Trực tiếp bóng đá Brighton vs Man City, 23h30 ngày 23/10

Trận đấu Brighton vs Man City tại giải Ngoại hạng Anh 2021/22 được BongdaPlus tường thuật trực tiếp vào 23h30 ngày 23/10.

Bàn thắng Brighton vs Man City

Brighton: Mac Allister (pen 81')
Man City: Guendogan (13'), Foden (28', 31'), Mahrez (90'+5)

90'+5

VÀOOO!!! Mahrez ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho Man City.

90'

Hiệp 2 được bù giờ 5 phút.

89'

Không vào! Foden vừa có pha đi bóng táo bạo từ cánh trái sộc vào vòng 16m50 của Brighton nhưng cú sút cuối cùng của anh không thắng được Sanchez.

84'

Thẻ vàng cho Ederson.

83'

Hiệp 2 đang trôi về những phút cuối và Man City vẫn dẫn trước Brighton với tỷ số 3-1.

81'

VÀOOO!!! Tỷ số được thu hẹp xuống còn 1-3 cho Brighton sau cú đá 11m chính xác của Mac Allister.

79'

Phạt đền cho Brighton khi Ederson phạm lỗi với cầu thủ Mwepu.

77'

Man City thay người: De Bruyne thế chỗ Grealish.

75'

Man City thay người: Fernandinho thay Gundogan.

70'

Thẻ vàng cho Lallana sau pha ngáng ngã Guendogan. 

65'

Brighton đang tấn công mạnh mẽ hơn ở những phút vừa qua. Nhưng điều quan trọng nhất là ở khâu xử lý cuối cùng, CLB này đều làm không tốt. Ngay cả việc đưa bóng vào từ 2 biên cũng không qua được các trung vệ của Man City.

60'

Thẻ vàng cho Cancelo sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

55'

Brington đang tận dụng khá tốt quãng thời gian Man City "thư giãn" để tạo sức ép và có những pha bóng nguy hiểm về phía cầu môn Ederson. Dù vậy, họ vẫn chưa thể tạo ra pha bóng nào đáng chú ý ở hiệp 2.

51'

Sau khi hiệp 2 bắt đầu, các cầu thủ Brighton đang thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, họ cần có thêm các pha bóng có thể uy hiếp cầu môn của Man City.

46'

Hiệp 2 bắt đầu.

Hết hiệp 1, Man City tạm dẫn Brighton với tỷ số 3-0.

45'

Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

40'

Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối và Man City vẫn dẫn trước Brighton với tỷ số 3-0. Với khả năng phòng thủ kém cỏi và hay mất bóng như của Brighton giống như hiệp đấu này, họ có khả năng sẽ thua thêm ở 45 phút tiếp theo.

35'

Dẫn trước đến 3 bàn nhưng Man City chưa có ý định dừng lại. Đội bóng vẫn đang rất chủ động. Họ tạo ra sức ép liên tục về phía khung thành Sanchez.

31'

VÀOOO!!! Sau cú sút của Grealish bên cánh trái, Sanchez xuất sắc cứu thua cho Brighton. Nhưng sau đó, anh đành bó tay trước pha đá bồi nhanh và mạnh của Gabriel Jesus. Tuy nhiên, BTC Ngoại hạng Anh lại tính cho Foden vì bóng đã chạm vào anh trước khi đi vào lưới.

28'

VÀOOO!!! Từ pha phản công nhanh bên cánh trái, Grealish vẩy bóng kỹ thuật cho Phil Foden ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

27'

Trước lối chơi pressing của Man City, Brighton đang rất khó trong việc lên bóng. Bên cạnh đó, khả năng chuyền bóng của hàng tiền vệ chủ nhà ở trận này cũng khá tệ.

25'

Thế trận đang diễn ra khá cân bằng trong ít phút vừa qua. Man City vẫn đang cố gắng để có được bàn thắng thứ 2 trước lúc hiệp 1 khép lại.

20'

Thủ thành Sanchez lại vừa trổ tài cứu thua cho Brighton sau cú sút chìm hiểm hóc của Gabriel Jesus trong vòng 16m50.

18'

Brighton đang cố đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, các pha tấn công của Brighton chưa có độ chính xác và sắc bén cần thiết.

13'

Sau pha tranh chấp trên không, Gabriel Jesus dường như có tác động với thủ thành Sanchez trước lúc Bernardo Silva chuyền vào cho Guendogan lập công. Nhưng để có được bàn thắng này, trọng tài cũng phải nhờ tới VAR.

11'

Man City vừa có pha phản công cực nhanh khi Guendogan chọc khe sang phải cho Gabriel Jesus thoát xuống. Cầu thủ người Brazil dứt điểm tự tin ở góc hẹp, bóng qua tầm thủ thành Sanchez nhưng hậu vệ đội chủ nhà là thủ quân Lewin Dunk đã kịp cứu thua trên vạch vôi.

7'

Nguy hiểm! Cancelo vừa có pha dứt điểm về góc gần, bóng đi chìm và khiến thủ thành Sanchez gặp khó khăn. Phạt góc cho Man City.

6'

Brighton đang thi đấu với một đội hình khá thấp. Họ để cho Man City cầm bóng nhiều hơn nhưng đội ĐKVĐ cũng gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Sanchez.

2'

Sau tiếng còi khai cuộc, Man City với lực lượng mạnh hơn đang thi đấu lấn lướt. Tuy nhiên, Brighton cũng cho thấy, họ có sự chuẩn bị chu đáo cho màn so tài với nhà ĐKVĐ.

23h30'

Hiệp 1 bắt đầu, Man City giao bóng trước.

23h30 ngày 23/10: Brighton vs Man City

- Liverpool có khả năng tái hợp với cầu thủ chạy cán Raheem Sterling vào năm mới sau khi tuyển thủ Anh ít được đá chính tại Man City ở mùa giải 2021/22. Bản thân Sterling cũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.

- Man City đang để mắt tới tiền đạo 20 tuổi Charles De Ketelaere của Club Brugge. HLV Pep Guardiola được cho là rất ấn tượng với De Ketelaere sau khi đội bóng của ông đối đầu với Club Brugge tại Champions League.

Đội hình dự kiến Brighton vs Man City

Thông tin lực lượng Brighton vs Man City

- Brighton vắng Welbeck (chấn thương).
- Man City vắng Torres (chấn thương).

Thống kê đáng chú ý Brighton vs Man City

- 15/20 trận gần nhất của Brighton có tối đa 2 lần lưới rung. 
- 11/14 trận gần nhất của Brighton có tổng bàn thắng là số chẵn.  
- Man City thắng kèo 7/10 trận gần nhất.
- Cả 4 trận gần nhất của Man City có tổng bàn thắng là số chẵn. 

Bongdaplus dự đoán Brighton vs Man City: 1-3

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận