK. Giới fan của anh sẽ phải chờ xem liệu thần tượng của mình có tiếp tục xỏ đôi Dã Thú để thi đấu hay không trước khi quyết định gom tiền đu giày giống Alexander-Arnold.

    Bình Luận