Video highlight trận West Brom - Leicester: Đôi công hấp dẫn, chờ đợi Vardy (H1)

(Video bóng đá kết quả bóng đá, West Brom - Leicester, Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21) Leicester chưa quên nỗi đau mất suất dự Champions League ở mùa giải trước. Vì thế, "Bầy cáo" chơi rất quyết tâm trong ngày khai màn mùa giải mới.

   

Video trận West Brom - Leicester (Nguồn: K+)

Leicester ra sân với một số xáo trộn so với đội hình mạnh nhất. Cánh trái mà Ben Chilwell - cầu thủ vừa gia nhập Chelsea, để lại cho cầu thủ trẻ Justin. Trong khi đó, "nhạc trưởng" James Maddison chưa trở lại vì chấn thương. Một số ngôi sao khác như Evans hay Morgan bị treo giò.

Video highlight trận West Brom - Leicester: Cú đúp penalty, chiến quả nhẹ nhàng - 1

Tiền đạo Vardy (phải) gặp khó trước tân binh West Brom

Vì thế, "Bầy cáo" chỉ còn biết trông cậy vào chủ công Jamie Vardy. Tuy nhiên, trong hiệp đầu tiên, các cầu thủ West Brom đã làm rất tốt nhiệm vụ kiềm tỏa Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20. Không những vậy, tân binh của giải Ngoại hạng Anh còn chơi đầy nỗ lực trong nhiệm vụ tấn công.

Công bằng mà nói, West Brom là đội chơi hay hơn trong hiệp đầu tiên. Tuy nhiên, vấn đề của họ là thiếu đi sự sắc sảo trong những tình huống cuối cùng. Tạo ra được một thế trận có lợi nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng, West Brom chắc chắn còn tấn công mạnh mẽ hơn nữa trong hiệp thứ hai.

Tỷ số chung cuộc: West Brom 0-3 Leicester (H1: 0-0)

Ghi bàn

Leicester: Castagne 56', Vardy - 74', 75 - penalty

Đội hình thi đấu

West Brom: Johnstone, Gibbs, Bartley, Ajayi, O'Shea, Livermore, Sawyers, Diangana, Pereira, Furlong, Robinson

Leicester: Schmeichel, Ndidi, Justin, Soyuncu, Castagne, Paraet, Tielemans, Mendy, Perez, Barnes, Vardy

    Bình Luận