Trực tiếp bóng đá Everton - Liverpool: James Rodriguez đối đầu tam tấu "The Kop"

(Trực tiếp bóng đá, Everton - Liverpool, 18h30, 17/10, vòng 5 Ngoại hạng Anh) James Rodriguez sẽ trợ chiến cho cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Dominic Calvert-Lewin, để đối đầu bộ ba tấn công nổi tiếng Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.

   

Premier League | 18h30, 17/10/2020 | Goodison Park, Liverpool, Anh

Trực tiếp bóng đá Everton - Liverpool: James Rodriguez đối đầu tam tấu "The Kop" - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Everton - Liverpool: James Rodriguez đối đầu tam tấu "The Kop" - 2
Everton (H1: 0-0) Liverpool
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Everton - Liverpool: James Rodriguez đối đầu tam tấu "The Kop" - 1
Pickford, Coleman, Digne, Keane, Mina, Doucoure, Allan, Gomes, James Rodriguez, Richarlison, Calvert-Lewin
Trực tiếp bóng đá Everton - Liverpool: James Rodriguez đối đầu tam tấu "The Kop" - 2
Adrian, Robertson, Van Dijk, Matip, Alexander-Arnold, Fabinho, Henderson, Thiago Alcantara, Mane, Salah, Firmino

Klopp không lo Firmino tịt ngòi

Ở mùa giải trước, ngôi sao người Brazil chỉ có vỏn vẹn 12 bàn sau 51 trận đấu trên mọi đấu trường, trong đó có 9 bàn ở Premier League. Ở mùa này, Firmino tiếp tục… tịt ngòi trong cả 5 trận đã đấu của Liverpool. Tính riêng ở Premier League, tiền đạo này chỉ ghi được đúng 1 bàn kể từ cuối tháng 1 đến nay.

Tuy nhiên Klopp tỏ ra không hề lo lắng về phong độ của cậu học trò cưng. Ông nói: “Tôi không nghĩ chuyện đó trở thành vấn đề lớn của tôi”.

“Tôi đánh giá các cầu thủ không giống với các bạn, không phải trong một giây hay một trận đấu. Điều quan trọng với tôi là cầu thủ đó có ảnh hưởng như thế nào, cách cậu lấy liên kết với đội bóng ra sao. Trước đó, chúng tôi thắng mọi trận đấu mà Bobby (biệt danh của Firmino) cũng không ghi bàn, cậu ấy vẫn được công nhận có tầm ảnh hưởng lớn”.

Ancelotti là kỳ phùng địch thủ của Klopp

Trong quá khứ, Carlo Ancelotti đã có tổng cộng 8 màn đụng độ Jurgen Klopp trên mọi đấu trường. Kết quả, mỗi HLV đều có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đây là cuộc đụng độ thứ 3 giữa 2 chiến lược gia này trên sân cỏ nước Anh. Ở mùa giải trước, sau khi tiếp quản ghế nóng ở Goodison Park, Carletto đã có 2 màn đụng độ Liverpool của Klopp nhưng đều không thắng. Họ để thua 0-1 ở vòng 3 FA Cup và sau đó bị cầm hòa 0-0 ở Premier League.

Trước đó, khi dẫn dắt Real Madrid và Napoli, Ancelotti đã có 6 lần chạm trán Jurgen Klopp ở đấu trường Champions League. Kết quả, nhà cầm quân người Italia có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại. Đáng chú ý, cả 3 chiến thắng mà Carletto giành được trước Klopp đều là các trận sân nhà.

James Rodriguez & Richarlison đủ thể lực

Mặc dù vừa phải trở lại làm nhiệm vụ ở ĐTQG với các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, nhưng James Rodriguez và Richarlison đều sẽ sẵn sàng cho trận đấu tối nay. HLV Carlo Ancelotti cho biết họ cùng với trung vệ người Colombia, Yerry Mina đều đang có thể lực ổn định để có thể ra sân.

"Mọi cầu thủ của tôi đều đã ổn thỏa sau khi trở lại từ các trận đấu quốc tế. Yerry cũng đã lành lặn dù trước đó bị đau bắp đùi", HLV người Italia nhấn mạnh.

Klopp cập nhật tình hình Alisson

HLV Jurgen Klopp cho biết thủ môn Alisson đang bình phục chấn thương khá tích cực, tuy nhiên ông không biết khi nào anh có thể trở lại bắt chính cho Liverpool và nhiều khả năng tuyển thủ người Brazil vẫn sẽ vắng mặt ở trận đấu tối nay. "Chúng tôi đang giám sát tình trạng qua từng ngày và Alisson đang hồi phục khá tốt, nhưng tôi không thể đưa ra khung thời gian", ông nói.

Nhiều khả năng Liverpool vẫn sẽ phải ra sân với thủ môn Adrian bắt chính. Thủ môn này đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận thua Aston Villa 2-7, và cũng chính thủ môn này khiến Liverpool bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa trước gặp Atletico Madrid.

Thông tin lực lượng

Everton: Holgate, Gbamin, Tosun, Allan, Gomes, Branthwaite và Kenny chấn thương.

Liverpool: Alisson, Chamberlain, Tsimikas và Matip chấn thương.

Thông tin bên lề

Everton đã hòa ở 7/8 trận đối đầu Liverpool gần nhất tại sân nhà trên mọi đấu trường.

Liverpool đã bất bại ở 22 trận đối đầu Everton gần nhất trên mọi đấu trường.

Liverpool đã giữ sạch lưới ở 4 trận làm khách gần nhất trước Everton trên mọi đấu trường.

    Bình Luận