Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Henderson sút xa chệch cột dọc

(Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham, vòng 7 Ngoại hạng Anh) Robertson có một pha vô-lê vọt xà ngang khá nguy hiểm sau đường tạt của Mane.

   

Premier League | 0h30, 1/11 | Anfield

Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Robertson vô-lê vọt xà - 1 0 - 1 Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Robertson vô-lê vọt xà - 2
Liverpool (H1: 0-1) West Ham
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ghi bàn

10'
Fornals

Tình huống nổi bật

40’

Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Robertson vô-lê vọt xà - 7

PENALTY CHO LIVERPOOL!!

Salah đón một đường chuyền bổng của đồng đội bên góc phải vòng cấm West Ham. Tình huống không có gì nguy hiểm nhưng Masuaku lại vào bóng và ngáng chân Salah khiến trọng tài cho Liverpool hưởng 11m!

37’

Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Robertson vô-lê vọt xà - 8

KHÔNG VÀO!!

Xem video

Firmino và Mane bật tường với nhau chếch bên phải trung lộ trước khi Mane lọt vào vòng cấm và tạt sang phía bên kia. Robertson đón bóng nhưng bắt vô-lê vọt xà ngang!!

26’

NGUY HIỂM!!

Xem video

Fabianski đã bắt hụt một quả tạt của Alexander-Arnold nhưng may cho anh là bóng không rơi vào chân Mane.

25’

Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Robertson vô-lê vọt xà - 8

KHÔNG VÀO!!

Xem video

Mane đã bứt tốc xuống trung lộ nhưng khi vào vòng cấm anh bị Cresswell vượt lên trước để lấy bóng. Các cầu thủ Liverpool đoạt lại bóng trước khi Salah nhả ra giữa cho Henderson, người có cú sửa lòng từ xa đi chệch cột dọc!!

24’

LIVERPOOL TẤN CÔNG

Xem video

Liverpool xuống bóng bên cánh phải nhưng phải đẩy bóng ra ngoài trước khi Henderson có một quả tạt vào. Không cầu thủ Liverpool nào băng vào.

15’

NGUY HIỂM!

Xem video

Trọng tài không bắt lỗi một va chạm giữa Fornals với Jones trước khi Alexander-Arnold được chuyền bóng bên cánh phải. Anh có một quả căng chìm vào khá xoáy và Fabianski đã bắt không dính ở nhịp thứ nhất nhưng kịp ôm bóng ở nhịp tiếp theo.

10’

Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Robertson vô-lê vọt xà - 10

VÀO!!!

Xem video

LIVERPOOL 0-1 WEST HAM!!! West Ham xuống bóng bên cánh phải và Masuaku có quả tạt vào. Gomez không gặp khó khăn gì khi nhảy lên đánh đầu nhưng lại đưa bóng thẳng về phía trước cho Fornals, người tung cú sút vào góc gần và Alisson đã bị Gomez che mắt!!

Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Robertson vô-lê vọt xà - 11

8’

NGUY HIỂM!

Xem video

West Ham tổ chức đá phạt nhanh đưa bóng xuống cánh phải để Coufal tạt vào. Haller đã băng tới nhưng Phillips có mặt đúng lúc để đánh đầu phá ra.

6’

LIVERPOOL TẤN CÔNG

Xem video

Robertson chạy rất nhanh xuống cánh trái và kịp tạt bóng vào trong trước khi đi hết đường biên ngang. Bóng rơi lơ lửng gần khu 5m50 West Ham nhưng rốt cuộc bị phá ra.

1’

Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Robertson vô-lê vọt xà - 12

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

West Ham giao bóng bắt đầu hiệp 1.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Robertson vô-lê vọt xà - 1
Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Phillips, Robertson, Henderson, Curtis Jones, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane
Trực tiếp bóng đá Liverpool - West Ham: Robertson vô-lê vọt xà - 2
Fabianski, Coufal, Balbuena, Ogbonna, Cresswell, Masuaku, Bowen, Rice, Soucek, Fornals, Haller

Che lấp điểm yếu hàng thủ bằng tấn công

Liverpool đang phải ôn lại những bài học của giai đoạn chưa có siêu trung vệ Van Dijk. Đấy là chấp nhận điểm yếu phòng ngự và che lấp nó bằng cách tấn công nhiều hơn nữa, tấn công máu lửa hơn.

Vòng trước, Sheffield United đã nếm trải điều đó. Đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất trong số những đội ngoài Top 4 mùa trước, dù rất nỗ lực, vẫn không thể đứng vững trước hỏa lực “khủng” của Liverpool. Các vị khách Sheffield United ra về với thất bại 1-2, sau khi hứng chịu tổng cộng 17 cú dứt điểm của đội chủ sân Anfield. Vòng này, chắc chắn Liverpool cũng sẽ đón tiếp West Ham bằng lối chơi tấn công bão táp ấy.

Sức phản kháng của West Ham

Đoàn quân của HLV David Moyes đang cho thấy sức phản kháng rất lớn. 3 trận gần nhất, West Ham đều chạm trán các ứng cử viên vô địch. Và họ bất bại cả 3. Đầu tiên là chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Leicester City. Tiếp đến là trận hòa quả cảm với tỷ số 3-3 tại sào huyệt của đối thủ không đội trời chung Tottenham. Và ở vòng 6, West Ham cũng buộc Man City hùng mạnh phải cưa điểm bằng tỷ số 1-1.

    Bình Luận