Trực tiếp bóng đá Chelsea - Liverpool: Sai lầm chết người

(Trực tiếp bóng đá, Chelsea – Liverpool, vòng 5 FA Cup) Phút 13, Fabinho mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Liverpool sau pha dứt điểm của Willian.

FA CUP | 2h45, 4/3 | Stamford Bridge

Trực tiếp bóng đá Chelsea - Liverpool: Sai lầm chết người - 1 1 - 0 Trực tiếp bóng đá Chelsea - Liverpool: Sai lầm chết người - 2
Chelsea (H1: 1-0) Liverpool
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ghi bàn
Willian
13'
Tình huống nổi bật
37’
Liverpool cố gắng gây sức ép
Xem video

Fabinho đá phạt khá hiểm hóc với cú treo bóng vào vòng cấm, nhưng Kepa ra vào hợp lý để đấm bóng thành công. Đội khách đang nỗ lực tìm kiếm lỗ hổng ở hàng thủ Chelsea.

31’
Mane tả xung hữu đột
Xem video

Mane một mình cầm bóng đột phá trong vòng vây của 5 cầu thủ Chelsea, anh vẫn tung ra được cú dứt điểm nhưng Kepa vẫn đang chơi chắc chắn.

26’
Phối hợp tốt
Xem video

Giroud nhận đường bấm bóng của đồng đội, đánh đầu trả ngược cho Kovacic dứt điểm từ xa, nhưng cú đá của tiền vệ này không đủ lực.

20’
Kepa quá xuất sắc!
Xem video

Lần lượt Mane, Origi và Minamino đều không thắng được Kepa với những pha dứt điểm trong vòng cấm Chelsea. Thủ môn người Tây Ban Nha chơi quá hay.

17’
Khá nguy hiểm!
Xem video

Marcos Alonso đứng trước quả đá phạt có góc sút rộng, anh quyết định dứt điểm trực diện vào khung thành của Adrian nhưng bóng đi hơi cao.

13’ Trực tiếp bóng đá Chelsea - Liverpool: Sai lầm chết người - 7
VÀOOOOOOOOOOOOOOO!!!
Xem video

Từ sai lầm chuyền bóng hỏng của Fabinho, Willian có bóng trước vòng cấm trống trải và tung cú sút cực mạnh, bóng đập tay Adrian vào lưới.

11’
Sút xa!
Xem video

Barkley có bóng trước vòng cấm Liverpool và đưa ra quyết định sút xa táo bạo, bóng đi căng nhưng đúng vào vị trí của Adrian.

7’
NGUY HIỂM!
Xem video

Azpilicueta bật cao đánh đầu từ quả đá phạt góc của Willian, bóng đi cắt ngang khung thành Liverpool rồi đi ra ngoài trong nuối tiếc.

3’
Dứt điểm!
Xem video

Liverpool đẩy nhanh tốc độ trận đấu và có tình huống hãm thành từ rất sớm. Mane tung cú sút khá nhanh trong vòng cấm song bóng đi trúng vị trí của Kepa.

1’ Trực tiếp bóng đá Chelsea - Liverpool: Sai lầm chết người - 8
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Liverpool giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá Chelsea - Liverpool: Sai lầm chết người - 1
Kepa, Zouma, Rudiger, Azpilicueta, Alonso, Gilmour, Kovacic, Pedro, Willian, Barkley, Giroud
Trực tiếp bóng đá Chelsea - Liverpool: Sai lầm chết người - 2
Adrian, Robertson, Van Dijk, Gomez, Williams, Fabinho, Lallana, Jones, Origi, Minamino, Mane

Lampard không muốn bắt chước Liverpool

Trước cuộc chạm trán, HLV Frank Lampard ca ngợi “mô hình tuyệt vời” của Liverpool nhưng khẳng định không học theo để áp dụng tại Chelsea. "Liverpool giống như một tập tài liệu đáng để tham khảo", Lampard nói. "Chúng ta đã chứng kiến hành trình tuyệt vời của Liverpool và đó là câu chuyện đáng kinh ngạc về quản lý, về mô hình cùng quản lý của CLB. Nhưng tôi không muốn tìm kiếm bất cứ đặc điểm nào để so sánh với chúng tôi, hay chúng tôi có thể làm theo để trở nên tốt đẹp hơn, giống như cách đã giúp họ trở nên mạnh mẽ".

Lampard không quan tâm tới tương lai thủ môn Kepa ở Euro

Tiền vệ huyền thoại của sân Stamford Bridge nói về việc để Kepa dự bị: "Tôi lựa chọn đội hình từ góc nhìn của Chelsea. Tôi không có gì mâu thuẫn với cậu ấy.

Tôi hiểu tất cả các cầu thủ của mình đều có tham vọng chơi cho ĐTQG, nhưng quy tắc vẫn như cũ. Cậu ấy cần phải có thái độ tích cực và tôi là một người công bằng. Đó là bản chất trong công việc của tôi. Tôi lựa chọn dựa trên quá trình tập luyện và thể hiện của các cầu thủ."

SAO Chelsea tái xuất sau gần 1 năm

Trước trận đấu với Liverpool, HLV Lampard và người hâm mộ Chelsea đã đón tin vui về lực lượng. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sắp tái xuất ở đội một sau khi anh chơi trọn 90 phút cho đội U23 Chelsea. Ngôi sao 24 tuổi người Anh đã ngồi ngoài từ tháng 5 năm ngoái sau khi gặp phải chấn thương nặng ở một trận giao hữu. Tuy nhiên, do vừa thi đấu cùng đội U23, anh sẽ chưa thể tái xuất ở trận gặp Liverpool đêm nay

Cựu sao Liverpool và Chelsea gặp hạn nặng

Từng chơi cho cả Liverpool và Chelsea nhưng sự nghiệp của Daniel Sturridge đang tụt dốc. Mới đây cầu thủ người Anh đã bị thanh lý hợp đồng với câu lạc bộ Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Nguyên nhân là do tiền đạo này lĩnh án cấm thi đấu 4 tháng do vi phạm quy định về cá độ được FA đưa ra.

Lộ diện cái tên đầu tiên bị Lampard "trảm"

Theo nguồn tin từ The Sun, hiện tại chiến lược gia người Anh đã đưa cái tên đầu tiên vào danh sách thanh trừng trong Hè này, đó là tiền đạo Michy Batshuayi. Ngôi sao 26 tuổi hoàn toàn lạc lõng trong đội hình Chelsea mùa này, anh chỉ mới ghi được vỏn vẹn một bàn thắng sau 16 lần xuất hiện tại Premier League.

Tình hình lực lượng:

- Chelsea: Callum Hudson-Odoi, Christian Pulisic và N’Golo Kante chấn thương, Ruben Loftus-Cheek thể lực 50/50, Tammy Abraham đau nhẹ.

- Liverpool: Jordan Henderson, Xherdan Shaqiri và Nathaniel Clyne chấn thương, James Milner, Joe Gomez và Naby Keita đau nhẹ.

Thông tin bên lề

- Trận thua Watford của Liverpool là thất bại với cách biệt lớn nhất của một đội đầu bảng trước một đội trong nhóm trụ hạng ở giải VĐQG Anh kể từ năm 1985.

- Kết quả hiện tại là kết quả tốt nhất của Liverpool ở FA Cup kể từ mùa 2014/15.

- Liverpool đã thủng lưới 5 bàn trong 2 vòng đấu gần nhất ở Premier League, bằng tổng số bàn thua mà họ thủng lưới ở 14 vòng đấu trước đó.

- Liverpool đã để lọt lưới 11 bàn trong 5 trận gần nhất họ đá sân khách ở mặt trận cúp trong nước.

- Chelsea chỉ thắng 2/8 trận gần nhất ở mọi giải đấu.

- HLV Frank Lampard đã vô địch FA Cup 4 lần cùng Chelsea khi còn thi đấu, nhưng sau khi ông rời CLB với tư cách cầu thủ, Chelsea chỉ vô địch 1 lần trong mùa 2017/18.

    Bình Luận