Trực tiếp bóng đá Arsenal - Liverpool: "The Kop" ép giá Bayern Munich vụ Thiago

(Trực tiếp bóng đá, Arsenal - Liverpool, 2h15, 16/7, vòng 36 Ngoại hạng Anh) "Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside" vừa ra yêu sách với Bayern Munich trong nỗ lực chiêu mộ Thiago Alcantara - tiền vệ tài năng từng khoác áo Barcelona.

   

Premier League | 2h15, 16/7 | Emirates

Trực tiếp bóng đá Arsenal - Liverpool: "The Kop" ép giá Bayern Munich vụ Thiago - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Arsenal - Liverpool: "The Kop" ép giá Bayern Munich vụ Thiago - 2
Arsenal (H1: 0-0) Liverpool
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Arsenal - Liverpool: "The Kop" ép giá Bayern Munich vụ Thiago - 1
Martinez, Kolasinac, Holding, Sokratis, Tierney, Ceballos, Xhaka, Soares, Saka, Lacazette, Nelson
Trực tiếp bóng đá Arsenal - Liverpool: "The Kop" ép giá Bayern Munich vụ Thiago - 2
Alisson, Robertson, Van Dijk, Gomez, Arnold, Keita, Fabinho, Wijnaldum, Mane, Firmino, Salah

Video Arsenal thua ngược Tottenham Hotspur trong trận derby Bắc London ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh (Bản quyền clip thuộc K+):

Liverpool "ép giá" Bayern Munich vụ Thiago

Theo tờ Goal, đội bóng tân vương giải Ngoại hạng Anh - Liverpool sẽ chỉ chấp nhận chi ra 18 triệu bảng với tiền vệ trung tâm Thiago Alcantara (Bayern Munich) trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Con số này chỉ bằng một nửa mức giá mà "Hùm xám xứ Bavaria" mong muốn. Hiện tại, cựu cầu thủ của Barcelona đã không còn chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của ĐKVĐ Bundesliga dưới thời HLV Hansi Flick.

Trực tiếp bóng đá Arsenal - Liverpool: "The Kop" ép giá Bayern Munich vụ Thiago - 9

Thương vụ Thiago Alcantara đang gặp khó khăn về bất đồng giá cả chuyển nhượng giữa Bayern Munich và Liverpool

"Thuyền trưởng" Arsenal muốn mua Virgil van Dijk

HLV của Arsenal, Mikel Arteta thừa nhận Arsenal cần ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp như Virgil van Dijk nếu muốn giải quyết dứt điểm vấn đề phòng ngự. Trước đó, Liverpool được biết đến như một đội bóng đã "lột xác" hàng thủ nhờ mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng với bản hợp đồng mang tên Van Dijk.

Trực tiếp bóng đá Arsenal - Liverpool: "The Kop" ép giá Bayern Munich vụ Thiago - 10

Van Dijk đã đến và thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Liverpool

"Bom tấn" chuyển nhượng kỷ lục thời điểm đó đã giúp "The Kop" thay đổi hoàn toàn từ một đội bóng có điểm yếu cố hữu nơi hàng phòng ngự, trở thành một trong những ông lớn dám áp đặt lối chơi và không phải quá lo lắng tới khâu phòng ngự khi đã có sự xuất hiện của "bức tường" người Hà Lan.

HLV người Tây Ban Nha Mikel Arteta khi được hỏi liệu anh có muốn ký hợp đồng với Van Dijk không, đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời: "Tất nhiên, đó là cách mà tôi tin rằng một đội bóng cần phải làm. Liverpool đã phải nhận những bàn thua vì một số sai lầm cá nhân. Thế nhưng, sự bổ sung kịp thời đã thay đổi đáng kể bộ mặt đội bóng này. Đó là một phản ứng cần thiết. Khi đội bóng sở hữu một trong những hậu vệ hay nhất thế giới, bạn sẽ có tất cả".

"Pháo thủ" khó giành trọn 3 điểm tại Emirates

Arsenal bước vào vòng 36 giải Ngoại hạng Anh với hy vọng mong manh cho tấm vé dự Cúp châu Âu mùa sau. Khoảng cách 5 điểm so với top 5 thực sự là một thử thách lớn dành cho các "Pháo thủ" khi mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại.

Trực tiếp bóng đá Arsenal - Liverpool: "The Kop" ép giá Bayern Munich vụ Thiago - 11

Liverpool từng thắng 3-1 Arsenal trong trận lượt đi mùa này

Thầy trò Mikel Arteta vừa trải qua trận thua ngược Tottenham với tỷ số 1-2. Tinh thần đi xuống cùng động lực không quá lớn khiến Arsenal khó có thể tạo ra được dấu ấn trước Liverpool, dù tân vương Ngoại hạng Anh cũng không quá mặn mà với việc giành 3 điểm.

Sau trận hòa có phần thiếu may mắn trước Burnley, Liverpool đã tự làm khó mình với mục tiêu san bằng kỷ lục giành nhiều điểm nhất trong một mùa mà Man City thiết lập 2 năm trước (100 điểm). Với 93 điểm sau 35 trận, Liverpool buộc phải thắng cả 3 trận còn lại trước Arsenal, Chelsea và Newcastle để tạo nên cột mốc mới (tối đa 102 điểm). Tuy nhiên, việc phải làm khách sẽ là bất lợi không nhỏ dành cho thầy trò Klopp trong cuộc "đại chiến" sắp tới.

Tình hình lực lượng:

- Arsenal: Vắng Leno, Chambers, Mari, Martinelli, Oezil vì chấn thương. Nketiah bị treo giò.

- Liverpool: Vắng Matip và Henderson vì chấn thương.

Thành tích đối đầu

Arsenal hòa 2, thua 3 trong 5 trận gần nhất gặp Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh.

    Bình Luận