Video Wolves - Everton: Ăn miếng trả miếng, khác biệt ở trung vệ

(Video bóng đá Wolves - Everton, vòng 18 Ngoại hạng Anh) Với sức mạnh tương đồng, hai đội cống hiến một trận đấu đôi công rực lửa.

   

Diễn biến trận Wolves - Everton (bản quyền K+)

Không có chủ công Calvert-Lewin và ngòi nổ Richarlison, Everton vẫn nhập cuộc tự tin và chủ động đánh phủ đầu. Ngay phút thứ 6, Digne có một tình huống trả ngược thuận lợi từ cánh trái để Iwobi xâm nhập vòng cấm và dứt điểm hiểm hóc hạ gục Rui Patricio, mở tỉ số trận đấu.

Video Wolves - Everton: Ăn miếng trả miếng, khác biệt ở trung vệ - 1

Nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt đã diễn ra

Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau, đội chủ nhà lấy lại thế cân bằng. Hậu vệ trái Ait Nouri có pha xuống biên dũng mãnh trước khi căng ngang “dọn cỗ” giúp Ruben Neves đệm bóng cận thành dễ dàng vào lưới trống, gỡ hòa 1-1.

Kể từ đây, trận đấu diễn ra trong thế đôi công hấp dẫn với những pha hãm thành liên tiếp cùng những màn “đấu vật” ở khu vực giữa sân. Phút 20, Iwobi có một cơ hội thuận lợi khác trong vòng cấm nhưng cú sút chìm của anh bị Rui Patricio bắt gọn. Trong khi đó, Wolves liên tục đánh trực diện với những cú sút xa như búa bổ.

Những phút đầu hiệp 2 chứng kiến Wolves đẩy cao đội hình quyết tìm bàn thắng, nhưng những cơ hội của họ không thực sự rõ ràng. Trong khi đó, Everton dù tấn công ít nhưng lại hiệu quả hơn. Phút 77, Andre Gomes có pha lật cánh như đặt vào vòng cấm để Michael Keane bật cao đánh đầu vô cùng hiểm hóc vào góc xa, khiến Rui Patricio đứng chôn chân nhìn lưới rung.

Những phút cuối trận, đội chủ nhà dồn toàn bộ đội hình sang phần sân Everton nhưng hàng thủ được tổ chức tốt của đội khách đã giữ an toàn cho mành lưới của Pickford cho đến khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. Thắng sít sao 2-1, Everton tạm góp mặt trong top 4 với 32 điểm sau 17 trận.

Chung cuộc: Wolves 1-2 Everton (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn

Wolves: Neves 14'

Everton: Iwobi 6’, Keane 77’

Đội hình ra sân

Wolves: Rui Patricio, Semedo, Coady, Saiss, Ait Nouri, Dendoncker, Neves, Moutinho, Neto, Fábio Silva, Gibbs-White.

Everton: Pickford, Holgate, Mina, Keane, Godfrey, Doucoure, Davies, Iwobi, Digne, James Rodriguez, Sigurdsson.

    Bình Luận