Trực tiếp bóng đá West Ham - MU: Rashford dự bị, Cavani đá cặp Martial

(Trực tiếp bóng đá West Ham - MU, 0h30, 6/12, vòng 11 Ngoại hạng Anh) MU ra sân với đội hình không có Rashford đá chính, thay vào đó là Cavani và Martial.

   

Premier League | 0h30, 6/12 | Olympic

Trực tiếp bóng đá West Ham - MU: Rashford dự bị, Cavani đá cặp Martial - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá West Ham - MU: Rashford dự bị, Cavani đá cặp Martial - 2
West Ham (H1: 0-0) MU
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá West Ham - MU: Rashford dự bị, Cavani đá cặp Martial - 1
Fabianski, Cresswell, Ogbonna, Balbuena, Masuaku, Soucek, Rice, Coufal, Fornals, Haller, Bowen
Trực tiếp bóng đá West Ham - MU: Rashford dự bị, Cavani đá cặp Martial - 2
Henderson, Telles, Maguire, Lindelof, Bissaka, McTominay, Pogba, Van De Beek, Greenwood, Martial, Cavani

Man United trở lại với giải Ngoại hạng Anh trong bối cảnh vừa nhận thất bại 1-3 trước PSG ở Champions League. Nỗi lo về việc bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu sẽ tạm thời được gác lại khi thầy trò HLV Solskjaer cần phải tập trung cho nhiệm vụ phía trước, đó là giành trọn 3 điểm trước đối thủ khó nhằn West Ham.

Trực tiếp bóng đá West Ham - MU: Rashford dự bị, Cavani đá cặp Martial - 9

MU có chuyến làm khách được dự báo đầy giông bão

Vẫn biết thành tích sân khách mùa này của MU là rất ấn tượng, nhưng đây không phải thời điểm "Quỷ Đỏ" sung sức và đảm bảo lực lượng khi những chấn thương của Shaw hay Rashford vẫn là cơn đau đầu với HLV Solskjaer. Bên cạnh đó, việc chân sút Anthony Martial có màn trình diễn nhạt nhòa ở mùa giải năm nay cũng khiến MU mất đi một lựa chọn khả dĩ cho hàng công vốn đã không được đánh giá cao trước khi mùa giải khởi tranh.

West Ham đang khởi đầu cực tốt với vị trí thứ 5 trên BXH, đồng thời họ sẽ tự tin giữ lại ít nhất 1 điểm khi ngồi trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng này là người cũ MU, HLV David Moyes. Những hiểu biết về đối thủ cùng kinh nghiệm trong những trận cầu lớn của vị chiến lược gia này là có thừa. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ khi West Ham giành được một kết quả khả quan trong trận cầu mà họ đón chào sự trở lại của khán giả nhà theo sự cho phép của BTC Premier League.

Tình hình lực lượng

West Ham: Michail Antonio thể lực 50/50, Andriy Yarmolenko đang chờ kết quả xét nghiệm Covid-19.

MU: Marcus Rashford & Luke Shaw đau nhẹ.

Thành tích đối đầu

West Ham thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 lần gần nhất chạm trán MU.

    Bình Luận