Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Pogba liệu có ra sân?

(Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU, 20h00, 12/9, giao hữu CLB) Pogba bỏ ngỏ khả năng ra sân, vì vậy tân binh Van de Beek có thể được tin tưởng đá chính cùng Bruno Fernandes.

   

20h, 12/9 | Villa Park

Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Pogba liệu có ra sân? - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Pogba liệu có ra sân? - 2
Aston Villa (H1: 0-0) MU
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Pogba liệu có ra sân? - 1
Reina, Konsa, Hause, Mings, Taylor, Luiz, El-Ghazi, McGiin, Trezeguet, Grealish, Davis
Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Pogba liệu có ra sân? - 2
De Gea, Maguire, Bailly, Williams, Shaw, McTominay, Van de Beek, Bruno, Rashford, James, Martial

Maguire vẫn sẽ là đội trưởng sau scandal đánh nhau ở Hy Lạp

HLV Solskjaer mới đây đã lên tiếng khẳng định Harry Maguire vẫn sẽ là đội trưởng của MU ở mùa giải mới. Phát biểu trên trang chủ của MU, Solskjaer cho biết: "Tất nhiên là Harry đã trải qua một mùa hè khó khăn. Cậu ấy đã có những khoảng thời gian tồi tệ. Nhưng cá nhân tôi vẫn luôn ủng hộ cậu ấy. Harry vẫn sẽ là đội trưởng của CLB. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, một con người chuyên nghiệp. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trình diễn phong độ cao nhất mùa tới."

Pogba có thể trở lại, sao trẻ Greenwood vắng mặt vì scandal

Trước thềm trận giao hữu giữa Aston Villa và MU, Paul Pogba đã chính thức bình phục sau khi mắc Covid-19, thậm chí vừa trở lại sân tập Carrington. Dù vậy, chưa thể khẳng định tiền vệ người Pháp có dự trận này hay  không.

Trực tiếp bóng đá Aston Villa - MU: Pogba liệu có ra sân? - 9

Pogba bỏ ngỏ khả năng ra sân, Van de Beek và Fernandes có thể đá chính

Trong khi đó, tiền đạo trẻ Greenwood vẫn phải tập riêng sau scandal tình ái khi tập trung cùng ĐT Anh dự UEFA Nations League, đồng nghĩa không được phép dự trận giao hữu với Aston Villa. Có thể thấy HLV Solskjaer và các cộng sự tỏ ra rất cứng rắn trong việc răn đe những cầu thủ trẻ. Hiện vẫn chưa rõ liệu MU có đưa ra án phạt nào khác cho Greenwood hay không.

Chờ Van De Beek ra mắt

Nhiều khả năng trận đấu với Aston Villa sẽ đánh dấu màn ra mắt MU của Donny van de Beek khi trang chủ "Quỷ đỏ" tiết lộ, tiền vệ người Hà Lan hoàn toàn khỏe mạnh. Trong bối cảnh Pogba chưa chắc thi đấu, người hâm mộ vô cùng háo hức trước viễn cảnh được chứng kiến tân binh trị giá 40 triệu bảng sát cánh cùng Bruno Fernandes.

Lực lượng:

Aston Villa: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

MU: Axel Tuanzebe chưa bình phục chấn thương. Sergio Romero, Aaron Wan-Bissaka, Phil Jones, Fred, Matic và Greenwood đang phải cách ly. Mata, Pogba bỏ ngỏ khả năng ra sân.

    Bình Luận