Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Krasnodar - Chelsea: Ziyech và Hudson-Odoi đá chính

(Trực tiếp bóng đá, Krasnodar - Chelsea, 0h55, 29/10, bảng E UEFA Champions League) Chelsea tung Ziyech và Hudson-Odoi ngay từ đầu ở trận gặp Krasnodar.

  

Champions League | 0h55, 29/10 | Krasnodar Stadium

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Krasnodar - Chelsea: Ziyech và Hudson-Odoi đá chính - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Krasnodar - Chelsea: Ziyech và Hudson-Odoi đá chính - 2
Krasnodar (H1: 0-0) Chelsea
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Krasnodar - Chelsea: Ziyech và Hudson-Odoi đá chính - 1
Safonov, Smolnikov, Kaio Pantaleao, Martynovich, Chernov, Utkin, Vilhena, Olsson, Gazinskiy, Ramirez, Berg
Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Krasnodar - Chelsea: Ziyech và Hudson-Odoi đá chính - 2
Mendy, Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Chilwell, Jorginho, Kovacic, Ziyech, Havertz, Hudson-Odoi, Werner

Zouma dè chừng về công tác phòng ngự

Trung vệ Kurt Zouma cho biết mặc dù Chelsea đã giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp nhưng điều đó không nghĩa anh và các đồng đội đã có thể yên tâm về công tác phòng ngự. "Chúng tôi chỉ đang cố gắng làm tốt nhất có thể qua từng trận và 2 trận thì vẫn chỉ là 2 trận. Tôi nghĩ sự liên lạc giữa các hậu vệ đã tốt hơn và mọi người đều lăn xả, nhưng sự tiến bộ nào cũng cần thời gian", Zouma nói.

Abramovich có thể dự khán trận đấu

Đã từ khá lâu ông chủ Roman Abramovich không còn xuất hiện trên khán đài Stamford Bridge để theo dõi Chelsea thi đấu, căng thẳng chính trị giữa Anh và Nga khiến vị tỷ phú này không được cấp visa và do đó không được cư trú tại Anh từ năm 2018 đến nay, thay vào đó ông trở thành một công dân Israel.

Dù vậy ông vẫn dõi theo những bước tiến của Chelsea 2 năm qua, ông dành thời gian thăm đội nữ Chelsea khi họ tới Israel và ông có mặt ở Baku để xem chung kết Europa League 2019 khi Chelsea đánh bại Arsenal 4-1. Do đó dự kiến Abramovich sẽ có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Chelsea trước Krasnodar.

Tình hình lực lượng

Krasnodar: Khả năng ra sân của Claesson, Ari, Stotskiy, Maciel còn bỏ ngỏ.

Chelsea: Gilmour, Kepa chấn thương. Alonso bị treo giò.

Thông tin xung quanh

- Chelsea chưa từng gặp Krasnodar tại cúp châu Âu. Đây là đội bóng Nga thứ 4 mà “The Blues” có dịp đối đầu tại Champions League.

- Trong 6 lần đối đầu với các đội bóng Nga, Chelsea thắng 5 trong số đó.

- Chelsea đang tìm kiếm trận sạch lưới thứ 2 liên tiếp tại Champions League kể từ năm 2015 (trước Maccabi Tel Aviv và Porto).

- Krasnodar với chỉ gặp 1 đội bóng Anh tại cúp châu Âu, đó là Everton tại vòng bảng Europa League 2014/15. Họ thắng 1-0 tại Goodison Park và hòa 1-1 trên sân nhà.

    Bình Luận