Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Southampton: Đôi công rực lửa tại Villa Park

(Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Southampton, 19h, 1/11, vòng 7 Ngoại hạng Anh) Cả Aston Villa và Southampton đều khao khát một chiến thắng trong trận đấu này nên dự kiến có màn đôi công rực lửa tại Villa Park.

   

Premier League | 19h, 1/11 | Villa Park

Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Southampton: Đôi công rực lửa tại Villa Park - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Southampton: Đôi công rực lửa tại Villa Park - 2
Aston Villa (H1: 0-0) Southampton
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Southampton: Đôi công rực lửa tại Villa Park - 1
Martinez, Cash, Konsa, Mings, Targett, McGinn, Luiz, Trezeguet, Barkley, Grealish, Watkins
Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Southampton: Đôi công rực lửa tại Villa Park - 2
McCarthy, Walker-Peters, Bednarek, Vestergaard, Bertrand, Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Redmond, Adams, Ings

Chủ nhà tìm lại niềm vui

Aston Villa đã có khởi đầu như mơ tại Ngoại hạng Anh với chuỗi trận thắng ấn tượng trong đó có màn hạ gục đương kim vô địch Liverpool với tỉ số 7-2.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Dean Smith đã đánh mất chuỗi trận ấn tượng ấy với trận thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Leeds United. Thất bại tai hại này khiến họ tạm rơi xuống vị trí thứ 5 trước khi bắt đầu trận đấu với Southampton. Nếu giành được 3 điểm ở vòng 7, Aston Villa sẽ trở lại cuộc đua vô địch.

Đội khách thăng hoa

Southampton đang trong chuỗi trận thăng hoa khi bất bại 5 lần ra sân gần nhất. Đáng chú ý, hai vòng gần nhất họ phải đối đầu với Chelsea và Everton nhưng đã "vượt chướng ngại vật" thành công với một trận chiến thắng và một trận hòa.

Danny Ings cùng đồng đội đương nhiên muốn kéo dài chuỗi trận bất bại này để nâng cao thành tích tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, họ chỉ đang xếp thứ 10 với 10 điểm/6 trận.

    Bình Luận