Video Crystal Palace - Newcastle: Choáng váng 2 đòn đau phút cuối trận

(Video highlight trận Crystal Palace - Newcastle, vòng 10 Ngoại hạng Anh) Hai bàn thắng trong vòng 1 phút từ phút 88 đến 89 đã định đoạt số phận trận đấu.

   

Cả hai đội đều nhập cuộc quyết tâm nhằm tìm kiếm 3 điểm, để cải thiện thứ hạng trên BXH. Đội chủ nhà Crystal Palace nhập cuộc với quyết tâm cao hơn, nhưng Newcastle đã cho thấy bản lĩnh vững vàng. Thế trận khá cân bằng được 2 đội tạo ra trong hiệp thi đấu đầu tiên và đã không có bàn thắng nào được ghi sau 45 phút.

Video Crystal Palace - Newcastle: Choáng váng 2 đòn đau phút cuối trận - 1

Newcastle (áo vàng) có chiến thắng nhờ 2 bàn thắng ở phút 88 và 89

Bước sang hiệp 2, cả hai đội nỗ lực hơn trong các pha tấn công và có nhiều pha bóng nguy hiểm xuất hiện. Tuy nhiên các chân sút 2 đội không thể tận dụng. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì diễn biến bất ngờ đã xảy ra.

Chỉ trong vòng 1 phút từ 88 đến 89 ở cuối trận đấu, Wilson và Joelinton đã liên tiếp lập công giúp đội khách có 3 điểm trọn vẹn trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ đội chủ nhà. Thắng trận nghẹt thở, Newcastle tạm vượt lên trên MU đứng thứ 10, trong khi Crystal Palace xếp thứ 13.

Tỷ số trận đấu: 0-2 (H1: 0-0)

Ghi bàn: Wilson 88', Joelinton 89'

Đội hình ra sân:

Crystal Palace: Guaita, Clyne, Cahill, Dann, van Aanholt, Kouyate, McArthur, Townsend, Schlupp, Eze, Ayew.

Newcastle: Darlow, Manquillo, Fernandez, Clark, Lewis, Hendrick, Sean Longstaff, Shelvey, Almiron, Joelinton, Wilson.

Thông số trận đấu

Video Crystal Palace - Newcastle: Choáng váng 2 đòn đau phút cuối trận - 2 Crystal Palace Newcastle Video Crystal Palace - Newcastle: Choáng váng 2 đòn đau phút cuối trận - 3

Sút khung thành
12(3)
14(7)
Thời gian kiểm soát bóng
58%
42%
Phạm lỗi
9
10
Thẻ vàng
2
2
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
0
3
Phạt góc
7
3
Cứu thua
5
3

    Bình Luận