Video Sheffield United - Leicester: "Bầy cáo" đen đủi, kịch tính 2 phút 2 bàn (H1)

(Video highlight trận Sheffield United - Leicester, vòng 11 Ngoại hạng Anh) Cả 2 đội đã tạo ra một hiệp đấu vô cùng sôi động dù bị đánh giá là có trình độ khá chênh lệch.

   

VIDEO hiệp 1 trận Sheffield United - Leicester (Bản quyền K+)

Dù là đội chủ nhà nhưng Sheffield lại nhập cuộc hoàn toàn lép vế trước Leicester. "Bầy cáo" được đánh giá cao hơn và tỏ ra vô cùng nguy hiểm trong những pha lên bóng với thủ lĩnh hàng công Jamie Vardy. Sự năng nổ của chân sút người Anh giúp Leicester tạo ra nhiều sóng gió lên khung thành đội chủ nhà. Thậm chí, nếu không nhờ may mắn khi được cột dọc cứu thua, Sheffield có thể đã nhận bàn thua từ sớm.

Video Sheffield United - Leicester: "Bầy cáo" đen đủi, kịch tính 2 phút 2 bàn (H1) - 1

Thế trận áp đảo được Leicester tạo ra sau tiếng còi khai cuộc

Dẫu vậy, sức ép lớn của Leicester cuối cùng cũng mang về thành quả. Phút 24, Ayoze Perez đệm bóng dễ dàng mở tỷ số cho những vị khách. Chưa kịp hưởng niềm vui sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, Leicester đã bị dội "gáo nước lạnh" với cú đánh đầu gỡ hòa ngay sau đó 2 phút của McBurnie.

Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên tới giờ nghỉ dù Leicester đã chơi đầy nỗ lực và họ còn thêm một lần đưa bóng đến cột dọc khung thành Sheffield với cú ra chân cực nhanh của Maddison ở những phút bù giờ cuối hiệp đấu.

Tỷ số hiệp 1Sheffield United 1-1 Leicester

Ghi bàn:

Sheffield United: McBurnie (26')

Leicester: Ayoze Perez (24')

Đội hình xuất phát:

Sheffield United: Ramsdale, Bryan, Egan, Basham, Lowe, Fleck, Berge, Lundstram, Baldock, Burke, McBurnie.

Leicester: Schmeichel, Fuchs, Evans, Fofana, Justin, Mendy, Tielemans, Albrighton, Maddison, Perez, Vardy.

    Bình Luận