Trực tiếp bóng đá Đan Mạch - Anh: Bê bối liệu có khiến "Tam sư" bối rối?

(Trực tiếp bóng đá Đan Mạch - Anh, 1h45, 9/9, vòng 2 bảng A2 UEFA Nations League 2020/21) Liệu bê bối mới đây của Foden và Greenwood có khiến ĐT Anh bối rối trong chuyến làm khách của Đan Mạch?

1h45, 9/9 | Parken

Trực tiếp bóng đá Đan Mạch - Anh: Bê bối liệu có khiến "Tam sư" bối rối? - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Đan Mạch - Anh: Bê bối liệu có khiến "Tam sư" bối rối? - 2
Đan Mạch (H1: 0-0) Anh
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Đan Mạch - Anh: Bê bối liệu có khiến "Tam sư" bối rối? - 1
Schmeichel, Wass, Kjaer, Christensen, Skov, Delaney, Hojbjerg, Eriksen, Braithwaite, Dolberg, Poulsen
Trực tiếp bóng đá Đan Mạch - Anh: Bê bối liệu có khiến "Tam sư" bối rối? - 2
Pickford, Alexander-Arnold, Gomez, Dier, Trippier, Mount, Rice, Ward-Prowse, Sterling, Kane, Sancho

ĐT Anh mất người vì bê bối

Hai tài năng trẻ của ĐT Anh là Phil Foden và Mason Greenwood bất ngờ gây ra bê bối cho "Tam sư". Bộ đôi này đã bỏ qua luật giãn cách xã hội và mời hai cô gái lạ về phòng tại khách sạn ở Iceland. Sự việc này đã bị giới truyền thông tiết lộ và HLV Southgate ngay lập tức cắt bộ đôi này khỏi danh sách dự trận gặp Đan Mạch. 

Trực tiếp bóng đá Đan Mạch - Anh: Bê bối liệu có khiến "Tam sư" bối rối? - 9

Foden và Mason Greenwood bị loại khỏi ĐT Anh

Trippier kịp dự trận gặp Đan Mạch

Do Kyle Walker dính thẻ đỏ trong trận gặp Iceland nên vị trí hậu vệ cánh phải của ĐT Anh nhiều khả năng thuộc về Trippier. Hậu vệ đang thi đấu cho Atletico Madrid bị chấn động nhẹ sau khi va chạm với Danny Ings trong buổi tập gần đây của ĐT Anh. Mặc dù vậy, các bác sĩ đã xác nhận bộ đôi này đủ điều kiện tham dự trận đấu.

Đua ngôi đầu với ĐT Bỉ

Với thể thức khắc nghiệt của UEFA Nations League (chỉ lấy đội dẫn đầu), ĐT Anh buộc phải tham gia cuộc đua với ĐT Bỉ. Hiện tại, đoàn quân của HLV Roberto Martinez đang tạm thời nắm ngôi đầu sau vòng đầu tiên. Họ bằng điểm với ĐT Anh (3 điểm) nhưng hơn về hiệu số (+2 so với +1).

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- ĐT Đan Mạch: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất

- ĐT Anh: Kyle Walker bị treo giò và Trent Alexander-Arnold đủ sức thay thế anh. Phil Foden và Mason Greenwood bị cắt khỏi danh sách thi đấu

Thành tích và đối đầu:

- ĐT Anh đang xếp thứ 2 ở bảng A2 UEFA Nations League 2020/21, chỉ kém đội đầu bảng Bỉ về hiệu số bàn thắng - thua. Còn ĐT Iceland và ĐT Đan Mạch đang tạm đứng cuối bảng này.

- Trong 21 trận gặp nhau, Đan Mạch chỉ thắng 3, hòa 4 và thua đến 14 lần trước ĐT Anh. Trên sân nhà, "Những chú lính chì" chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 4 và thua 7 trong 12 lần đón tiếp "Tam Sư".

    Bình Luận