Trực tiếp bóng đá Brighton - Chelsea: Lampard lý giải vì sao trao áo số 10 cho Pulisic

(Trực tiếp bóng đá Brighton - Chelsea, 2h15, 15/9, vòng 1 Ngoại hạng Anh) Christian Pulisic mới đây đã được ban huấn luyện Chelsea chọn làm người tiếp quản chiếc áo số 10.

   

Premier League | 2h15, 15/9 | Falmer

Trực tiếp bóng đá Brighton - Chelsea: Lampard lý giải vì sao trao áo số 10 cho Pulisic - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Brighton - Chelsea: Lampard lý giải vì sao trao áo số 10 cho Pulisic - 2
Brighton (H1: 0-0) Chelsea
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Brighton - Chelsea: Lampard lý giải vì sao trao áo số 10 cho Pulisic - 1
Ryan, Veltman, White, Dunk, Burn, Propper, Bissouma, Gross, Lallana, Trossard, Maupay
Trực tiếp bóng đá Brighton - Chelsea: Lampard lý giải vì sao trao áo số 10 cho Pulisic - 2
Caballero, James, Zouma, Rudiger, Alonso, Kante, Jorginho, Havertz, Mount, Hudson-Odoi, Werner

Lampard lý giải vì sao trao áo số 10 cho Pulisic

Christian Pulisic mới đây đã được ban huấn luyện Chelsea chọn làm người tiếp quản chiếc áo số 10 do Willian để lại. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng “bom tấn” Kai Havertz muốn có số áo này. HLV Frank Lampard đã giải thích lý do tại sao ông lại trao số 10 cho Pulisic: “Tôi muốn Pulisic mặc áo số 10 vì tôi cảm thấy cậu ấy xứng đáng với nó, và bản thân cậu ấy cũng muốn như vậy”.

“Khi Pulisic đến vào năm ngoái, Willian là người đã chờ đợi từ rất lâu để mặc áo số 10 và tôi nghĩ Willian nên được chọn với kinh nghiệm của cậu ấy. Khi số áo này bỏ trống một lần nữa, cơ hội đã đến với Pulisic. Những gì cậu ấy thể hiện trong năm đầu tiên cho thấy cậu ấy xứng đáng lấy số áo này và có thể phát huy nó”.

Lampard tiết lộ về số cầu thủ Chelsea bị cách ly

Chiến lược gia người Anh tiết lộ Chelsea đã có hơn 10 cầu thủ trở lên buộc phải cách ly trong giai đoạn trước mùa giải 2020/21. "Tôi biết Chelsea đã mang về những cầu thủ mong muốn và có một đội hình mạnh. Nhưng chúng tôi đã có nhiều cầu thủ phải cách ly, có thời điểm lên đến 2 con số. Điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình tập luyện mà chúng tôi có thể thực hiện."

HLV Klopp bị Lampard đáp trả

Chứng kiến Chelsea mua sắm bạt mạng ở kỳ chuyển nhượng Hè, HLV Klopp đã lên tiếng ngầm chỉ trích đội bóng London dùng tiền mua thành tích. Tuy nhiên, HLV Lampard cũng đã đưa ra lời đáp trả đanh thép. "Với Liverpool, đó là một câu chuyện tuyệt vời trong khoảng 4 năm rưỡi đến 5 năm, kể từ thời điểm Klopp đến đó. Họ đã cố gắng tuyển nhiều cầu thủ để nâng tầm lên cấp độ cao hơn. 

Bạn có thể điểm qua những cầu thủ Liverpool như Virgil Van Dijk, Alisson, Fabinho, Naby Keita, Sadio Mane, Mohamed Salah. Họ là những ngôi sao đáng kinh ngạc có mức giá rất cao".

Tình hình lực lượng:

Brighton: Vắng Walton, Andone (chấn thương)

Chelsea: Vắng Chilwell, Ziyech (chấn thương), Kovacic (treo giò), khả năng ra sân của Azpilicueta, Pulisic còn bỏ ngỏ.

Thông tin bên lề:

Brighton không thắng trong 6 lần chạm trán Chelsea ở Ngoại hạng Anh (thua 5, hòa 1).

Chelsea chưa từng thua Brighton trong khuôn khổ giải VĐQG (tính cả trước lẫn sau kỷ nguyên Ngoại hạng Anh), thắng 9 và hòa 1. Đây cũng là chuỗi thành tích đối đầu ấn tượng nhất của "The Blues" trước một đối thủ ở giải VĐQG.

Chelsea thua 2/3 trận khai màn mùa giải gần nhất (thắng 1). Trước đó, "The Blues" từng trải qua chuỗi 18 năm liên tiếp bất bại ở trận ra quân (từ mùa 1999/00 tới 2016/17).

Đây là mùa giải thứ 3 Chelsea đá trận ra quân Ngoại hạng Anh vào đầu tuần. 2 lần trước, họ đều giành chức vô địch (mùa 2014/15 và 2016/17).

Brighton chỉ thắng 3/18 trận ở Ngoại hạng Anh trong năm 2020 (hòa 9, thua 6).

    Bình Luận