Trực tiếp bóng đá Liverpool - Crystal Palace: Salah trở lại, Liverpool cực mạnh

(Trực tiếp bóng đá, Liverpool - Crystal Palace, 2h15, 25/6, vòng 31 Ngoại hạng Anh) HLV Klopp khẳng định Salah và Robertson sẽ đá chính trong cuộc đối đầu với Crystal Palace ở vòng 31 này.

   

Premier League | 2h15, 25/6 | Anfield

Trực tiếp bóng đá Liverpool - Crystal Palace: Salah trở lại, Liverpool cực mạnh - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Liverpool - Crystal Palace: Salah trở lại, Liverpool cực mạnh - 2
Liverpool (H1: 0-0) Crystal Palace
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Liverpool - Crystal Palace: Salah trở lại, Liverpool cực mạnh - 1
Alisson, Robertson, Van Dijk, Gomez, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Fabinho, Henderson, Mane, Salah, Firmino
Trực tiếp bóng đá Liverpool - Crystal Palace: Salah trở lại, Liverpool cực mạnh - 2
Guaita, Van Aanholt, Cahill, Dann, Ward, McArthur, Milivojevic, Kouyate, Zaha, Ayew, Benteke

Salah trở lại, Liverpool cực mạnh

Với mật độ 2 trận/4 ngày, Jurgen Klopp buộc phải toan tính để giữ được lực lượng mạnh nhất. Ông thầy người Đức khẳng định Salah và Robertson sẽ đá chính trong cuộc đối đầu với Crystal Palace ở vòng 31 nếu như không có gì thay đổi.

Đó sẽ là nỗi lo cực lớn đối với đội khách khi hậu vệ cánh trái và tiền đạo cánh phải hay nhất giải đấu hiện tại trở lại. Thêm vào đó, điểm tựa Anfield sẽ giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ Liverpool được đẩy lên cao độ.

Hiểm địa Anfield chờ đội khách

Dù không có khán giả nhưng việc được thi đấu trên mặt sân quen thuộc cũng sẽ là một lợi thế không nhỏ đối với “The Kop”. Họ đang có chuỗi 22 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trên sân nhà và Jurgen Klopp chắc chắn muốn nối dài chuỗi ngày thăng hoa này.

Tuy nhiên, Crystal Palace cũng không phải đối thủ dễ bắt nạt ở thời điểm hiện tại. Thầy trò Roy Hodgson cho thấy họ cũng bắt nhịp lại rất nhanh với chiến thắng 2-0 trước Bournemouth. Đó là trận thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng này tại hạng đấu cao nhất của Anh.

Liverpool sẽ vô địch luôn đêm nay?

Liverpool đang hơn Man City 20 điểm và câu hỏi các fan Liverpool hẳn muốn biết là liệu đêm nay họ có thể giành chức vô địch Premier League nếu đánh bại Crystal Palace. Câu trả lời là họ chưa thể, nhưng sự chờ đợi của các fan có thể không kéo dài lâu. Họ sẽ vô địch trong trường hợp hạ được Palace đêm nay, và đêm mai 25/6 Man City không thắng được Chelsea

Về mặt lý thuyết, Liverpool cần 5 điểm trong 8 trận còn lại để đăng quang, nhưng do Man City là đối thủ trực tiếp của họ ở vòng sau nên chỉ cần 4 điểm. Do đó nếu Liverpool thắng Palace và City thắng Chelsea, Liverpool sẽ phải chờ sang trận gặp Man City để chốt chức vô địch bằng cách không thua.

Thông tin đội hình:

Liverpool: Clyne, Shaqiri, Milner chấn thương, Salah, Matip bỏ ngỏ khả năng ra sân

Crytal Palace: Tomkins, Kelly, Schlupp chấn thương

Bên lề:

Liverpool thắng 22 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh

Liverpool thắng 6 lần đối đầu gần nhất với Crystal Palace

Crystal Palace đang thắng giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp

Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 4 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội

    Bình Luận