Video Burnley - Arsenal: Sai lầm tồi tệ, tiếc nuối cột dọc phút 90+4

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Burnley - Arsenal, vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21) Arsenal đang có cơ hội để bứt phá trong giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên, Burnley không phải đối thủ dễ chơi với "Pháo thủ".

   

Video trận Burnley - Arsenal (Nguồn: K+)

Arsenal sống lại hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Muốn vậy, "Pháo thủ" cần chơi tốt trong từng trận đấu, ví như cuộc đọ sức với Burnley ở vòng 27 này. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta cho thấy quyết tâm cực lớn, thể hiện qua cái cách bố trí đội hình thiên về tấn công.

Video Burnley - Arsenal: Sai lầm tồi tệ, tiếc nuối cột dọc phút 90+4 - 1

Aubameyang mở tỷ số cho Arsenal từ sớm

Chẳng mất nhiều thời gian, Arsenal cụ thể hóa quyết tâm ấy bằng bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 6, Aubameyang nhận bóng từ Willian bên cánh trái, dốc vào trong và vượt qua hậu vệ Burnley trước khi tung ra cú đá góc gần hiểm hóc đánh bại thủ môn Nick Pope.

Những phút sau đó, Arsenal vẫn là đội nắm giữ thế trận. Rất nhiều cơ hội được đội bóng của HLV Arteta tạo ra, thậm chí trong đó có những cơ hội rõ rệt. Tuy nhiên, những Aubameyang hay Saka đều bỏ lỡ đáng tiếc. Không thể tận dụng cơ hội để gia tăng cách biệt, "Pháo thủ" đã phải trả giá.

Phút 39, sai lầm vô cùng tồi tệ của Granit Xhaka khiến Arsenal phải nhận bàn thua ở cuối hiệp 1. Người lập công cho Burnley là Chris Wood, với tình huống vừa may mắn vừa dễ dàng. Đánh rơi lợi thế đáng tiếc, "Pháo thủ" sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong hiệp thứ hai.

Sau giờ nghỉ, Arsenal cố gắng tấn công để sửa chữa cho sai lầm của Xhaka. Những cơ hội vẫn đến với đội bóng của HLV Arteta, nhưng sự vô duyên của Aubameyang rồi những người vào thay như Lacazette, Pepe khiến mọi thứ chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Đã thế, vận may còn ngoảnh mặt với "Pháo thủ". Phút 74, dù trọng tài thổi penalty cho Arsenal và 1 chiếc thẻ đỏ cho hậu vệ Burnley thì VAR lại khiến trọng tài phải bẻ còi. Còn ở phút bù giờ cuối cùng, Ceballos dứt điểm tốt nhưng bóng lại đi trúng cột dọc. Hòa Burnley 1-1, Arsenal xem như khép lại hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Tỷ số chung cuộc: Burnley 1-1 Arsenal (H1: 1-1)

Ghi bàn

Burnley: Chris Wood 39'

Arsenal: Aubemeyang 6'

Đội hình thi đấu

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Ben Mee, Taylor, Westwood, Gudmunds­son, McNeil, Browhill, Vydra, Chris Wood

Arsenal: Leno, Chambers, Luiz, Pablo Mari, Tierney, Xhaka, Thomas Partey, Willian, Odegaard, Saka, Aubameyang

Thông số trận đấu

Video Burnley - Arsenal: Sai lầm tồi tệ, tiếc nuối cột dọc phút 90+4 - 2 Burnley Arsenal Video Burnley - Arsenal: Sai lầm tồi tệ, tiếc nuối cột dọc phút 90+4 - 3

Sút khung thành
9 (5)
15 (3)
Thời gian kiểm soát bóng
41%
59%
Phạm lỗi
5
12
Thẻ vàng
1
1
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
2
2
Phạt góc
2
4
Cứu thua
1
4

Chấm điểm cầu thủ (Theo Whoscored)

Burnley Video Burnley - Arsenal: Sai lầm tồi tệ, tiếc nuối cột dọc phút 90+4 - 4 vs Video Burnley - Arsenal: Sai lầm tồi tệ, tiếc nuối cột dọc phút 90+4 - 5 Arsenal

Điểm

Pope 6.1

Lowton 6.1

Tarkowski 7.3

Ben Mee 7.0

Taylor 6.8

Westwood 6.4

Gudmunds­son 6.7

McNeil 6.7

Browhill 6.3

Vydra 6.3

Chris Wood 7.2

Điểm

Leno 6.9

Chambers 6.7

Luiz 7.0

Pablo Mari 7.0

Tierney 6.3

Xhaka 5.5

Thomas Partey 6.3

Willian 6.2

Odegaard 6.5

Saka 6.5

Aubameyang 7.1

Thay người

Erik Pieters 6.8

Brady 6.1

Rodriguez 5.9

Thay người

Lacazette 6.3

Pepe 6.0

Ceballos 6.0

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

    Bình Luận