Video Burnley - Sheffield United: Điểm nhấn không chiến, ê chề ra về

(Video Burnley - Sheffield United, vòng 16 Ngoại hạng Anh) Sheffeild United tiếp tục chuỗi ngày ê chề với trận thua thứ 14 trong mùa giải.

   

Video Burnley - Sheffield United

Burnley có cơ hội giành 3 điểm khi tiếp đón đội cuối bảng Sheffield United trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Ngay ở phút thứ hai, Ashley Barnes tung cú dứt điểm cực nhanh nhưng thủ thành Ramsdale của đội khách đã có pha cứu thua xuất sắc. 

Video Burnley - Sheffield United: Điểm nhấn không chiến, ê chề ra về - 1

Ben Mee đem về bàn thắng duy nhất trong trận

Những phút tiếp theo, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng những cơ hội của Burnley vẫn đáng chú ý hơn. Phút 32, Ramsdale tiếp tục bay người cứu thua pha đánh đầu của Chris Wood nhưng trong tình huống phạt góc tiếp theo, thủ thành này không thể cản phá cú đánh đầu cực mạnh của Ben Mee.

Sau bàn thắng này, Burnley chơi khá hưng phấn nhưng không tìm được mảnh lưới của đối phương thêm một lần nào nữa. Sang đến hiệp hai, Sheffield United tràn lên tấn công trong khi Burnley chủ động phòng ngự bảo toàn tỉ số. 

Đội khách đã rất nỗ lực nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ dừng lại ở hai từ "cơ hội". Để thua tối thiểu, Sheffield United tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng trong khi Burnley tạm thời vươn lên vị trí thứ 16.

Tỉ số trận đấu: Burnley 1-0 Sheffield United (H1: 1-0)

Ghi bàn

Ben Mee 32'

Đội hình xuất phát

Burnley: Pope, Taylor, Mee, Tarkowski, Lowton, Pieters, Westwood, Brownhill, Brady, Barnes, Wood.

Sheffield United: Ramsdale, Basham, Egan, Robinson, Baldock, Ampadu, Osborn, Stevens, McGoldrick, Mousset, Brewster.

    Bình Luận