Trực tiếp bóng đá MU - Watford: Chờ đợi ở Bruno Fernandes

(Trực tiếp bóng đá, MU - Watford, 21h, 23/2, vòng 27 Ngoại hạng Anh) MU có cơ hội để trở lại với vị trí thứ 5. Muốn vậy, đoàn quân của HLV Solskjaer phải đánh bại được Watford.

Premier League | 21h00, 23/2 | Old Trafford

Trực tiếp bóng đá MU - Watford: Chờ đợi ở Bruno Fernandes - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá MU - Watford: Chờ đợi ở Bruno Fernandes - 2
MU (H1: 0-0) Watford
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá MU - Watford: Chờ đợi ở Bruno Fernandes - 1
De Gea, Lindelof, Maguire, Shaw, Wan-Bissaka, Fred, Matic, Williams, Fernandes, Ighalo, Martial
Trực tiếp bóng đá MU - Watford: Chờ đợi ở Bruno Fernandes - 2
Foster, Mariappa, Kabasele, Cathcart, Masina, Chalobah, Capoue, Sarr, Doucoure, Deulofeu, Deeney

Nhận định trận đấu

Smalling không muốn trở lại MU

 “Vâng, đúng là tôi muốn kéo dài khoảng thời gian của mình ở Roma. Tôi nghĩ kế hoạch hồi đầu mùa là cống hiến tất cả những gì có thể và hi vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải thành công, đạt được những mục tiêu của mình. Sau đó, đôi bên có thể ngồi lại để thảo luận về tương lai của tôi, Smalling nói.

MU đang có phong độ tốt

Trong suốt mùa giải này, cổ động viên MU luôn đứng ngồi không yên hệt như phong độ trồi sụt của đội bóng con cưng. Thời điểm hiện tại cũng không phải ngoại lệ khi sau chuỗi 2 trận không biết thắng, "Quỷ đỏ" đang trải qua 5 trận... bất bại.

Trực tiếp bóng đá MU - Watford: Chờ đợi ở Bruno Fernandes - 9

MU (áo đỏ) có cơ hội chen chân vào top 5

Chờ đợi ở Bruno Fernandes

Vấn đề ở chỗ, lối chơi của họ không có nhiều cải thiện. "Điểm sáng" hiếm hoi phải kể đến hàng thủ (giữ sạch lưới 2 trận gần nhất ở Premier League) và tân binh Bruno Fernandes.

Từ khi cập bến sân Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha gần như phải "gồng gánh" tuyến giữa MU, đảm nhận nhiệm vụ điều tiết lối chơi lẫn kiến tạo suốt 2 trận đấu mà anh đá chính. Trong khi đó, các vệ tinh xung quanh như Daniel James, Juan Mata, Jesse Lingard hay Andreas Pereira hoàn hoàn toàn mờ nhạt.

"Solsa" chơi lớn

Trước thềm cuộc chạm trán Watford ở vòng 27 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskajer đã thẳng tay loại bỏ Lingard, Pereira khỏi danh sách thi đấu. Động lực để chiến lược gia người Na Uy đưa ra quyết định này là sự trở lại đáng chú ý của Scott McTominay sau quãng thời gian dài dưỡng thương. Bên cạnh đó, bộ ba sao trẻ Mason Greenwood, Tahith Chong, Angel Gomes cũng được đặt niềm tin.

Điểm tựa Old Trafford

lực lượng hiện tại là quá đủ phục vụ cho mục tiêu giành 3 điểm bởi Watford cũng không phải cái tên đáng lo ngại với MU dù ở lượt đi, họ từng đánh bại "Quỷ đỏ" 2-0 ở lượt đi. Trong suốt chiều dài lịch sử giải VĐQG Anh, đội bóng này chưa biết mùi chiến thắng mỗi khi hành quân tới sân Old Trafford, bao gồm 6 trận toàn thua ở kỷ nguyên Premier League (bên cạnh 2 trận hòa và 4 thất bại trước đó).

Quyết chen chân vào top 5

Hiện MU có 38 điểm, kém đội xếp thứ 4 Chelsea 6 điểm. Trong vòng đấu mà các đội xếp trên lần lượt vấp ngã (Tottenham thua, Shefield bị cầm hòa). Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Solskjaer leo lên vị trí thứ 5 và duy trì cơ hội đua tranh tấm vé dự Champions League.

Thông tin lực lượng:

MU: Vắng Rashford, Tuanzebe, Fosu-Mensah, Pogba (chấn thương).

Watford: Vắng Dawson, Janmaat (chấn thương).

Thông tin bên lề:

MU toàn thắng 6 trận gặp Watford tại Premier League trên sân nhà Old Trafford, ghi 14 bàn, thủng lưới 2 bàn.

Tính rộng hơn, Watford chưa từng đánh bại MU trên Old Trafford trong 12 cuộc chạm trán tại giải VĐQG (hòa 2, thua 10), bao gồm 8 thất bại liên tiếp kể từ tháng 1/1985.

Trong lịch sử giải VĐQG, Watford là CLB mà MU có chuỗi bất bại trên sân nhà dài thứ nhì, sau Hull City (13 trận).

MU "tịt ngòi" 2 trận sân nhà gần nhất tại Old Trafford. Lần gần nhất họ "tịt ngòi" 3 trận trên sân nhà là từ tháng 5/2002.

Sau 6 trận bất bại dưới thời tân HLV Nigel Pearson (thắng 4, hòa 2), Watford đã thua 2/3 trận tiếp theo ở Premier League (hòa 1).

MU giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp ở Premier League. Lần gần nhất họ giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp đã cách đây gần 1 năm (ngày 24/2/2019).

    Bình Luận