Trực tiếp Newcastle vs Arsenal, 20h00 ngày 2/5

Trận đấu Newcastle vs Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh 2020/21 được BongdaPlus tường thuật trực tiếp vào 20h00 ngày 2/5.
BÀN THẮNG
Arsenal:
Elneny (5'), Aubameyang (66')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Newcastle:
Dubravka, Fernandez, Clark, Dummett, Shelvey, Ritchie, Almiron, Saint-Maximin, Murphy, Wilson, Longstaff.
Arsenal: Ryan, Luiz, Bellerin, Gabriel, Xhaka, Elneny, Odegaard, Ceballos, Willian, Martinelli, Aubameyang.
19h20'

So với trận gặp Villarreal, HLV Mikel Arteta có điều chỉnh nhân sự khi Mat Ryan, Hector Bellerin, David Luiz, Gabriel, Mohamed Elneny, Willian, Gabriel Martinelli và Pierre-Emerick Aubameyang đá chính.

19h37'

Tin từ The Daily Star, BLĐ Arsenal đang rất tự tin vào khả năng họ sẽ giành được sự phục vụ của  tiền vệ Yves Bissouma thuộc biên chế Brighton. Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng, Bissouma cũng đã lọt vào "tầm ngắm" của Everton và West Ham.

Cầu thủ đôi bên khởi động:

20h00'

Hiệp 1 bắt đầu, Newcastle giao bóng trước.

3'

Newcastle được chơi trên sân nhà đang thi đấu rất quyết tâm và máu lửa. Trong khi đó, Arsenal nhập cuộc khá chủ động. Phía Arsenal cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng để lên giây cót tinh thần cho màn so tài sắp tới với Villarreal ở Europa League.

6'

VÀOOO!!! Sau tình huống đá hỏng của Aubameyang, bóng tới chân Elneny và cầu thủ người Ai Cập đã có pha bắt vô-lê chìm hiểm hóc tung lưới Newcastle.

12'

Arsenal đang chơi rất hay sau khi có bàn dẫn trước còn Newcastle vẫn đá phòng thủ phản công, chủ yếu dựa vào tốc độ và khả năng đột phá của Almiron lẫn Saint-Maximin.

17'

Hàng thủ Arsenal lúc này đang chơi rất tập trung và chắc chắn. Họ đang thi nhau kiềm tỏa chân sút Callum Wilson và các vệ tinh xung quanh như Almiron, Longstaff hay Saint-Maximin.

19'

Nguy hiểm! Thủ thành Ryan đã có pha bay người đấm bóng giải nguy cho Arsenal sau cú sút đập vào người Xhaka của Saint-Maximin. Phạt góc cho Newcastle.

20'

Thẻ vàng cho Xhaka sau pha quét trụ đối với Saint-Maximin.

25'

Cho đến lúc này, trung phong Aubameyang đang chơi không tốt. Những tình huống chạm bóng của Aubameyang trong trận này chưa thực sự như kỳ vọng. Cầu thủ người Gabon vẫn thi đấu vật vờ ở mùa giải 2020/21.

28'

Cánh phải của Arsenal với sự dâng cao của Bellerin đang là hướng tấn công chính của Newcastle trong hiệp 1 này. Họ đang cố gắng gia tăng sức ép và tấn công vào khu vực này. Tuy nhiên, Newcastle vẫn cần thêm những đường chuyền có độ "sát thương" cao hơn nếu muốn có bàn gỡ hòa.

29'

Nguy hiểm! Xhaka vừa có pha cứa lòng khéo léo về góc xa nhưng thủ thành Dubravka vẫn kịp bay người cứu thua cho Newcastle. Phạt góc cho Arsenal.

31'

Thẻ vàng cho Almiron sau pha phạm lỗi với Ceballos từ phía sau.

36'

Arsenal đang chơi rất tốt và liên tục dồn ép Newcastle. Nhưng cho tới lúc này, các chân sút của Arsenal đang chơi không tốt và họ gặp vô số khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

40'

Lối chơi của Newcastle phụ thuộc quá nhiều vào Saint-Maximin nên Arsenal đang cố gắng bắt chết cầu thủ này. Những pha cố gắng đột phá qua người của Saint-Maximin gặp rất nhiều khó khăn ở vài phút gần đây.

42'

Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối và Arsenal đang dẫn trước Newcastle với tỷ số 1-0.

45'

Hiệp 1 được bù giờ 2 phút.

Hết hiệp 1, Arsenal dẫn trước Newcastle với tỷ số 1-0.

46'

Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

51'

Newcastle đang cố gắng đẩy cao đội hình ngay từ phần sân của Arsenal để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng cho tới lúc này, hàng thủ đội khách đã phối hợp rất ăn ý.

53'

David Luiz bất ngờ gặp chấn thương và Chambers đã sẵn sàng để vào thế chỗ đàn anh.

Arsenal thay người: Chambers thế chỗ Luiz.

60'

Các cầu thủ Arsenal đang bắt người rất nhanh ở ngay phần sân đối phương. Tuy nhiên, họ cần xử lý các tình huống nhanh và đơn giản hơn trước khi bị Newcastle đoạt lại và hứng chịu các pha phản công.

66'

VÀOOO!!! Sau pha căng ngang bên cánh trái của Martinelli, Aubameyang có mặt kịp lúc để đệm bóng ở cự ly gần, nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

72'

Newcastle thay người: Schar thay Clark, Joelinton thay Almiron.

77'

Với cách biệt 2 bàn, Arsenal đang dễ đá hơn rất nhiều so với Newcastle. Tuy nhiên, họ cũng cần dè chừng khi những vòng gần đây, Newcastle rất "thích" ghi bàn ở phút cuối.

78'

Arsenal thay người: Pepe thay Aubameyang.

85'

Dẫn trước 2 bàn những Arsenal chưa có dấu hiệu dừng lại. Đội bóng của HLV Arteta vẫn cố gắng tấn công và không cho Newcastle có cơ hội đẩy cao đội hình để ghi bàn như những trận đấu trước đó.

90'

Trọng tài vừa rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Schar sau pha phạm lỗi với Martinelli.

90'+1

Hiệp 2 được bù giờ 4 phút.

Hết giờ! Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle.

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay

Kết quả bóng đá

Soi kèo bóng đá

20h00 ngày 2/5, Newcastle vs Arsenal

- Tiền vệ Dani Ceballos đang có ý định quay lại Tây Ban Nha nhưng không muốn tiếp tục khoác áo Real Madrid. Cầu thủ 24 tuổi thi đấu khá tốt khi được cho mượn tại Arsenal và thu hút sự quan tâm của Real Betis và Atletico Madrid.

- Arsenal chuẩn bị đưa ra lời con số khiến Real Betis khó thể chối từ về trường hợp của tiền vệ Guido Rodriguez. Pháo thủ nhiều khả năng sẽ mất Dani Ceballos và Martin Odegaard trong mùa Hè này sau khi họ hết thời hạn cho mượn từ Real Madrid.

- Nếu tiếp tục ghi bàn ở trận đấu này, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên kể từ năm 2016 ghi bàn vào lưới một đối thủ trong 5 lần gặp gỡ liên tiếp. Cầu thủ Arsenal gần nhất làm được điều này là Olivier Giroud. 

THÔNG TIN XUNG QUANH

Newcastle: Willock không được ra sân; Fraser, Darlow, Hayden và Lascelles vắng mặt.
- Arsenal: Lacazette và Tierney vắng mặt
- Theo kèo châu Á, Newcastle thắng tới 7/8 trận gần đây; Arsenal thua 7/9 trận gần nhất.
- Trên sân nhà, Newcastle toàn thắng cả 5 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Arsenal thua 5/9 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

ĐẶC BIỆT

Xỉu hiệp 1
Cả 4 trận đối đầu gần đây giữa Arsenal và Newcastle đều không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1. 5/7 trận gần đây của Arsenal cũng chỉ có tối đa 1 bàn trong hiệp 1. 

    Bình Luận