Video highlight trận Fulham – West Brom: Siêu phẩm để đời, chiến quả vỡ òa

(Video highlight trận Fulham – West Brom, vòng 7 Ngoại hạng Anh) Fulham thể hiện thứ bóng đá ngẫu hứng và tự tin, trước một West Brom bế tắc.

   

Diễn biến trận Fulham – West Brom (nguồn K+)

Với quyết tâm kiếm điểm nhằm thoát ra khỏi khu vực cuối bảng, Fulham lập tức dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu với những tình huống đánh “vỗ mặt” đối thủ, sử dụng tốc độ của hai hậu vệ biên. Ngay phút thứ 8, Lookman có pha đi bóng lắt léo trong vòng cấm West Brom nhưng không thể kết thúc thành bàn.

Video highlight trận Fulham – West Brom: Siêu phẩm để đời, chiến quả vỡ òa - 1

Fulham tận dụng tốt lợi thế sân nhà

Nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội chủ nhà giúp họ có bàn mở tỉ số ở phút 26. Đón đường đánh đầu chiến thuật của Mitrovic, tiền vệ phải De Cordova-Reid bật cao dứt điểm cận thành bằng đầu mở tỉ số trận đấu.

Chỉ 4 phút sau, sự hưng phấn giúp Fulham nhân đôi cách biệt. Hậu vệ phải Aina trong một tình huống lên tham gia tấn công đã phối hợp với Mitrovic trước khi tung cú sút má ngoài chân trái vô cùng đẹp mắt tung lưới Johnstone.

Phút 36, West Brom có cơ hội rút ngắn cách biệt khi trung vệ Adarabioyo để mất bóng đáng trách ngay trước vòng cấm, nhưng chủ công Ahearne-Grant lại dứt điểm chân trái ra ngoài vô cùng đáng tiếc.

Sang hiệp 2, West Brom lần lượt tạo ra 3 sự thay đổi người nhưng thế trận tấn công của họ không tạo nên nhiều khác biệt. Trong khi đó, các cầu thủ Fulham với tâm lý thoải mái liên tục tạo ra những tình huống rê dắt ngẫu hứng ngay trong vòng cấm đối thủ.

Phút 80, Fulham bỏ lỡ cơ hội tuyệt đẹp để ghi bàn thắng thứ 3. Thủ thành Johnstone trong một pha băng ra ngoài vòng cấm đã phá bóng trúng chân một cầu thủ Fulham, bóng sau đó được Cairney câu thẳng vào khung thành nhưng các hậu vệ West Brom đã phá ra. Ở pha dứt điểm trước khung thành trống sau đó, De Cordova-Reid cũng không thể thắng được các hậu vệ đội khách.

Thắng lợi đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này giúp Fulham thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”, vượt qua chính đối thủ West Brom trên bảng xếp hạng và đứng ở vị trí thứ 17.

Chung cuộc: Fulham 2-0 West Brom (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn

Fulham: De Cordova-Reid 26', Aina 30'

Đội hình ra sân

Fulham: Areola, Aina, Andersen, Adarabioyo, Robinson, Zambo Anguissa, Lemina, De Cordova-Reid, Lookman, Cairney, Mitrovic.

West Brom: Johnstone, Furlong, Ivanovic, Ajayi, Townsend, Krovinovic, Matheus Pereira, Livermore, Gallagher, Diangana, Ahearne-Grant.

    Bình Luận