Trực tiếp bóng đá Southampton - MU: Martial vắng mặt, Matic - Van de Beek đá chính

(Trực tiếp bóng đá Southampton - MU, 21h, 29/11, vòng 10 Ngoại hạng Anh) MU tung cả Matic, Fred và Van de Beek từ đầu, trong khi Martial vắng mặt.

   

Premier League | 21h, 29/11 | St. Mary's

Trực tiếp bóng đá Southampton - MU: Martial vắng mặt, Matic - Van de Beek đá chính - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Southampton - MU: Martial vắng mặt, Matic - Van de Beek đá chính - 2
Southampton (H1: 0-0) MU
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Southampton - MU: Martial vắng mặt, Matic - Van de Beek đá chính - 1
McCarthy, Bertrand, Vestergaard, Bednarek, Walker–Peters, Djenepo, Romeu, Ward-Prowse, Armstrong, Walcott, Adams
Trực tiếp bóng đá Southampton - MU: Martial vắng mặt, Matic - Van de Beek đá chính - 2
De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Alex Telles, Matic, Fred, Van De Beek, Bruno Fernandes, Greenwood, Rashford

Đội hình ra sân

Trực tiếp bóng đá Southampton - MU: Martial vắng mặt, Matic - Van de Beek đá chính - 9

Trực tiếp bóng đá Southampton - MU: Martial vắng mặt, Matic - Van de Beek đá chính - 10

Southampton có 2 điểm tựa quan trọng

Southampton từng là một trong những đội khởi đầu tệ nhất ở Premier League mùa này. Đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuettl thua cả 2 vòng đầu tiên và rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Nhưng sau cú “đề-pa” tuột dốc ấy, Southampton đã xốc lại tinh thần và nhấn ga lao nhanh về phía trước. Họ bất bại suốt từ vòng 3 đến giờ, với 5 chiến thắng và 2 trận hòa để rồi leo một mạch lên tận vị trí thứ 5.

Trực tiếp bóng đá Southampton - MU: Martial vắng mặt, Matic - Van de Beek đá chính - 11

MU (áo đen) hứa hẹn sẽ gặp khó trước Southampton

Để làm nên mạch trận thăng hoa ấy, ngoài tài năng của HLV Ralph Hasenhuettl thì Southampton còn có hai điểm tựa quan trọng. Một là sân nhà St Mary’s, nơi họ vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League. Và thứ hai là bộ đôi tiền đạo Danny Ings - Che Adams.

Với tổng cộng 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo từ đầu mùa, song sát này đã in dấu giày vào tất cả 17 điểm mà Southampton có được sau 9 vòng đấu. Với cá nhân Ings, 5 bàn thắng cho đội bóng chủ sân St Mary’s mùa này còn là chìa khóa mở ra cánh cửa đưa anh trở lại ĐT Anh.

MU tự tin nhờ thành tích đối đầu

MU được tiếp thêm tự tin nhờ thành tích đối đầu lấn lướt trước Southampton. Quỷ đỏ đang bất bại cả 8 trận đụng độ gần nhất với Southampton, trong đó họ hòa 5 và có 3 chiến thắng. Tính riêng những chuyến làm khách tới St Mary’s tại giải Ngoại hạng Anh, đội bóng áo đỏ thành Manchester cũng bất bại 9 trận gần nhất, với 4 lần chia điểm và 5 thắng lợi.

"Quỷ đỏ" thiếu nhiều trụ cột

Về mặt lực lượng, MU sẽ không có sự phục vụ của Eric Bailly và Luke Shaw vì chấn thương. Aaron Wan-Bissaka, Paul Pogba, Victor Lindelof và Scott McTominay đều gặp những vấn đề khác nhau, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, Southampton vẫn chưa chắc có sự phục vụ của tiền đạo Danny Ings, tiền vệ Nathan Redmond và Mohammed Salisu, trong khi đó khả năng ra sân của Theo Walcott và William Smallbone vẫn đang bỏ ngỏ.

Vẫn có cơ hội cho chủ nhà

2 lần đối đầu ở mùa giải trước, MU đều không thể thắng Southampton. Ở trận đấu tại sân St. Mary's, MU dù được thi đấu hơn người nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Ở trận lượt về sau đó tại Old Trafford, họ cũng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Tính ra 3 lần làm khách gần nhất trên sân của Southampton ở Ngoại hạng Anh, MU chỉ có được 3 kết quả hòa.

Cơ hội vào top 4

Đội chủ nhà Southampton đang bay cao tại mùa giải năm nay với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (5 chiến thắng và 2 trận hòa). Đội chủ sân St. Mary's hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 17 điểm có được sau 9 vòng đấu, khoảng cách của họ với vị trí dẫn đầu chỉ là 3 điểm. Thậm chí, Southampton còn đang hơn MU tới 5 bậc.

    Bình Luận