Video Highlight Arsenal vs Liverpool, Siêu cúp Anh 2020 đêm qua

Sau khi hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, Arsenal đã đánh bại Liverpool ở loạt sút luân lưu 11 mét để giành Siêu cúp Anh 2020.

Ngay ở phút 12, Pierre-Emerick Aubameyang đã đưa Arsenal vượt lên dẫn trước sau pha cứa lòng quyết đoán. Liverpool thi đấu bế tắc trong 2/3 thời gian đầu của trận đấu. Phải đến khi HLV Juegen Klopp thực hiện những điều chỉnh về mặt nhân sự thì nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh mới chơi tốt hơn.

Đến phút 73, cầu thủ vào sân thay người Takumi Minamino mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Liverpool, và tỷ số này được giữ nguyên cho tới khi hết thời gian thi đấu chính thức. 

Để phân định thắng thua, hai đội bước vào loạt “đấu súng”. Trong khi cả 5 cầu thủ bên phía Arsenal đều thực hiện thành công thì tài năng trẻ Rhian Brewster của Liverpool lại sút hỏng. Thắng 5-4 sau loạt sút luân lưu 11 mét, Arsenal chính thức giành Siêu cúp Anh 2020.

Arsenal giành Siêu cúp Anh 2020

Bàn thắng:

Arsenal: Aubameyang (12').

Liverpool: Minamino (73').

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Martinez; Bellerin (Soares 58’), David Luiz, Holding, Tierney (Kolasinac 83’), Maitland-Niles, Elneny, Xhaka, Saka (Willock 82’), Nketiah (Nelson 82’), Aubameyang.

Liverpool: Alisson; Williams (Minamino 59’), Gomez, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Milner (Keita 59’), Wijnaldum (Brewster 90+2'), Mane, Salah, Firmino (Jones 83’).

Video Highlight Arsenal vs Liverpool (Nguồn: The Emirates FA Cup)

    Bình Luận