Video Brighton - Liverpool: Vô duyên quả penalty, thở phào vì VAR (H1)

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Brighton - Liverpool, vòng 10 Ngoại hạng Anh) Một quả penalty hỏng và một bàn thắng bị VAR từ chối là điểm nhấn của hiệp 1.

   

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Brighton - Liverpool (Bản quyền K+)

Brighton tung ra 2 tiền đạo trên hàng công là Danny Welbeck và Neil Maupay, trong khi Adam Lallana chỉ có mặt trên ghế dự bị và hậu vệ cánh ngôi sao Tariq Lamptey bị treo giò được thay bằng Joel Veltman. Trong khi đó HLV Jurgen Klopp quyết định cất Sadio Mane lên ghế dự bị và không đăng ký Joel Matip, trao cơ hội cho Nathaniel Phillips đá cạnh Fabinho ở hàng thủ còn Minamino lần đầu tiên đá chính ở Premier League thay Mane trên hàng công.

Video Brighton - Liverpool: Vô duyên quả penalty, thở phào vì VAR (H1) - 1

Maupay bỏ lỡ cơ hội sút 11m của Brighton ở phút 20

Liverpool khởi đầu cực kỳ vũ bão khi chỉ sau 3 phút Jota và Salah đã 2 lần đe dọa cầu môn đội chủ nhà với các pha thoát xuống. Nhưng Brighton sau đợt sóng đó đã bắt đầu dùng bóng dài để tổ chức phản công, và ở phút 10 Connolly đã đá chệch cột dọc ở pha đối mặt Alisson. Chính Connolly mang lại cơ hội mười mươi tiếp theo của Brighton khi kiếm được quả 11m phút 19 từ pha phạm lỗi của Neco Williams, nhưng Maupay lại sút chệch cột dọc dù đã lừa được Alisson.

Liverpool sau khi thoát hiểm chơi rón rén hơn và dần để cho Brighton lấy lại thế trận dù chủ nhà mất Maupay do chấn thương. Nhưng đội khách có Salah và ở phút 34 tiền đạo người Ai Cập đã hạ Mat Ryan ở pha đối mặt sau cú tâng bóng xuống của Firmino, nhưng VAR xác định Salah việt vị khi đứng trên chỉ một tí so với Ben White. 

Trong những phút tiếp theo Liverpool tiếp tục khó khăn trong lên bóng dù vẫn cầm nhiều bóng hơn, và ở phút 42 khi hàng thủ Brighton bị hút người thì Minamino không thắng được thủ môn Ryan trong tình huống sút xa tuyến hai. Hiệp 1 kết thúc với không bàn thắng được ghi.

Tỷ số hiệp 1: Brighton 0-0 Liverpool.

Đội hình xuất phát:

Brighton: Ryan, Veltman, White, Dunk, Webster, Gross, Bissouma, March, Connolly, Welbeck, Maupay.

Liverpool: Alisson, Neco Williams, Fabinho, Phillips, Robertson, Milner, Wijnaldum, Minamino, Jota, Salah, Firmino.

    Bình Luận