Trực tiếp bóng đá Sheffield United - MU: HLV Solskjaer nói về cơ hội vô địch

(Trực tiếp bóng đá Sheffield United - MU, 3h, 18/12, vòng 13 Ngoại hạng Anh) Cơ hội áp sát top 4 của Man United là rất lớn khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng đứng cuối bảng Sheffield United.

   

Premier League | 3h, 18/12 | Bramall Lane

Trực tiếp bóng đá Sheffield United - MU: HLV Solskjaer nói về cơ hội vô địch - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Sheffield United - MU: HLV Solskjaer nói về cơ hội vô địch - 2
Sheffield United (H1: 0-0) MU
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Sheffield United - MU: HLV Solskjaer nói về cơ hội vô địch - 1
Ramsdale, Basham, Egan, Stevens, Baldock, Berge, Ampadu, Fleck, Lowe, Mousset, Burke
Trực tiếp bóng đá Sheffield United - MU: HLV Solskjaer nói về cơ hội vô địch - 2
Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles, McTominay, Fred, Mata, Fernandes, Rashford, Martial

Solsa nói gì về cơ hội vô địch?

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng nếu Manchester United vượt qua được tháng 12 giông bão, “Quỷ đỏ” sẽ gia nhập cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Trước trận gặp Sheffield, Solsa cho biết: “Đây là những trận đấu lớn với chúng tôi. Tôi sẽ rất thất vọng nếu các cầu thủ không nghĩ rằng MU có thể đưa ra lời thách thức cho ngôi vô địch.

Sau trận đấu với Aston Villa (2/1/2021), chúng tôi sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa giải đấu. Đây là khoảng thời gian rất quan trọng và lúc đó chúng tôi sẽ dễ dàng trả lời xem chúng tôi có thể thách thức danh hiệu Premier League hay không”.

MU mơ lên nhì bảng sau giai đoạn lượt đi

Man United chuẩn bị hành quân tới sân Bramall Lane của đội bét bảng Sheffield trong trận đấu muộn của vòng 13 giải Ngoại hạng Anh. Đây là trận cầu mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm giành trọn 3 điểm nhằm leo lên vị trí thứ 5 trên BXH sau vòng đấu này.

Trực tiếp bóng đá Sheffield United - MU: HLV Solskjaer nói về cơ hội vô địch - 9

Rashford và các đồng đội quyết giành trọn 3 điểm trên sân khách

Nhiệm vụ của "Quỷ Đỏ" là không quá khó nhưng HLV Solskjaer sẽ có những tính toán để đội bóng của mình đạt thể lực tốt nhất khi sắp phải hoàn thành trận đá bù vòng 1 với Burnley. Đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để MU đánh chiếm ngôi nhì bảng và có thể khép lại giai đoạn lượt đi ở vị trí ấn tượng này.

Trên thực tế, MU (20 điểm/ 11 trận) sẽ vượt qua đội nhì bảng hiện tại là Tottenham (25 điểm/ 13 trận) nếu giành trọn 6 điểm ở 2 trận đấu với Sheffield và Burnley. Nói cách khác, cuộc đối đầu sắp tới với Sheffield sẽ là trận đấu bản lề để "Quỷ Đỏ" hoàn thành tham vọng leo lên vị trí thứ 2 với chỉ 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool.

Tình hình lực lượng

Sheffield United: Vắng Jack O’Connell chấn thương. Khả năng ra sân của Oliver McBurnie bỏ ngỏ.

MU: Khả năng ra sân của Edinson Cavani bỏ ngỏ.

Thành tích đối đầu

Sheffield United thua 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất gặp MU trên mọi đấu trường.

    Bình Luận