Trực tiếp bóng đá Burnley - Chelsea: Mơ thăng hoa ở sân đấu mang lại niềm vui

(Trực tiếp bóng đá Burnley - Chelsea, 22h, 31/10, vòng 7 Ngoại hạng Anh) Trong gần nửa thế kỷ qua, Chelsea đa phần rời Turf Moor với niềm vui chiến thắng.

   

Premier League | 22h, 31/10 | Turf Moor

Trực tiếp bóng đá Burnley - Chelsea: Mơ thăng hoa ở sân đấu mang lại niềm vui - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Burnley - Chelsea: Mơ thăng hoa ở sân đấu mang lại niềm vui - 2
Burnley (H1: 0-0) Chelsea
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Burnley - Chelsea: Mơ thăng hoa ở sân đấu mang lại niềm vui - 1
Pope, Taylor, Tarkowski, Long, Lowton, McNeil, Brownhill, Westwood, Gudmundsson, Barnes, Wood
Trực tiếp bóng đá Burnley - Chelsea: Mơ thăng hoa ở sân đấu mang lại niềm vui - 2
Mendy, James, Silva, Zouma, Chilwell, Jorginho, Kante, Mount, Havertz, Pulisic, Werner

Chelsea chơi tốt ở Turf Moor

Suốt 47 năm qua, nếu được chọn một khu rừng để đi săn tin chắc Chelsea sẽ chọn Turf Moor, nơi mà NHM The Blues gọi là “mảnh đất của những buổi đi săn vui vẻ”. Bởi nếu chỉ tính thành tích tại giải đấu cao nhất nước Anh (giải hạng Nhất trước đây và Premier League của thời điểm hiện tại) thì thành tích tệ nhất của Chelsea ở Turf Moor chỉ là trận hòa 1-1 vào năm 2017. Phần còn lại dĩ nhiên toàn bộ đều là những chiến thắng.

Lần gần nhất Chelsea thua trận ở sân nhà của Burnley cách đây tới 47 năm: tháng 8/1973, The Blues thua 0-1. Người ghi bàn mang về chiến thắng cho Burnley năm đó là tiền đạo Frank Casper. Năm nay ông đã… 75 tuổi.

Phong độ Burnley đáng lo ngại

Đối lập với sự ấn tượng của Chelsea, Burnley cho đến vòng này vẫn chưa thắng nổi một trận Premier League nào trong mùa bóng mới. Ngay cả sân nhà cũng không còn là điểm tựa vững chãi của Burnley khi họ toàn thua cả 3 trận gần nhất tại Turf Moor. Nếu thua tiếp trận này, Burnley sẽ lần đầu tiên sau 10 năm thua một mạch 4 trận sân nhà liên tiếp. Trên thực tế là đã 4 tháng liên tiếp, Burnley không thắng nổi trận sân nhà nào tại Premier League. 

    Bình Luận