Trực tiếp bóng đá Crystal Palace - MU: McTominay & Fosu-Mensah đá chính

(Trực tiếp bóng đá Crystal Palace - MU, vòng 36 Ngoại hạng Anh) Zaha tạo ra cơ hội đầu tiên của trận đấu nhưng bị De Gea cản phá.

   

Premier League | 2h15, 17/7 | Selhurst Park

Trực tiếp bóng đá Crystal Palace - MU: De Gea cản phá Zaha - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Crystal Palace - MU: De Gea cản phá Zaha - 2
Crystal Palace (H1: 0-0) MU
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

Tình huống nổi bật

2’

Trực tiếp bóng đá Crystal Palace - MU: De Gea cản phá Zaha - 7

KHÔNG VÀO!!

Palace tấn công tốt với pha mở bóng chếch sang trái cho Zaha. Anh quặt bóng qua Wan-Bissaka nhưng cú sút vào góc gần vẫn trong tầm cản phá của De Gea.

1’

Trực tiếp bóng đá Crystal Palace - MU: De Gea cản phá Zaha - 8

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

MU giao bóng bắt đầu hiệp 1.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Crystal Palace - MU: De Gea cản phá Zaha - 1
Guaita, Ward, Dann, Sakho, Van Aanholt, Milivojevic, Townsend, McArthur, McCarthy, Zaha, Ayew
Trực tiếp bóng đá Crystal Palace - MU: De Gea cản phá Zaha - 2
De Gea, Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Maguire, Fosu-Mensah, McTominay, Pogba, Fernandes, Greenwood, Rashford, Martial

MU - Chelsea đua top 4: Solskjaer - Lampard, ai xuất sắc hơn? (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Nhiệm vụ buộc phải thắng

Sau trận hòa với Southampton ở vòng đấu trước, MU đã bỏ lỡ cơ hội tự quyết định số phận của mình trong những vòng đấu cuối của Ngoại hạng Anh 2019/20. Nếu họ thắng ở vòng 35, thầy trò Solskjaer sẽ có vị thế hoàn toàn khác trong chuyến làm khách của Crystal Palace.

Trực tiếp bóng đá Crystal Palace - MU: De Gea cản phá Zaha - 11

MU buộc phải giành lấy 3 điểm trên sân của Crystal Palace

Thay vì đứng thứ ba, hiện tại MU vẫn đang đứng thứ 5 - vị trí chỉ được dự Europa League mùa sau bởi Man City đã thắng trong vụ kiện cấm thi đấu 2 năm tại cúp châu Âu với FIFA. Bởi vậy, "Quỷ đỏ" buộc phải cải thiện chỗ đứng trong khi chỉ còn 3 vòng nữa là giải đấu kết thúc.

Hy vọng của thầy trò Solskjaer vẫn còn khi họ chỉ kém đội đứng thứ tư là Leicester về hiệu số bàn thắng/thua. Điều này đồng nghĩa với việc MU cần chỉ thắng với cách biệt lớn liên tục là có cơ hội vượt lên. Vòng này, Leicester thi đấu trước nên động lực của "Quỷ đỏ" sẽ lớn hơn bao giờ hết.

Solskjaer lấp lửng về chấn thương của ba sao MU

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, HLV Solskjaer lấp lửng về tình trạng chấn thương của Luke Shaw, Brandon Williams và Mason Greenwood. Cả ba cầu thủ này đều bị đau trong trận đấu với Southampton. Ông thầy người Na Uy thừa nhận Greenwood và Shaw đều bị chấn thương mắt cá trong khi Williams bị chấn động và chưa thể trở lại tập luyện.

Tuy nhiên, Solskjaer tiết lộ cả ba cầu thủ này đều có thể ra sân trong trận đấu gặp Crystal Palace nếu vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe trước khi trận đấu bắt đầu.

Ký ức buồn trận lượt đi của MU

Crystal Palace chính là đội đầu tiên đánh bại MU trong mùa giải này với chiến thắng 2-1 ngay tại Old Trafford. Thầy trò Roy Hodgson đã có một trận đấu khá hay khi thành công với lối chơi phòng ngự phản công. Họ vượt lên dẫn trước ở phút 32. Tưởng như Daniel James đã đem về một trận hòa cho MU với pha lập công ở phút 81 nhưng Van Aanholt đã dứt điểm chính xác ở phút cuối cùng của trận đấu.

Thông tin lực lượng

Crystal Palace: Vắng Tomkins, Schlupp, Kelly, Cahill (chấn thương); Benteke (treo giò). 

MU: Vắng Jones (chấn thương), khả năng ra sân của Shaw, Brandon Williams, Greenwood là 50/50

    Bình Luận