Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh

(Trực tiếp bóng đá MU - Brugge, lượt về vòng 1/16 Europa League) Phút 41, McTominay đón đường chuyền như đặt của Fred rồi đệm bóng thoải mái ghi bàn.

Europa League | 03h00, 28/2 | Old Trafford

Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 1 3 - 0 Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 2
MU (H1: 3-0) Brugge
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ghi bàn
Bruno Fernandes
27'
Ighalo
34'
McTominay
41'
Tình huống nổi bật
46’ Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 7
MU thay người

MU có sự thay đổi người đầu tiên trong hiệp 2, khi Tahith Chong vào sân thay cho Daniel James.

46’ Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 8
HIỆP 2 BẮT ĐẦU

MU giao bóng.

45+3’ Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 8
HẾT HIỆP 1

MU tạm dẫn Brugge 3-0 sau 45 phút đầu tiên.

41’ Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 10
VÀOOOOOOOOOOOOOO!!!

McTominay đón đường chuyền như đặt của Fred rồi đệm bóng thoải mái từ bên ngoài vòng cấm, nâng tỉ số lên 3-0 cho MU. Đội chủ nhà đang chơi rất thăng hoa.

39’
Dứt điểm!

Ighalo có một pha che chắn khéo léo rồi xoay người dứt điểm khá tốt trong vòng cấm, nhưng lần này Mignolet đã phản xạ kịp thời.

34’ Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 10
VÀOOOOOOOOOOOOOO!!!

Bruno Fernandes bấm bóng tuyệt vời để Mata thoát xuống, rồi trả ngược thuận lợi giúp Ighalo đệm bóng dễ dàng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho MU.

32’
KHÔNG ĐƯỢC!

Daniel James nhận đường chọc khe rất thoáng của đồng đội trong vòng cấm, anh quyết định đá ngay nhưng cú đệm lòng của cầu thủ này thiếu lực và thiếu chính xác.

27’ Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 12
VÀOOOOOOOOOOOOOO!!!

Bruno Fernandes với phong cách đá 11m quen thuộc đã không mắc một sai lầm nào. Anh đánh lừa được Mignolet với cú đá nhẹ nhàng. 1-0 cho MU!

Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 13

22’ Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 14
PENALTY VÀ THẺ ĐỎ TRỰC TIẾP!

Trung vệ Deli của đội khách nhoài người lấy tay cản bóng sau cú sút của Daniel James trong vòng cấm. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ và cho MU được hưởng 11m.

Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 15

Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 16

15’
MU ép sân

MU vẫn đang ép sân nhưng chưa thực sự khó lường ở những pha bóng cuối cùng. Bruno Fernandes vẫn là trung tâm trong những đợt lên bóng của đội chủ nhà.

11’
NGUY HIỂM!

Rits đón quả bóng bật ra sau pha đấm bóng của Romero từ một đường tạt vào bên cánh trái của Brugge, anh đệm lòng ngay nhưng bóng lại đi hơi bổng.

6’
Maguire ngã trước vòng 16m50

Trung vệ Maguire có một pha đi bóng xuất thần, anh bị một hậu vệ của Brugge truy cản và ngã trước vòng 16m50, tuy nhiên trọng tài không cắt còi.

3’ Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 17
Cột dọc cứu thua!

Bruno Fernandes tung cú sút xa rất hiểm hóc, bóng dù đã chạm tay Mignolet nhưng vẫn dội cột dọc trước khi đi hết đường biên.

1’ Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 8
TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Brugge giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 1
Romero, Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Mata, Bruno Fernandes, Daniel James, Ighalo
Trực tiếp bóng đá MU - Brugge: Bàn thứ 3 dễ dàng, thăng hoa tột đỉnh - 2
Mignolet, Mata, Mechele, Deli, Ricca, Rits, Kossounou, Vanaken, De Cuyper, Okereke, Tau

Thành tích phòng ngự ấn tượng của MU

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có thể tự hào khi sở hữu thành tích mà Man City, Juventus, Real Madrid hay Bayern Munich cũng phải giật mình. Theo thống kê, MU đang là một trong số 3 đội bóng giữ sạch lưới nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này với 17 trận giữ sạch lưới, bằng với đội đầu bảng Ngoại hạng Anh là Liverpool. Xếp ngay phía trên họ là PSG - ĐKVĐ Ligue 1 có 22 trận giữ sạch lưới.

Lingard gây phẫn nộ vì nhảy hiphop trong buổi tập

Ở buổi tập gần nhất của MU, Lingard vẫn vui vẻ cười đùa. Thậm chí tiền vệ 27 tuổi còn ngang nhiên thực hiện những động tác nhảy hiphop khi HLV Solskjaer không có mặt. Hành động này khiến Lingard nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.

MU có thể bán De Gea vào mùa hè tới

Cách đây ít ngày, MU đã công bố báo cáo tài chính của năm tài khóa 2018-2019 (tính từ ngày 31/5 năm 2018 đến 31/5 năm 2019). Đáng chú ý, doanh thu của đội bóng này đã giảm đến 20% (70 triệu bảng) so với 1 năm trước đó.

 Trong bối cảnh đó, MU đang lên kế hoạch bán một số ngôi sao lớn nằm trong diện “có thể thay thế”. Theo Goal, cái tên đầu tiên mà ban lãnh đạo M.U muốn bán là David de Gea. "Quỷ đỏ" mới gia hạn hợp đồng với De Gea đến năm 2023, nhưng động thái này chỉ nhằm giúp họ tránh nguy cơ mất trắng thủ môn người Tây Ban Nha. MU hy vọng có thể thu về 70 triệu bảng khi bán De Gea trong mùa hè tới.

MU dễ tuột Timo Werner vào tay Liverpool

MU được cho là rất quyết tâm với thương vụ Werner. Họ đã có tiếp xúc chính thức với RB Leipzig và sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 51 triệu bảng của tuyển thủ Đức. Tuy nhiên, MU mới chỉ đi được một chặng đường. Họ cần phải thuyết phục được Werner đồng ý gia nhập. Tiền đạo 23 tuổi lại dành nhiều tình cảm hơn cả cho Liverpool. Cách đây ít ngày, Werner đã dành nhiều lời khen cho HLV Klopp. Anh khẳng định mình có thể thích nghi với chiến thuật mà chiến lược gia Jurgen Klopp áp dụng tại Liverpool.

HLV Solskjaer cảnh giác với "Sadio Mane của Club Brugge"

Chiến lược gia Na Uy đánh giá cao tài năng của cầu thủ chạy cánh Krepin Diatta. “Họ là một đội bóng chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ phải cảnh giác với Krepin Diatta, cậu ấy có tốc độ, khả năng qua người, cậu ấy có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Krepin Diatta có lối chơi tương đối giống với Sadio Mane của Liverpool, cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của Club Brugge”.

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- MU: Paul Pogba và Marcus Rashford vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Sergio Romero, Brandon Williams và Eric Bailly có thể được đá chính gặp Brugge sau khi lỡ hẹn đấu Watford. Odion Ighalo đã có 3 trận vào sân từ ghế dự bị kể từ khi gia nhập "Quỷ đỏ" và tiền đạo tân binh người Nigeria có thể đá trọn vẹn 1 trận đấu nếu ra sân ngay từ đầu đêm nay.

- Club Brugge: Đội trưởng Ruud Vormer chấn thương. Eder Balanta bị treo giò. 

Thành tích và đối đầu:

MU bất bại cả 3 lần từng gặp Club Brugge ở các cúp châu Âu (Champions League và Europa League), gồm 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

    Bình Luận