Trực tiếp bóng đá Brighton - Crystal Palace: Cơ hội liên tiếp

(Trực tiếp bóng đá Brighton - Crystal Palace, vòng 28 Ngoại hạng Anh) Trận đấu đang diễn ra với tốc độ nhanh và các tình huống đôi công liên tục.

Premier League | 19h30, 29/2 | Falmer

Trực tiếp bóng đá Brighton - Crystal Palace: Cơ hội liên tiếp - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Brighton - Crystal Palace: Cơ hội liên tiếp - 2
Brighton (H1: 0-0) Crystal Palace
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
Tình huống nổi bật
22’
Lewis Dunk không chiến ấn tượng
Xem video

Lewis Dunk bật cao không chiến ấn tượng trong một tình huống phạt góc, anh thắng được Guaita nhưng một hậu vệ của Palace đã cản phá kịp thời.

18’
Maupay dứt điểm góc hẹp!
Xem video

Maupay đứng trước số đông cầu thủ Palace nhưng vẫn quyết định dứt điểm kỹ thuật vào góc gần, nhưng thủ môn Guaita đã chơi tốt.

10’
Palace phối hợp ăn ý
Xem video

Benteke đánh đầu chuyền bóng vô cùng hợp lý cho Kouyaté băng lên trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ Brighton đã giải nguy thành công.

4’
CƠ HỘI!!!
Xem video

Benteke quyết định đá nối sau khi nhận bóng từ đường chuyền dài tốt của đồng đội, nhưng pha xử lý lỗi khiến tiền đạo này bỏ lỡ cơ hội.

3’
Brighton hãm thành!
Xem video

Maupay giành bóng trong vòng cấm và xoay người tung cú sút, nhưng anh đá hụt bóng đáng tiếc, đưa bóng đi ra ngoài.

1’ Trực tiếp bóng đá Brighton - Crystal Palace: Cơ hội liên tiếp - 7
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Crystal Palace giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá Brighton - Crystal Palace: Cơ hội liên tiếp - 1
Ryan, Montoya, Webster, Dunk, Burn, Bissouma, Propper, Mooy, Trossard, March, Maupay
Trực tiếp bóng đá Brighton - Crystal Palace: Cơ hội liên tiếp - 2
Guaita, Ward, Dann, Cahill, Van Aanholt, Kouyate, McCarthy, McArthur, Zaha, Benteke, Ayew

Brighton không e ngại Crytal Palace

Ba lần so tài gần nhất thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Brighton đều bất bại. Gọi là bất bại còn có phần khiêm tốn bởi các cầu thủ dưới trướng HLV Graham Potter thắng tới 2 trong số đó. Đã vậy, Falmer lại là một trong những điểm đến mà Crystal Palace e ngại nhất. "Đại bàng" chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn trong 18 lần gần nhất hành quân tới đây thuộc khuôn khổ Ngoại hang Anh/Hạng nhất Anh. 16 trận còn lại, họ giành thêm được 5 kết quả hòa và thua tới 11 trận.

Nóng bỏng cuộc chiến trụ hạng

Ngoại hạng Anh đã đi được hai phần ba chặng đường và đây là thời điểm các đội bóng phải tích lũy điểm số nhiều nhất có thể, đặc biệt là khu vực phía dưới bảng xếp hạng. Brighton mới chỉ có 28 điểm/27 vòng đấu. Họ đang xếp thứ 15 nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 4 điểm. Nếu để thua trong trận đấu này, nguy cơ tụt xuống phía dưới là rất cao.

Trực tiếp bóng đá Brighton - Crystal Palace: Cơ hội liên tiếp - 10

Cuộc chiến giữa Brighton và Palace sẽ cực kỳ nóng bỏng

Trong khi đó, Crystal Palace cũng chẳng dễ thở hơn là bao khi chỉ hơn Brighton 5 điểm. Thầy trò Roy Hodgson vừa dứt được chuỗi 9 trận toàn hòa và thua tính trên mọi đấu trường ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, chẳng có gì đảm bảo là họ có thể giữ được mạch thắng.

Điểm thú vị mang tên Glenn Murray

Tiền đạo Glenn Murray ghi tới 6 bàn trong 8 lần đối đầu gần nhất giữa Brighton và Crystal Palace tính trên mọi đấu trường. Điểm thú vị là Glen Murray ghi 2 bàn vào lưới Brighton khi còn khoác áo Crystal Palace (2011-2015) và 4 bàn còn lại ghi cho Brighton.

Roy Hodgson cán mốc 100 trận Ngoại hạng Anh cùng Palace

Đây là trận đấu mà cựu HLV của ĐT Anh, Roy Hodgson cán mốc 100 trận Ngoại hạng Anh trên cương vị HLV trưởng của Crystal Palce. Thành tích của ông thầy người Anh tính cho tới thời điểm hiện tại là 33 thắng, 27 hòa và 39 thua. Mùa này, tỉ lệ thắng của Palace đang là 33%, thấp nhất trong 5 năm Hodgson dẫn dắt đội.

    Bình Luận