Video highlight trận West Ham – Wolves: 4 bàn kinh ngạc, không thể gượng dậy

(Video highlight trận West Ham – Wolves, vòng 3 Ngoại hạng Anh) West Ham thể hiện sức mạnh đáng gờm trên sân nhà trước đối thủ khó chơi Wolves.

   

Diễn biến trận trận West Ham – Wolves (nguồn: K+)

Dù toàn thua 2 vòng đầu Ngoại hạng Anh, song West Ham đã thể hiện bộ mặt rất khác trước một Wolves có tiếng là khó chơi. Phút 17, Pablo Fornals nhanh chân chuyền bóng cho Jarrod Bowen trong một tình huống trọng tài cho West Ham hưởng lợi thế, tiền đạo của West Ham tả xung hữu đột trong vòng vây của 3 hậu vệ đội khách nhưng vẫn tung cú cứa lòng thành bàn.

Video highlight trận West Ham – Wolves: 4 bàn kinh ngạc, không thể gượng dậy - 1

West Ham bất ngờ chơi thăng hoa

Có bàn thắng trước, West Ham như được tiếp thêm sức mạnh. Hàng tiền vệ được dẫn dắt bởi Declan Rice chơi áp sát và khiến các ngòi nổ của Wolves như Adama Traore, Jimenez hay Pedro Neto không thể tạo ra những tình huống tấn công tốc độ như thường thấy.

Đầu hiệp 2, Bowen tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn. Phút 57, Pablo Fornals nhận bóng ở khu vực ngoài vòng cấm rồi tung cú sút xa táo bạo, bóng dội cột dọc bật ra và Bowen có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt.

Sự bối rối của Wolves càng khiến họ lâm vào thế trận bất lợi. Phút 66, từ quả đá phạt bên cánh trái của West Ham, Cresswell đưa bóng thuận lợi để Soucek băng vào đánh đầu, bóng chạm tiền đạo Jimenez bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Fabianski.

Đến lúc này, thầy trò HLV Nuno Espírito Santo gần như buông xuôi, trong khi West Ham vẫn tìm cơ hội để có thêm bàn thắng. Cầu thủ tấn công Sebastien Haller được đưa vào sân ở phút 88 và đến phút 90+3, anh đã có bàn thắng của riêng mình với một cú đánh đầu đơn giản trong vòng cấm, ấn định thắng lợi 4-0 cho thầy trò David Moyes.

Chung cuộc: West Ham 4-0 Wolves (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn

West Ham: Bowen 17’, 57’, Jimenez (phản lưới) 66’, Haller 90+3

Đội hình ra sân

West Ham: Fabianski, Ogbonna, Cresswell, Masuaku, Fredericks, Balbuena, Antonio, Soucek, Rice, Pablo Fornals, Bowen.

Wolves: Rui Patricio, Boly, Coady, Nelson Semedo, Ruben Vinagre, Joao Moutinho, Saiss, Ruben Neves, Jimenez, Adama Traore, Pedro Neto.

    Bình Luận