Trực tiếp bóng đá Man City - Arsenal: "Pháo thủ" thắng bao nhiêu để theo sát MU? (Ngoại hạng Anh trở lại)

(Trực tiếp bóng đá, Man City - Arsenal, 2h15, 18/6, đá bù vòng 28 giải Ngoại hạng Anh) Chỉ 2 trận đấu diễn ra đêm nay nhưng diễn biến của cuộc đua top 4 có thể sẽ thay đổi lớn.

   

Premier League | 2h15, 18/06 | Etihad, Manchester, Anh

Trực tiếp bóng đá Man City - Arsenal: "Pháo thủ" thắng bao nhiêu để theo sát MU? (Ngoại hạng Anh trở lại) - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Man City - Arsenal: "Pháo thủ" thắng bao nhiêu để theo sát MU? (Ngoại hạng Anh trở lại) - 2
Man City (H1: 0-0) Arsenal
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Man City - Arsenal: "Pháo thủ" thắng bao nhiêu để theo sát MU? (Ngoại hạng Anh trở lại) - 1
Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Mendy, Rodri, De Bruyne, Gundogan, Mahrez, Sterling, Aguero
Trực tiếp bóng đá Man City - Arsenal: "Pháo thủ" thắng bao nhiêu để theo sát MU? (Ngoại hạng Anh trở lại) - 2
Leno, Bellerin, Mari, Luiz, Tierney, Ceballos, Xhaka, Ozil, Pepe, Aubameyang, Lacazette

Vì sao trận Man City – Arsenal “nóng” nhất Ngoại hạng Anh ngày trở lại? 

Arsenal cần thắng bao nhiêu để theo sát MU?

Với 2 trận đấu Man City - Arsenal và Aston Villa - Sheffield United, một chiến thắng cho Arsenal hay một chiến thắng cho Sheffield đều có thể tạo ra diễn biến mới của cuộc đua top 4. Nếu Arsenal thắng Man City với cách biệt 4 bàn trở lên và Sheffield để thua, Arsenal sẽ chiếm vị trí thứ 6 trên BXH để đứng ngay sau MU với cách biệt 2 điểm. Dù vậy khả năng Arsenal thắng Man City 4 bàn là không cao.

Pep báo tin vui về David Silva

HLV Pep Guardiola mới đây xác nhận, Man City đã thành công trong việc giữ chân tiền vệ David Silva bằng một bản hợp đồng ngắn hạn. Theo đó, cầu thủ 34 tuổi người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Premier League đến hết mùa.

Pep Guardiola thừa nhận e ngại bị bạn thân Mikel Arteta "bắt bài"

Một trong những tâm điểm của trận đại chiến Man City - Arsenal khi giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 được nối lại đêm nay chính là cuộc đấu trí giữa HLV Pep Guardiola và người trợ lý cũ cũng là bạn thân đồng hương với ông - HLV Mikel Arteta.

Trực tiếp bóng đá Man City - Arsenal: "Pháo thủ" thắng bao nhiêu để theo sát MU? (Ngoại hạng Anh trở lại) - 9

Mikel Arteta rất hiểu rõ Pep Guardiola và Man City

Chia sẻ trước cuộc thư hùng này trên tờ Mirror, Pep nói: "Ông ấy (Arteta) là một trong những người tốt nhất mà tôi từng gặp. Thật vui khi từng được làm việc cùng Mikel và tôi cũng rất háo hức khi được gặp lại ông ấy.

Ông ấy là một phần cực kỳ quan trọng trong thành công của đội bóng này (Man City) trong những năm qua. Ông ấy đã giúp chúng tôi cho mọi người thấy chúng tôi là ai. Ông ấy biết rõ mọi thứ về chúng tôi giống như khi ông ấy ở đây. Trận đấu này sẽ có kết quả phụ thuộc lớn vào các cầu thủ."

Pep cũng nhấn mạnh nửa đùa nửa thật: "Chúng tôi đã gửi tin nhắn cho nhau cách đây 1 tiếng rưỡi trước. Đó là về chuyện chúng tôi sẽ uống rượu cùng nhau khi trận đấu kết thúc nếu quy tắc giãn cách xã hội vẫn cho phép."

Chiến lược gia của Man City cũng nhấn mạnh về việc mình đã hỏi thăm và biết được cộng sự cũ Arteta đã bình phục hoàn toàn sau khi từng nhiễm Covid-19, bệnh dịch nguy hiểm đã cướp đi sinh mạng của chính mẹ đẻ Pep - bà Dolors Sala Carrio (82 tuổi):

"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và tôi thực sự lo lắng cho ông ấy (Arteta). Tuy nhiên, may mắn là sau 1 tuần hoặc 10 ngày gì đó, ông ấy đã hồi phục sức khỏe khá tốt."

Trực tiếp bóng đá Man City - Arsenal: "Pháo thủ" thắng bao nhiêu để theo sát MU? (Ngoại hạng Anh trở lại) - 10

Arsenal quyết thắng Man City để thắp lại hy vọng lọt vào top 4 giải Ngoại hạng Anh mùa này

Arteta lên tiếng về tương lai của Luiz

Từng có thời điểm chuyện tương lai của trung vệ David Luiz tại Arsenal gây sốt ở xứ sương mù. Rất nhiều nguồn tin khẳng định đội chủ sân Emirates không có kế hoạch gia hạn thêm với cựu sao Chelsea do muốn cắt giảm quỹ lương cũng như trẻ hóa lực lượng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ ra đi theo dạng tự do sau khi mùa giải này kết thúc. 

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Man City, HLV Mikel Arteta nói: "Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với Luiz và muốn giữ cậu ấy ở lại CLB. Từ khi tôi lên dẫn dắt Arsenal, cậu ấy đã trở thành một nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình. Tôi thích những màn trình diễn của Luiz trên sân, thích tầm ảnh hưởng của cậu ấy đối với các cầu thủ khác cũng như toàn thể CLB. Vì vậy, tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với Arsenal."

Lo hỏng mùa giải, sếp lớn Premier League cảnh báo các fan

Giám đốc điều hành Premier League, Richard Masters đã cảnh báo người hâm mộ không phá hỏng dự án khởi động lại mùa giải 2019/20:

"Người hâm mộ sẽ nhận được một số thông điệp rõ ràng từ CLB của họ, từ các HLV cũng như đội trưởng CLB về việc giãn cách xã hội và nên xem bóng ở nhà. Đó là lý do vì sao tất cả các trận đấu đều được phát trên TV. Nhiều trận thậm chí còn được phát sóng miễn phí.

Chúng tôi hy vọng CĐV sẽ không tụ tập bên ngoài các trận đấu, từ đó không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào. Rất hy vọng điều đó sẽ không xảy ra! Chúng tôi cũng có kế hoạch dự phòng về việc tổ chức giải đấu trên các địa điểm trung lập. Chúng tôi đã thảo luận với một số CLB, nhưng chưa thể tiết lộ về họ ở thời điểm này."

    Bình Luận