Trực tiếp bóng đá MU - Wolverhampton: Cuộc "nội chiến" của người Bồ Đào Nha

(Trực tiếp bóng đá, MU - Wolverhampton, 00h30 ngày 2/2, vòng 25 Ngoại hạng Anh) "Bom tấn" Bruno Fernandes nếu ra sân - sẽ có cơ hội đối đầu với các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha là Ruben Neves và Joao Moutinho của Wolves.

Premier League | 00h30, 2/2 | Old Trafford

Trực tiếp bóng đá MU - Wolverhampton: Cuộc "nội chiến" của người Bồ Đào Nha - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá MU - Wolverhampton: Cuộc "nội chiến" của người Bồ Đào Nha - 2
MU (H1: 0-0) Wolverhampton
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá MU - Wolverhampton: Cuộc "nội chiến" của người Bồ Đào Nha - 1
De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams, Fred, Andreas, James, Fernandes, Mata, Martial
Trực tiếp bóng đá MU - Wolverhampton: Cuộc "nội chiến" của người Bồ Đào Nha - 2
Patricio, Dendoncker, Coady, Saiss, Doherty, Moutinho, Neves, Jonny, Traore, Jimenez, Neto

Video bhận định trước trận MU - Wolverhampton:

Điểm nhấn mang tên Bruno Fernandes

Rốt cục HLV Ole Gunnar Solskjaer và ban lãnh đạo MU cũng đáp lại mong mỏi của người hâm mộ bằng những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Chỉ trong vài ngày cuối, đội chủ sân Old Trafford liên tiếp công bố hai bản hợp đồng mới gồm Odion Ighalo và đặc biệt là "bom tấn" Bruno Fernandes.

Sau buổi tập làm quen với CLB mới, không lí do gì tiền vệ người BĐN không được Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát ở cuộc chạm trán Wolverhampton vào đêm nay nếu nhìn vào phong độ và lực lượng của MU.

Lực lượng MU vẫn gặp khó

Scott McTominay, Paul Pogba, Marcus Rashford lần lượt nhập viện, còn Martial, Lingard đều không đạt phong độ cao. 34 điểm/24 trận cũng là thành tích tệ nhất của MU kể từ mùa 1989/90 (25 điểm). Bên cạnh đó, với màn trình diễn xuất sắc ở giai đoạn lượt đi (ghi 15 bàn/28 trận cho Sporting), Fernandes được người hâm mộ kỳ vọng thổi làn gió mới cho mặt trận tấn công.

Khó khăn chờ đợi

Nên nhớ, đối thủ của MU đêm nay là Wolverhampton - cái tên gây ra nhiều khó khăn bậc nhất cho họ bên cạnh nhóm Big 6. 3 lần đụng độ giữa đôi bên trên mọi đấu trường từ đầu mùa, "Quỷ đỏ" hòa tới 2 lần và chỉ thắng nhọc 1-0 ở trận đá lại FA Cup hôm 16/1. Không ít người sốc khi biết họ cũng chưa thể thắng Wolves tại Premier League kể từ tháng 3/2012.

Điểm tựa mang tên Old Trafford

Trên thực tế, ngoài Bruno Fernandes, sân nhà Old Trafford cũng là điểm tựa đáng tin cậy cho MU. "Quỷ đỏ" mới thua 2/60 trận sân nhà gần nhất vào tháng 2 (thắng 42, hòa 16) tại giải VĐQG. Ngay chính Wolves không thắng trong 5 chuyến làm khách trên sân MU tại Premier League (hòa 1, thua 4).

Tình hình nhân sự:

MU: Vắng Axel Tuanzebe, Scott McTominay, Paul Pogba, Marcus Rashford (chấn thương), Nemanja Matic (treo giò).

Wolves: Vắng Rúben Vinagre (chấn thương).

Thông tin bên lề:

Kể từ thất bại 0-1 vào tháng 2/1980, MU trải qua 11 trận sân nhà không thua trước Wolves trên mọi đấu trường (thắng 9, hòa 2). 

Wolves không thắng trong 5 chuyến làm khách trên sân MU tại Premier League (hòa 1, thua 4), chỉ kém 1 trận so với "thành tích" làm khách của Arsenal (6 trận).

MU mới thua 2/60 trận sân nhà gần nhất vào tháng 2 (thắng 42, hòa 16) tại giải VĐQG, đó là các trận thua Middlesbrough (2004) và Man City (2008).

MU "tịt ngòi" 7/24 trận ở Premier League mùa này, bằng đúng thành tích của cả mùa 2018/19.

MU thua và "tịt ngòi" 2 trận liên tiếp tại Premier League. Lần gần nhất họ thua và "tịt ngòi" 3 trận liên tiếp là giai đoạn tháng 4-5/2015.

Wolves chưa thắng 2 trận sân khách liên tiếp tại Premier League kể từ tháng 8/2011. Ở trận sân khách gần nhất, họ đã đánh bại Southampton 3-2.

34 điểm/24 trận là thành tích tệ nhất của MU kể từ mùa 1989/90 (25 điểm). Thời điểm đó, "Quỷ đỏ" xếp hạng 13 chung cuộc.

Chỉ Man City (5) và Liverpool (0) có số trận thua ít hơn Wolves (6) ở Premier League mùa này.

    Bình Luận