Trực tiếp bóng đá MU - Southampton: Tam tấu Rashford - Martial - Greenwood xuất trận

(Trực tiếp bóng đá MU - Southampton, 02h00, 14 /7, vòng 35 giải Ngoại hạng Anh) HLV Solskjaer không có nhiều sự thay đổi trong cách sắp xếp nhân sự.

   

Premier League | 02h00, 14/7 | Old Trafford

Trực tiếp bóng đá MU - Southampton: Tam tấu Rashford - Martial - Greenwood xuất trận - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá MU - Southampton: Tam tấu Rashford - Martial - Greenwood xuất trận - 2
MU (H1: 0-0) Southampton
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá MU - Southampton: Tam tấu Rashford - Martial - Greenwood xuất trận - 1
De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Matic, Pogba, Greenwood, Fernandes, Rashford, Martial
Trực tiếp bóng đá MU - Southampton: Tam tấu Rashford - Martial - Greenwood xuất trận - 2
McCarthy, Walker-Peters, Bednarek, Stephens, Bertrand, Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Redmond, Ings, Long

MU cần e ngại Southampton

Ở trận lượt đi, MU chỉ kiếm được trận hòa 1-1 trên sân của Southampton, dù đội chủ nhà chỉ đá với 10 người trong gần 30 phút cuối trận. Nên biết, đó đã là lần thứ 5/8 trận gần đây MU không hạ nổi Southampton. Ở những trận còn lại, MU có thắng thì cũng không vượt qua được đối phương với tỷ số cách biệt.

Kể từ khi giải Ngoại hạng Anh trở lại sau giai đoạn tạm hoãn vì dịch Covid-19, hàng phòng ngự của Southampton trở nên rất khó bị xuyên thủng. Ở 5 trận vừa qua, có 2 lần Southamton giữ sạch lưới và 1 trong số đó là chiến thắng ấn tượng 1-0 trước "gã khổng lồ" Man City. Nếu chỉ tính kết quả các trận đấu diễn ra trên sân khách, Southampton đang xếp thứ 5 trên BXH chứ không phải vị trí thực tế là 12 như bây giờ. Họ thậm chí còn nhiều hơn 4 điểm và xếp trên 2 bậc so với MU.

Greenwood được ví với Robben

Nemanja Matic, đồng đội của Mason Greenwood, cho rằng tiền đạo trẻ đang khoác áo Man United có phẩm chất giống cầu thủ chạy cánh lừng danh Arjen Robben.

Matic trả lời khi được hỏi rằng Greenwood khiến anh nhớ đến cầu thủ nào: "Tôi thấy Greenwood sở hữu bản năng săn bàn như Robben vậy. Không nhiều cầu thủ có thể chơi với đẳng cấp như vậy ở độ tuổi này. Có một sự thay đổi lớn với 6 tháng trước, cậu ấy còn trẻ nhưng biết cách thay đổi các phương pháp tập luyện."

 Pogba tin sẽ có cú đúp danh hiệu

"MU luôn có tôn chỉ là đem về các danh hiệu, tất cả mọi người đều biết điều đó. Sắp tới, sẽ có những chiếc cúp mà chùng tôi biết mình hoàn toàn có thể giành lấy". Tiền vệ người Pháp tiết lộ trên trang chủ MU. "Chúng tôi không muốn cơ hội này bị lãng phí. Tất cả mọi người sẽ cố gắng với nỗ lực lớn nhất để đem về hai chiếc cúp bằng mọi giá."

Trực tiếp bóng đá MU - Southampton: Tam tấu Rashford - Martial - Greenwood xuất trận - 9

Paul Pogba

Solskjaer khẳng định vị trí De Gea

Từng mắc không ít sai lầm trong khung gỗ, tuy nhiên Solskjaer không bao giờ có suy nghĩ sẽ gạt De Gea khỏi đội hình. "Loại De Gea, điều đó không bao giờ có trong tâm trí tôi, dù chỉ là trong tích tắc. Để trở thành người gác đền của MU, bạn phải có một tâm lý thật vững vàng. David de Gea sở hữu điều đó và cậu ấy gắn bó với nơi đây lâu đến độ chuẩn bị có trận đấu thứ 400. De Gea là cầu thủ mạnh mẽ và thật tốt khi MU có cậu ấy".

MU sẽ vào Top 3 nếu có 3 điểm

Những cú sảy chân ngỡ ngàng của cả Chelsea và Leicester City đã mang đến cơ hội trời cho để “Quỷ đỏ” chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Theo đó, nếu thắng Southampton, “Quỷ đỏ” sẽ có 61 điểm và vươn lên vị trí thứ 3 giải Ngoại hạng Anh, hơn Chelsea và Leicester City lần lượt 1 và 2 điểm.

Giành "pole" vụ Ben Chilwell

Tờ Express Sport cho biết, hiện tại MU của Ole Gunnar Solskjaer đang giành lợi thế lớn trong cuộc đua lấy Ben Chilwell. MU bắt đầu đặt vấn đề với Leicester cuối tuần qua. Ngay lập tức, "Quỷ đỏ" đưa ra những đề xuất chuyển nhượng khiến đối phương hài lòng, với mức giá 60 triệu bảng.

Bản thân Chilwell cũng hiểu Leicester khó đua tranh danh hiệu, khi hụt hơi ở Premier League nên anh muốn ra đi. Cuộc trỗi dậy của MU với 17 trận bất bại sáng cửa giật vé dự cúp C1, cùng động thái từ người quen Harry Maguire là yếu tố tác động đến việc Chilwell gật đầu về Old Trafford.

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- MU: Axel Tuanzebe và Phil Jones chấn thương. Victor Lindelof có thể trở lại đá chính.

- Southampton: Sofiane Boufal, Yan Valery, Nathan Tella và Moussa Djenepo chấn thương. Shane Long có thể thay Che Adams đá cặp tiền đạo với Danny Ings.

Thành tích và đối đầu:

- MU hòa 3 và thắng 1 trong 4 lần gần nhất gặp Southampton ở giải Ngoại hạng Anh.

- Trong 89 lần từng gặp nhau, MU áp đảo với 50 chiến thắng, 22 trận hòa và 17 thất bại trước Southampton.

    Bình Luận