Tỷ lệ Mourinho về Chelsea tăng đột biến

Jose Mourinho có thể trở lại Premier League một cách ngoạn mục khi tỷ lệ cược ông trở thành HLV của Chelsea đang tăng một cách đột biến.
Tỷ lệ Mourinho về Chelsea tăng đột biến

Mourinho vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị Roma sa thải hồi đầu năm nay và thường xuyên được cho là sẽ trở lại Premier League. "Người đặc biệt" cũng được các CLB ở Saudi Arabia săn đón và được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán trực tiếp với Fenerbahce vào đầu tháng này.

Mourinho đã thừa nhận ông rất muốn tìm một câu lạc bộ mới trước mùa giải 2024/25. HLV người Bồ Đào Nha nói với beIN SPORTS: "Tôi không nghỉ ngơi, tôi muốn làm việc. Tôi muốn làm việc nhưng tôi không muốn có quyết định sai lầm. Tôi phải chờ đợi CLB phù hợp, nơi tạo động lực cho tôi. Nhưng nếu cần thì tôi có thể làm việc ngay ngày mai”.

Bây giờ, có vẻ như Mourinho sắp trở lại Premier League với một trong những đội bóng cũ của ông khi tỷ lệ cược ông quay lại Chelsea đang có biến động lớn.

Đội bóng thành London đang tìm kiếm người quản lý mới sau khi Mauricio Pochettino rời câu lạc bộ theo sự đồng thuận của cả hai bên vào tuần trước. Và Mourinho hiện đang có tỷ lệ 3/1 (đặt 1 ăn 3) để dẫn dắt The Blues theo SkyBet. Trước đó chỉ 2 ngày, tỷ lệ vẫn là 20/1.

Mourinho nằm trong số những ứng viên có thể thành HLV tiếp theo của Chelsea

HLV của Leicester City, Enzo Maresca vẫn là ứng cử viên sáng giá để thay thế Pochettino với tỷ lệ cược 13/8. Nhưng đừng ngạc nhiên khi thấy tỷ lệ cược của Mourinho tiếp tục biến động.

Kieran McKenna, HLV của Ipswich, cũng được cho là ứng viên nặng ký trong danh sách rút gọn của Todd Boehly dù vừa bị Mourinho đẩy xuống vị trí thứ 3 theo tỷ lệ cược.

Thuyền trưởng của Sporting Lisbon, Ruben Amorim có tỷ lệ cược bằng với McKenna trong khi Roberto De Zerbi và Thomas Frank bị tụt lại khá xa.

Mourinho đã vô địch Premier League và League Cup trong lần cuối cùng ông dẫn dắt Chelsea vào năm 2015. Nhưng mối quan hệ này trở nên rạn nứt chỉ một mùa giải sau đó. Chelsea đã thua 9 trong 16 trận mở màn ở mùa 2015/16 dẫn đến việc Mourinho ra đi theo sự đồng ý của cả hai bên.

Tỷ lệ cược cho HLV tiếp theo của Chelsea (theo Sky Bet)
Enzo Maresca - 13/8
Jose Mourinho - 3/1
Kieran McKenna - 4/1
Ruben Amorim - 4/1
Roberto De Zerbi - 14/1
Thomas Frank - 20/1
Thomas Tuchel - 20/1
Brendan Rodgers - 25/1

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận