Video highlight trận Man City – Leicester: Choáng váng đầu trận, oan nghiệt 11m (H1)

(Video highlight trận Man City – Leicester, vòng 3 Ngoại hạng Anh) Man City chơi áp đảo trong phần lớn thời gian hiệp 1 nhưng không thể tạo ra nhiều khác biệt trước Leicester.

   

Diễn biến hiệp 1 trận Man City – Leicester (nguồn: K+)

Lợi thế sân nhà giúp Man City chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 4, Mahrez đón trái bóng bật ra đúng vị trí của mình trong vòng cấm và tung một cú sút chân phải hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.

Video highlight trận Man City – Leicester: Choáng váng đầu trận, oan nghiệt 11m (H1) - 1

Vardy sút 11m thành công

Đội chủ nhà tiếp tục chơi lấn sân ở những phút sau đó. Rodri và Sterling liên tiếp có những tình huống dứt điểm cả trong và ngoài vòng cấm. Phút 25, De Bruyne treo bóng cực tốt từ quả đá phạt, Fernandinho là người ngoi lên đúng lúc đánh đầu cận thành, nhưng bóng đi đúng vị trí của Schmeichel.

Đến phút 35, Rodri xuất phát quá sớm trong pha đá phạt của De Bruyne, anh đánh đầu tung lưới Schmeichel nhưng bị trọng tài cắt còi báo việt vị. Đây có thể coi là tình huống bước ngoặt của trận đấu khi ngay sau đó, Leicester có bàn gỡ hòa.

Phút 37, Walker có pha kéo người lộ liễu với Vardy khi tiền đạo của Leicester thoát xuống rất nhanh từ cú chọc khe của Barnes. Trên chấm 11m, Vardy sút rất mạnh vào góc cao, không cho Ederson bất kỳ cơ hội cản phá nào. Hai đội ra nghỉ với kết quả bất phân thắng bại.

Tỉ số hiệp 1: Man City 1-1 Leicester

Ghi bàn

Man City: Mahrez 4’

Leicester: Vardy (pen) 37’

Đội hình ra sân

Man City: Ederson, Benjamin Mendy, Ake, Garcia, Walker, Rodri, Fernandinho, Foden, De Bruyne, Mahrez, Sterling.

Leicester: Schmeichel, Justin, Soyuncu, Evans, Castagne, Nampalys Mendy, Barnes, Amartey, Praet, Tielemans, Vardy.

    Bình Luận