Video highlight trận Tottenham - Chelsea: Người hùng giải cứu phút 83, nghiệt ngã loạt luân lưu

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Tottenham - Chelsea, vòng 4 League Cup) Tottenham và Chelsea đã rốt cuộc phải vào loạt luân lưu sau 90 phút căng thẳng.

   

Jose Mourinho thay tới 9 vị trí trong đội hình xuất phát của Tottenham, trong đó đáng chú ý là sự ra mắt của tân binh Sergio Reguilon bên cánh trái. Bên phía Chelsea, Frank Lampard trao Giroud suất đá cắm và đồng thời giao phó cho Ben Chilwell lần đầu đá chính ở vị trí hậu vệ trái, trong khi thủ môn Edouard Mendy có trận ra mắt CLB.

Video highlight trận Tottenham - Chelsea: Người hùng giải cứu phút 83, nghiệt ngã loạt luân lưu - 1

Werner có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Khả năng pressing tốt của hàng tiền vệ Chelsea giúp họ lấn lướt đầu hiệp 1 và sau khi Hudson-Odoi bỏ lỡ ở phút 17, 2 phút sau "The Blues" đã có bàn mở tỷ số. Reguilon để mất bóng bên phần sân nhà và Azpilicueta có quả căng ngang được Werner tận dụng, mang lại bàn thắng đầu tiên của anh ở CLB mới.

Tuy nhiên hàng thủ Chelsea vẫn khá lập bập, Zouma may mắn có điều kiện sửa sai trong tình huống để Gedson Fernandes thoát xuống ở phút 23 và tới phút 35 Mendy đã có pha cản phá bằng chân với một cú sút của Bergwijn. Hai đội không có thêm nhiều pha bóng chất lượng và Chelsea tạm dẫn trước ở giờ giải lao.

Sang hiệp 2 Tottenham bắt đầu đổi cách tấn công khiến họ trở nên nguy hiểm. Bergwijn & Lamela đá vọt xà ngang, Reguilon bị Mendy từ chối một cơ hội rõ rệt và hậu vệ người TBN này sau đó còn có một pha đổ người đánh đầu ra ngoài ở vị trí thuận lợi. Dù vậy Spurs đã suýt thủng lưới lần 2 ở phút 73 nếu Werner không sút thẳng vào Lloris sau tình huống Bergwijn trượt chân mất bóng về phía Kante.

Video highlight trận Tottenham - Chelsea: Người hùng giải cứu phút 83, nghiệt ngã loạt luân lưu - 2

Lamela gỡ hòa 1-1 và sau đó thực hiện thành công lượt sút luân lưu của mình

Mọi chuyện đang trở nên bế tắc thì Tottenham bất ngờ gỡ hòa ở phút 83, Reguilon có một quả tạt tốt vào vòng cấm Chelsea nhưng sẽ không có gì nguy hiểm xuất hiện nếu dự bị Emerson không có đường cắt bóng hỏng, tạo cơ hội cho Lamela sút cận thành dễ dàng. Hai đội phải vào loạt luân lưu và 9 cú sút đầu tiên đều đã chính xác, nhưng chỉ duy nhất Mason Mount đá chạm cột dọc ở quả quyết định, giúp Tottenham thắng 5-4 trong loạt "đấu súng".

Tỷ số trận đấu: Tottenham 1-1 Chelsea (hiệp 1: 0-1).

Ghi bàn:

- Tottenham: Lamela 83'

- Chelsea: Werner 19'

Tỷ số luân lưu: Tottenham 5-4 Chelsea

- Tottenham: Dier, Lamela, Hojbjerg, Moura, Kane.

- Chelsea: Abraham, Azpilicueta, Jorginho, Emerson, Mount (trượt)

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris, Alderweireld, Dier, Tanganga, Aurier, Fernandes, Ndombele, Sissoko, Reguilon, Bergwijn, Lamela.

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Tomori, Zouma, Chilwell, Jorginho, Kovacic, Hudson-Odoi, Mount, Werner, Giroud.

Video highlight trận Tottenham - Chelsea: Người hùng giải cứu phút 83, nghiệt ngã loạt luân lưu - 4 Tottenham Chelsea Video highlight trận Tottenham - Chelsea: Người hùng giải cứu phút 83, nghiệt ngã loạt luân lưu - 5

Sút khung thành
11(3)
7(3)
Thời gian kiểm soát bóng
37%
63%
Phạm lỗi
11
14
Thẻ vàng
2
2
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
1
1
Phạt góc
4
2
Cứu thua
2
2
Tottenham Video highlight trận Tottenham - Chelsea: Người hùng giải cứu phút 83, nghiệt ngã loạt luân lưu - 6 vs Video highlight trận Tottenham - Chelsea: Người hùng giải cứu phút 83, nghiệt ngã loạt luân lưu - 7 Chelsea

Điểm

Lloris 5.5

Aurier 7.0

Alderweireld 6.6

Dier 7.0

Tanganga 5.8

Ndombele 7.1

Fernandes 6.2

Reguilon 8.0

Sissoko 6.7

Bergwijn 5.9

Lamela 8.3

Điểm

Mendy 5.9

Azpilicueta 7.1

Tomori 6.6

Zouma 6.6

Chilwell 6.9

Kovacic 7.0

Jorginho 7.1

Hudson-Odoi 6.3

Mount 5.7

Werner 7.4

Giroud 6.2

Thay người

Kane 6.6

Moura 6.6

Hojbjerg 6.5

Thay người

Emerson 6.6

Kante 6.5

Abraham 6.4

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

    Bình Luận